Chapter 5

1 1 0
                                    

Chúng ta đều biết tại Eden khu Đông Nam giác có một toà cửa hàng nhỏ, đó là một toà bỏ đi quán rượu nhỏ, nó cùng màu xám trắng bầu trời hoàn toàn không hợp, cùng bốn phía mờ mịt phòng ốc cùng đen thùi lùi cột điện cũng cực không phối hợp, nhưng mà, nó lấy một loại làm người căm tức phương thức mạnh mẽ xông vào người đi đường mi mắt —— lúc nào cũng có một quần nuốt mây nhả khói tuổi trẻ nam hài ở chỗ này tụ tập, bọn họ mạnh mẽ đem bẩn thỉu sương mù rót tiến vào phổi bên trong, cố ý chậm rãi cười, giả vờ giả vịt gảy khói bụi, nhưng lại không biết quá nhanh tần suất vẫn là bại lộ bọn họ chưa quen thuộc, chu đáo hút thuốc giả một chút liền có thể nhìn ra bọn họ đều vẫn là người mới.

Ô tô đi qua nơi này thì sẽ tự nhiên tăng nhanh tốc độ, khi ta đi ngang qua cái kia góc đường thì cũng sẽ theo bản năng tăng nhanh bước chân, hết sức đưa ánh mắt dời về phía nơi khác.

Ta không nghĩ tới sẽ ở nơi đó nhìn thấy của ta bất luận cái nào bằng hữu.

Ngươi đã là cái mười sáu tuổi, đầu còn không xưng được quá ngốc thanh thiếu niên, ngươi phải làm có thể bén nhạy cảm nhận được uy hiếp không chỉ đến từ chính tứ chi bạo lực, cũng không đơn thuần bắt nguồn từ thân thể cường tráng mà hung thần ác sát tội phạm —— uy hiếp khả năng đến từ mọi phương diện, chúng nó càng như một loại độn đau, không chỉ là người kia, nó khả năng bắt nguồn từ khi ngươi tại Wolf nhai cùng Lawrence nhai giao nhau khẩu chồng người tuyết thì, ven đường một vị mẫu thân cảnh giác đem hài tử của nàng nhét vào rời xa ngươi cái kia bên cạnh, hướng về ngươi quăng tới oán tức giận ánh mắt, thật giống ngươi tại ban ngày ra ngoài chơi là loại tội lỗi; cũng hoặc là vị kia đáng thương ngươi tình cảnh giáo sư đồng tình ánh mắt. Ta từ nhỏ là xong giải những này, Armin cũng cùng ta tương đồng, nhưng có mấy người nhưng cùng chúng ta phi thường không giống, đặc biệt là Eren Yeager.

Hắn tựa hồ trời sinh liền đối với vạn sự ôm ấp một loại trì độn nhận biết, tại chúng ta trong mắt rõ ràng thế giới đầu đến trong mắt hắn sau liền cách một tầng mơ hồ mao pha ly, để hắn nhìn không rõ ràng. Đối mặt đê hèn thì, so sánh Jean Kirschtein, hắn thiếu rất nhiều cùng với cùng tồn tại năng lực cùng lòng dạ; mà so sánh Reiner, hắn lại thêm ra chút không biết nơi nào đến can đảm cùng cảm xúc mãnh liệt.

Chúng nó là trí mạng, như đếm ngược từ từ giảm thiểu bom hẹn giờ, đang đợi bạo phát, điểm giới hạn ngay ở hắn ý thức được nào đó một số chuyện sau khi.

Nguyên nhân chính là như vậy, làm cái kia sắc bén lưỡi dao rốt cục đâm thủng bên cạnh hắn ngưng trệ mà dày nặng không khí thì, hắn hậu tri hậu giác, lấy một loại phi thường kịch liệt phương thức với cái thế giới này cảm thấy bất mãn, đối với mình từ nhỏ vị trí cảm thấy bất mãn, thậm chí là phẫn nộ.

Tự hắn mười sáu tuổi bắt đầu, hắn không lại theo chúng ta đối đãi cùng một chỗ; hắn ngày qua ngày trốn học, đem cái kia lo lắng mẫu thân và vì hắn lo lắng Mikasa quăng ở sau gáy, sở có thời gian đều là cùng một ít chúng ta không quen biết thanh niên pha trộn, bọn họ đại thể đều là người trưởng thành, đến từ Eden khu cùng quanh thân rất nhiều không giống quảng trường, yêu xuyên rất béo tốt đại quần cùng khóa kéo mở rộng vận động jacket, đầu đội ánh huỳnh quang sắc mũ bóng chày, chân đạp kiểu dáng khuếch đại giày thể thao, bọn họ lời nói cử chỉ hiển lộ ra một loại nào đó 'Thời thượng' đặc chất, giảng một ít chúng ta không hiểu từ ngữ. Làm Mikasa cùng Armin thử lý giải hắn thì, hắn không lại ôm lấy sức sống mười phần mỉm cười; bọn họ thử cùng hắn đối thoại, nhưng hắn không lại triển lộ ra khoan dung, mỗi khi bọn họ cẩn thận từng li từng tí một thử tán dương hắn ham muốn thì, thông thường sẽ xuất hiện một đoạn làm người lúng túng trầm mặc, nhục mạ, cuối cùng lấy Mikasa nước mắt làm kết.

[AruAni - QT] Kẻ ngoài cuộc - Anti_EntropyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ