Chapter 4

1 1 0
                                    


Jacob Leonhardt là phụ thân ta.

Jacob, tên của hắn là một nghịch ngợm đứa nhỏ nhưng có thể dùng để uy hiếp đồng bạn tư bản —— các đại nhân đều nói hắn khi còn trẻ phạm quá tội, ai nói hắn nhận thức Jacob, người khác liền không dám mạo hiểm đánh hắn —— cũng có thể có thể bị gia trưởng dùng để hù dọa chính mình hài tử. Hắn thân cao rất thấp, nhưng vạm vỡ, trầm mặc ít lời, màu xám con mắt màu đen có thể giết người; cho dù là chân ném hỏng sau, vẫn là có thể chỉ dựa vào một cái tay nhấc lên một người thanh niên người, hắn là đừng trong mắt người 'Quái lão đầu', từng đem một chán ghét khách hàng đánh tiến vào bệnh viện, mắng người thì âm thanh hưởng độ có thể phá vỡ nóc nhà —— nhưng hắn yêu Nina Simon cái kia phong nước đường giống như thuần hậu âm thanh, nếu như ngươi có lúc nghe thấy cái kia 《 Stars 》 từ nào đó cửa sổ trung chảy đi mà ra, khả năng này là ta nhà.

Nhưng ở những này trước, hắn là phụ thân ta. Hắn đem ta từ thùng rác bên cạnh ôm đi, dùng cặp kia thô lỗ tay cho ta uy sữa bò cùng cơm nước, dùng dính máu hai tay nhẹ nhàng ôm lấy ta, là vai rộng, hắn vĩnh viễn ở nơi đó, nhưng chưa bao giờ hướng về ta biểu đạt quá yêu thương.

Hắn cũng không phải từ nhỏ ngay ở Eden Khu trưởng đại.

Hắn đến từ phía đông nam một cái nào đó đảo nhỏ, bản thân cũng là cái cô nhi. Trên thực tế những này cũng không phải hắn tự nguyện nói cho ta, khi ta trên tiểu học thời điểm, một ngày nào đó lão sư yêu cầu chúng ta phỏng vấn phụ mẫu liên quan với quê hương sự, ta hỏi hắn, hắn ngừng tay trên sửa chữa ống nước việc, trầm mặc hồi lâu, nói cho ta biết hòn đảo nhỏ kia tên. Ta không dám truy hỏi, nhưng hắn nhưng như bỗng nhiên bị mở ra máy hát, hiếm thấy hòa ái kéo ta ngồi ở trên tràng kỷ, tinh tế nói cho ta những kia văn tự, khẩu âm còn có khí hậu biến hóa; hắn nói cho ta người nơi nào thích ăn cay, hắn lại là làm sao ở nơi đó vượt qua hỏng bét nhưng sâu sắc tuổi ấu thơ.

Lúc đó ta chìm đắm với khủng hoảng ở trong, không biết một tuần giảng không được ba câu nói phụ thân vì sao bỗng nhiên nói nhiều như vậy, dẫn đến sau đó ta cũng nhớ không quá cho chúng ta ngày đó đến tột cùng nói gì đó, chỉ có mơ mơ hồ hồ hình ảnh, nhớ tới hắn mặt nhìn qua là như vậy nhu hòa.

Tự cái kia hôm sau, ta mơ hồ cảm thấy cái kia xa lạ đảo nhỏ có thể giải thích trong nhà tất cả kỳ quái vật phẩm; tỷ như trên bàn ăn chứa rừng mưa nhiệt đới pha lê cầu, viết kỳ quái văn tự lịch ngày, còn có lúc nào cũng tại âm hưởng bên trong bá 《 Dayung Sampan 》. Ta thỉnh thoảng sẽ hiếu kỳ hắn tại sao không có để lại một chút bức ảnh, nhưng này vượt qua ta phải biết phạm vi, bởi vậy ta chưa bao giờ nhắc tới quá những này, nhưng có lẽ chúng nó có thể giải thích hắn cùng ta không giống khuôn mặt cùng xương cốt kết cấu.

Chúng ta trong phòng còn có khác một tấm hình cũ, là Reiner tới nhà của ta chơi thì từ hắn phòng ngủ tủ âm tường bên trong phát hiện, lúc đó chúng ta còn rất nhỏ, cứ việc hắn từ nhỏ giáo dục ta phải ngoan thuận nghe lời, nhưng trong lòng mơ hồ nảy mầm lòng hiếu kỳ vẫn là khống chế ta, thế là ta lặng lẽ đem tấm hình kia cất đi.

Trong hình là tên mười mấy tuổi tuổi trẻ châu Á nữ tử, theo hắn lời giải thích, nữ tử kia kỳ thực cũng cùng hắn không phải cùng loại người, đầu tiên, nữ tử kia không có Eldia huyết thống, nàng màu da muốn so với hắn càng sáng hơn, ngũ quan càng bình, dài đến càng như Mikasa, hắn xưng cái kia vì 'Đông Á người' . Bất luận làm sao, hắn không quá yêu thích nói đến nữ tử kia, chỉ mịt mờ nói bọn họ tại hắn không có ly hương trước vẫn là bạn rất thân, nhưng cho dù là mười tuổi ta, cũng biết này không đúng —— giữa bằng hữu sẽ không như vậy lén lén lút lút thu gom bức ảnh, trong hình nữ tử rất nhiều đặc thù đều không lắm rõ ràng, chưa hề hoàn toàn đối đầu tiêu.

[AruAni - QT] Kẻ ngoài cuộc - Anti_EntropyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ