Chap 2

477 66 7
                                    

Sau vụ việc mẹ của Minato qua đời, em mắc bệnh tâm lý nặng nề nên Shuu và mọi người trong nhà đều rất lo lắng cho em. Bây giờ cả ba và mẹ của anh cũng xem em như là người một nhà.

Có thể nói em bây giờ là người được cưng chiều nhất nhà. Điều đó làm cho em có cảm giác gia đình nên đã đỡ đi một phần nào, sau đó em đã hẹn gặp Seiya. Người bạn mà em rất trân trọng đã rất lo lắng cho em và hỏi han em đủ thứ.

"Cậu thật sự không sao chứ, Minato?"

"Um, mình thật sự đã ổn rồi. Hiện tại mình đang ở nhà của Shuu đó! Mọi người đều rất yêu thương mình."

"Shuu..?"

Seiya có vẻ thắc mắc về cái tên lạ hoắc này, ai thế nhỉ? Seiya đã tự hỏi trong nội tâm vậy đó.

"Ah... tớ quên nói với cậu sao? Đó là một người bạn trong chỗ tớ lén đi luyện bắn cung đó, cậu ấy tên là Fujiwara Shuu!"

"Và người dạy tớ cũng là bà của cậu ấy nữa, nên tớ đã làm bạn với Shuu."

Fujiwara Shuu... Được rồi cái tên này đã được in đậm vào trí nhớ của Seiya và cậu nghĩ phải tìm hiểu về cái tên đó.

"Nè cậu sẽ học trường Kirisaki với tớ, đúng chứ?"

Minato nói câu đó cùng với đôi mắt to tròn đáng yêu, thử nghĩ xem ai có thể từ chối chứ? Đoán xem câu trả lời của Seiya nào.

"Um.. tất nhiên rồi, tớ nhất định sẽ học chung với Minato."

Câu trả lời luôn là đồng ý hoặc tất nhiên, Seiya chẳng bao giờ từ chối em cả.

"Được rồi tớ nghĩ là xe sắp đến đón tớ rồi. Ah! kia kìa."

"Tớ về đây nhé, tạm biệt Seiya!!"

"Tạm biệt cậu, Minato."

Sau đó cậu đã thấy một chiếc xe hãng mới nhất của thời đó đến để đón Minato.

Sự tò mò và ghen tị của Seiya này càng lớn.

__________________________________

"Hôm nay cậu đi chơi vui chứ Minato?"

Vừa bước lên xe, cậu đã phải đối mặt với cái ôm của Shuu và kèm theo đó là câu hỏi. Minato đã nghĩ mình là cô vợ đang bị chồng hỏi cung vậy đó. Cậu cũng đáp lại cái ôm của hắn rồi trả lời

"Hôm nay tớ đi chơi vui lắm vì được gặp lại Seiya mà!"

"Vậy... cái cậu đó sẽ vào Kirisaki thật sao?"

"Um đúng vậy đó và tớ sẽ dạy cho cậu ấy bắn cung nữa. Nè Shuu, cậu cũng dạy cho cậu ấy nha?"

"...Được thôi với điều kiện, hôm nay cậu phải ngủ với tớ và uống thuốc thật ngoan nữa."

"Ahh cậu nói như tớ là con nít vậy!? Được thôi tớ chấp nhận!"

"Ngoan lắm.."

Sau khi đạt được mục đích của mình Shuu ôm chặt Minato hơn, dùi mặt vào cổ của em vì hôm nay hắn phải tập bắn cung một mình mà không có em.

Chưa bao giờ Shuu nghĩ rằng, bắn cung thật nhàm chán như ngày hôm nay..

'Thật mong chờ đến buôi tối quá đi, muốn ôm Minato mãi thôi.'

Còn chuyện dạy cho cậu Seiya gì đó thì hắn không quan tâm lắm, hắn chỉ quan tâm đến em và cung đạo thôi. Thế đấy!

______________________

Mình đã quay lại rồi đây ạ. Có lỗi gì thì mọi người cứ cmt nhé.

Với lại theo góc nhìn của mình Shuu là người hơi "gia trưởng" và Seiya là người hơi "chịu đựng" đối với người yêu của mình.

Vậy nhé!

;tsurune | không lường trước | shuumi & seimi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ