Warning : rất máu chó và gây ức chế, xin hãy vứt hết tam quan và logic để đọc. Tác giả là mẹ ruột công thụ, chỉ sủng công thụ. Xin không phiên ra ngoài đời thật. Có tình tiết làm nhục. Nhược Hi chính là trà xanh trong truyền thuyết, là tiểu yêu tinh xinh đẹp không có liêm sỉ, Thừa Ngôn là tra nam không nói lý lẽ, sủng một người có thể sẵn sàng chà đạp người khác. -----------------
Cuộc sống 3 người trong nhà diễn ra hết sức vi diệu. Không vì sự có mặt của Khả Nhu mà Thừa Ngôn và Nhược Hi bớt làm tình được chút nào. Ban ngày bọn họ quấn lấy nhau trên công ty, đến chiều Thừa Ngôn đưa cậu đi nhà hàng ăn uống hẹn hò, mua trang sức tặng cậu, buổi tối đưa cậu về nhà. Khả Nhu ở nhà thấy Thừa Ngôn và Nhược Hi ăn ý không thôi, Nhược Hi còn hiểu Thừa Ngôn hơn cả cô nữa. Trong lúc cô đang gõ giáo án trong thư phòng, thì ở phòng khách Thừa Ngôn đang đè Nhược Hi ra hung hăng liếm bướm cho cậu.
"Cái bướm thật ngọt, tiểu dâm đãng."
"Ưm~~ bướm của Tiểu Hi bị ba ba liếm đến triều xuy~ thật nhiều nước~ đều cấp ba ba uống~~"
Lúc Khả Nhu say ngủ thì Nhược Hi to gan mở cửa phòng ngủ chính ra, lẻn vào dưới chăn bắt đầu bú cặc cho Thừa Ngôn. Thừa Ngôn vén chăn nhìn tiểu bạch thỏ đang nỗ lực mút côn thịt thì rất tự nhiên mà địt họng cậu. Sau đó lật cậu xuống giường bẻ chân cậu ra thao bướm. Khả Nhu say ngủ không hề hay biết 2 người làm tình ngay bên cạnh, côn thịt của chồng cô không hề ngó ngàng tới cô nhưng lại điên cuồng hiếp dâm tử cung học trò cô, phun tinh vào cái bụng đã mang thai của Nhược Hi. Mị thịt của Nhược Hi sùng bái mút chặt lấy con cặc đang mạnh mẽ bắn tinh trong lồn cậu, Nhược Hi vui vẻ ôm lấy Thừa Ngôn, chân khoá chặt lấy hông anh.
"Ba ba~~~ cặc bư bắn tinh thật sâu~~~ Khả lão sư sẽ biết mất~~~"
"Tiểu thỏ ngoan, phải cho em ăn đủ tinh dịch, em đang mang thai tiểu thỏ con mà"
"Tiểu thỏ mang thai thỏ con cho ba ba~ vậy tiểu thỏ có phải là nô thê của ba ba rồi không~?"
"Đương nhiên rồi, Tiểu Hi chính là nô thê của anh. Ngoan, mau gọi anh nghe."
"Dạ~~~~ Tiểu Hi là nô thê của phu chủ~~~ mang thai thỏ con bướm vẫn không ngừng mút tinh của phu chủ~~ nô thê sẽ hầu hạ phu chủ suốt đời~~"
Thừa Ngôn bế cậu đến trước mặt Khả Nhu đang ngủ mà địt. Nhược Hi bị bế xách hai chân sang hai bên, bướm banh hết cỡ để nuốt cặc của Thừa Ngôn, phía ngoài mặt bướm chỉ còn chừa tinh hoàn cùng lông đen của Thừa Ngôn. Cậu nhìn Khả lão sư trong lòng thoả mãn không thôi.
"Khả lão sư đáng thương a~~~~ cô ấy không thể biết cặc phu chủ có bao nhiêu cứng rắn~~ cũng không biết tinh dịch của phu chủ ngon như nào~~~ thật xin lỗi~~~ Tiểu Hi không thể chia sẻ cặc của phu chủ cho Khả lão sư được. Nhưng Khả lão sư có thể ngửi ngửi a~~~~ ngửi mùi tinh dịch của phu chủ bơm đầy bướm Tiểu Hi a~~~"
Nói rồi cậu ưỡn hông, để bướm cậu thật sát mũi của Khả Nhu, tinh dịch cùng dâm thuỷ ở bướm cậu vì bị Thừa Ngôn địt quá mạnh mà thành bọt trắng, văng ra dính lên mặt Khả Nhu. Khả Nhu trong cơn mơ ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt, cánh mũi phập phồng hít vào, động tác hít khí thở ra phun khí vào nơi giao hợp của Thừa Ngôn và Nhược Hi, làm cả 2 sảng đến thở gấp, càng cuồng địt. Tiếng nhóp nhép bép bép dâm tục liên tục vang lên. Nhược Hi bị địt đến đảo mắt, bướm xuy triều, suýt chút nữa nhịn không được mà tè lên mặt Khả Nhu. Thừa Ngôn để cậu quỳ dưới sàn, địt từ phía sau để thúc cậu bò về phía trước. Vừa đi vừa đụ cho Nhược Hi như chó mà bò về phòng mình, trên đường văng đầy tinh dịch cùng dâm thuỷ. Thừa Ngôn ngủ lại phòng cậu, hiếp lồn cậu cả đêm. Sáng dậy Khả Nhu tỉnh giấc, đầu mũi còn như vương mùi hương, dọc hành làng bị thẫm những vệt nước, bước ra phòng bếp đã thấy Thừa Ngôn ngồi trên bàn đọc báo, Nhược Hi mang tạp dề bận rộn làm bữa sáng, pha cà phê cho anh. Cảnh tượng ôn hoà như một gia đình thật sự làm cô run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ đam my / htuc/song tính ] Nhân Thê Cuộc Sống
Storie breviBạn đang đọc truyện [H Văn/Song Tính] Nhân Thê Cuộc Sống của tác giả Rokiroku. Mẹ tái hôn cùng tổng tài siêu cấp biến thái, thiếu niên song tính học trung học cơ sở mới 15 tuổi đã bị kế phụ gian dâm. Mỗi ngày đều chịu đựng bàn tay sàm sỡ, xoa vú bóp...