Hắn trở về.
Chúng ta tại nhà ga, không biết lần thứ mấy nâng tay lên biểu xem thời gian; hắn máy bay có lẽ tối nay, bằng không hắn đã sớm nên từ chúng ta đối đãi này một giờ trung bất kỳ một chuyến giao thông công cộng trên xe hơi đi xuống, nhưng hiển nhiên hắn không có phát tin tức báo cho ta nguyên nhân, ta chỉ có thể chờ đợi đối đãi.
Ta run lên cây dù, đem ô trên mặt chồng chất tuyết trắng đánh đuổi.
Thứ hai giờ, màu vàng cũ kỹ 36 đường xe buýt đang từ một chỗ đang hòa tan màu xám đen bẩn tuyết chồng bên cạnh sử cách, ta nhìn thấy đứng nhai đối diện hắn. Hắn không còn là cái kia giữ lại cây dừa kiểu tóc đáng yêu nam hài, mà là một người mặc trường khoản Camden áo khoác thành niên nam nhân, hàm dưới không lại êm dịu, sau đầu tóc dùng tông đơ đẩy ra ngắn nhưng chỉnh tề sạch sẽ tạo hình, dày nặng ngốc con mắt từ lâu lấy xuống, tay trái chăm chú cắm vào túi áo, lấy chống đỡ bóng tối cùng lạnh giá. Hắn mang theo một cái tay vali, trên vai cũng cõng lấy chính mình hết thảy vật, tại vượt qua đường cái trước đối với ta bày tỏ áy náy giống như mỉm cười, khắp khuôn mặt là uể oải.
Ta nhìn hắn, hắn vượt qua nhựa đường đường cái, bước đi đồng thời cũng đang quan sát ta.
"Loại khí trời này bên trong, ngươi xuyên cũng có chút quá thiếu." Đi tới trước mặt của ta, hắn vẫn cười, nhưng hơi nhíu mày.
Ta không cảm thấy ta xuyên ít, vũ nhung phục bên trong mặc vào hai, ba tầng giữ ấm y, trong quần bò cũng bỏ thêm một tầng mao khố. Nhưng ta tin tưởng cho dù ta đem cả người khỏa thành bánh chưng hắn cũng vẫn là sẽ nói như vậy, hắn lúc nào cũng như vậy, này cũng không có để ta cảm thấy bất ngờ.
"Ta không có chuyện gì, chỉ chờ một lát, " ta đem nắm nóng ô chuôi đưa cho hắn, "Đúng là ngươi, ngươi xem ra không tệ, Armin."
Lông mày của hắn triển khai, nở nụ cười; cùng mấy năm trước như thế, hắn lúc cười lên vẫn là sẽ nhăn lại mũi, điều này làm cho ta thu được một chút an ủi.
Hắn mở hai tay ra, chúng ta rất lâu mà ôm ấp; thân thể của hắn như cái nóng lô, nới lỏng ra lẫn nhau sau, ta bỗng đến cảm giác lạnh phong càng là như vậy thấu xương, tiến một bước đem mặt co vào khăn quàng cổ bên trong. Chúng ta hướng về phía tây đi đến, hắn một cách tự nhiên mà đi ở ta rìa ngoài, ta yên lặng đánh giá hắn mặt, hắn nhìn qua quả thật không tệ, diện mạo sạch sẽ, không giống lúc nhỏ như vậy lúc nào cũng giương lên bụi mù cùng màu đất, nếu để cho ta đánh giá thoại, có thể xưng tụng anh tuấn. Chúng ta ai cũng không có đánh vỡ điều này khiến người ta thư thích trầm mặc, yên tĩnh đi tới, mãi đến tận nào đó chiếc xe hơi chạy như bay mà qua vung lên bùn tiên ướt hắn ống quần.
"Thực là không tồi lễ ra mắt." Hắn làm cái mặt quỷ.
Ta nở nụ cười, hắn luôn có thể để ta hài lòng lên; tiện đà chúng ta ánh mắt đụng vào nhau, hắn nhu hòa mắt xanh nhìn ta, cũng lộ ra nhàn nhạt mỉm cười.
"Ngươi nhìn qua rất mệt, " Ta thu hồi ánh mắt, "Ta cho ngươi bày sẵn giường."
Cảm giác được tầm mắt của hắn nhưng chỉ về ta, chúng ta ai cũng không nói gì, mãi đến tận Eden khu ánh đèn xa xa xông vào tầm mắt của ta, tiếng nói của hắn nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AruAni - QT] Kẻ ngoài cuộc - Anti_Entropy
General FictionSummary: 35 tuổi Annie Leonhart cần đối mặt một ít nàng lúc trước vẫn trốn tránh sự tình.