Phụ thân ta là một tên kỹ sư điện.
Hắn từng chỉ cho ta nhìn hắn ở giữa trời cao lãnh địa, đó là một cây cột giây điện, đứng ở Eden khu tàn tạ đường phố ở giữa, bốn phía cỏ dại rậm rạp, cái thể trên dán vào dày đặc một tầng tiểu quảng cáo, ngửa đầu nhìn tới, thì sẽ từ tổn hại thiết thang dây trên nhìn ra leo lên bên trên là cỡ nào nguy hiểm; cột điện tổn hại địa phương dùng cách biệt băng dán ban tước rất nhiều quyển, trên đỉnh là một kim loại chế thiết xoa, đen kịt dây điện như một loại nào đó ký sinh trùng giống như phàn tại cột điện trên, cách ly thức máy biến thế nơi đặt chân từ lâu rỉ sét loang lổ, thỉnh thoảng sẽ có vài con chim nhỏ bay qua bị dây điện cắt chém đến vụn vặt bầu trời, nặng nề lại hoạt bát.
Đó là tiểu học nghỉ hè một ngày, phụ thân mang ta leo lên thang dây, chỉ bò đến một phần ba xử, hắn gọi ta dừng lại.
"Hôm nay ta sẽ dẫn ngươi lên trên nữa đi chút, nhưng chính ngươi chơi thời điểm tới đây là được, lên trên nữa là chúng ta kỹ sư điện mới có thể tiếp xúc bộ phận, rất nguy hiểm, nếu như không có của ta bảo vệ, sẽ điện đến ngươi."
Dứt lời, hắn đem ta vác lên vai, chúng ta ai cũng không nói chuyện, trầm mặc tiếp tục hướng thiên không trung đi.
Một rất tuyệt vọng đài, phụ thân như vậy nói cho ta. Hắn nói vị trí này đỉnh là gần nhất tốt nhất vọng đài một trong, nơi này có vô tận lam thiên cùng rộng lớn tầm nhìn, đường phố sắp trở thành trong lòng bàn tay của ngươi đồ vật; chỉ là ngươi đến cẩn thận từng li từng tí một đi ở một đường thẳng trên, không thể đụng vào đến bất kỳ kim loại linh kiện, nếu như ngươi không cẩn thận đụng tới, sẽ trong vòng một phút bị thiêu làm tro tàn.
Có ta ở đây trên vai, phụ thân bò đến đặc biệt chậm.
"Nếu như ngươi bị cao áp điện xoay chiều đụng tới, ngươi đem liền màu xám đều không dư thừa, " Hắn đe dọa, "Ngươi muốn chết như vậy sao? Không muốn liền cẩn thận một chút, tóm chặt ta."
Ta nắm chặt phụ thân cổ áo, như cái món đồ chơi nhỏ như thế treo ở trên người hắn. Hắn nhưng một chút trèo lên trên, lúc đó ta chú ý tới hắn cái kia cùng ta tuyệt nhiên không giống trong tóc đen đã sinh ra lấm ta lấm tấm trắng, mà ta không thể làm gì khác hơn là kỳ mà nhìn mảnh này hắn từng xem qua vô số lần phong cảnh, tại độ cao này đến xem, toàn bộ thế giới đều trở nên không giống; tâm tình tựa hồ chưa bao giờ tốt như vậy quá. Ta không biết ta cái kia nghiêm khắc mà vô vị phụ thân tại sao dẫn ta tới nơi này, nhưng hắn bỗng nhiên ngừng lại, một tay đem hai chân của ta ổn ổn.
"Vì lẽ đó bất luận lúc nào, đều theo sát ta. Biết không?"
Đây là hắn, cha của ta, dạy cho ta vật duy nhất.
Bầu trời càng ngày càng gần, ta nhìn lam thiên, cảm thấy tự do; phụ thân nhưng bò, ta ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, hắn cúi đầu nhìn trước mắt thang dây, chỉ lo một bước nào đi nhầm, hai người đều sẽ nện ở Eden khu lồi lõm như đánh miếng vá quần jean giống như sắc thái sặc sỡ trên mặt đất, sau đó trở thành một than bùn nhão. Hắn mỗi ngày đều đi ở này điều vô tận tiếp cận bầu trời thang dây trên, nhưng chưa có thể mọc ra cánh.
Đây chính là cha của ta.
Phai màu hồi ức đối với ta mà nói không dùng được, chúng nó là vĩnh viễn không thể đoạt về đồ vật, chỉ có thể mang đến đâm nhói.
Nghe thấy hắn thở phì phò thở hổn hển thanh sau, ta rốt cục thu hồi ngưỡng đến mức rất đau cái cổ, cúi đầu, nhìn hắn bị mồ hôi ướt nhẹp sau gáy.
"Nếu như ngươi dám bất cẩn, " Hắn nói tiếp, "Ngươi phải chết chắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AruAni - QT] Kẻ ngoài cuộc - Anti_Entropy
General FictionSummary: 35 tuổi Annie Leonhart cần đối mặt một ít nàng lúc trước vẫn trốn tránh sự tình.