Tuyết công tử"Ngưng đông, ngươi muốn cùng sáng tỏ nói một chút mới được! Tuy rằng sáng tỏ hiện tại đi trước sơn, chính là này cung xa trưng như thế nào già đi tìm sáng tỏ! Sáng tỏ vẫn là cái nữ hài tử đâu!"
Ngưng đôngCười nói: "Ta đã biết, nhưng là tiểu thư có tiểu thư tính toán, ta cũng không hảo can thiệp."
Từ nơi xa truyền đến một tiếng "Cái gì không hảo can thiệp?"
Chỉ thấy nguyệt công tử thân xuyên một thân trăng non bạch áo ngoài, phía sau đi theo một vị ăn mặc màu hồng nhạt váy, còn trên người còn khoác một kiện màu trắng áo choàng.
Nếu là hàn quạ tứ tại đây, liếc mắt một cái liền nhận ra tháng sau công tử bên người nữ tử là ' chết ' đi -- chim sơn ca.
Ngưng đông"Nguyệt công tử, vân cô nương."
Chim sơn ca nhìn nhìn, không nhìn thấy phong sáng tỏ, hỏi
Chim sơn ca"Ngưng đông cô nương, Phong trưởng lão hôm nay không có tới?"
Ngưng đôngLắc lắc đầu, nói: "Tiểu thư tại tiền sơn, có chuyện liền không có tới sau núi, vân cô nương chính là có chuyện muốn tìm tiểu thư, có lời nói, ta có thể giúp cô nương chuyển cáo tiểu thư."
Nguyệt công tử"Không phải, chúng ta mấy cái liền không thể đi vào phòng nội nói chuyện phiếm? Nhất định phải tại đây nói chuyện phiếm?"
Tuyết công tử"Hành hành hành, chúng ta vào nhà bên trong liêu, bên ngoài lạnh lẽo."
Tuyết công tử nói xong câu đó, đoàn người liền hướng phòng đi đến, tuyết hạt cơ bản liền đem vừa mới nấu trà ngon cũng lấy vào phòng nội.
Đoàn người tới rồi phòng nội liền ngồi xuống, tuyết hạt cơ bản liền vì mọi người đổ trà, chỉ thấy trong phòng bày các loại tinh mỹ bài trí, từ thi họa đến đồ sứ, đều bị thể hiện ra chủ nhân cao nhã phẩm vị.
Chim sơn ca đi vào phòng nội liền cảm giác không lạnh, liền đem trên người khoác màu trắng áo choàng lấy xuống dưới, nguyệt công tử thấy thế, liền thuận tay nhận lấy, nói
Nguyệt công tử"Nhiệt?"
Chim sơn ca gật gật đầu.
Ở rét lạnh vào đông, ngưng đông đem tinh xảo hộp đồ ăn cùng thoại bản tử nhẹ nhàng đặt trên mặt bàn. Nàng đầu tiên mở ra hộp đồ ăn, lộ ra bên trong rực rỡ muôn màu mỹ thực, có hương khí bốn phía quảng hàn bánh, tạo hình độc đáo hoa mai bánh, cùng với tản ra hoa mai hương thơm hương bánh. Tiếp theo, nàng lại từ hộp đồ ăn tầng chót nhất lấy ra một bao tinh tuyển quả hạch cùng lá trà.
Nguyệt công tử thấy kia lá trà nói
Nguyệt công tử"Sáng tỏ vẫn là như vậy cẩn thận, ta lần trước liền nói một câu này trà hảo uống, liền làm ngưng đông mang đến."
Tuyết công tử thấy ngưng đông đem điểm tâm đều lấy ra tới, liền cầm một khối, nói
Tuyết công tử"Ăn ngon, vẫn là sáng tỏ làm tốt nhất ăn."
Ngưng đôngGật gật đầu, nói: "Đó là khẳng định! Tiểu thư tay nghề tự nhiên là cực hảo!"
Tuyết hạt cơ bản"Này hương bánh là sáng tỏ lần đầu tiên làm đi? Phía trước chưa bao giờ gặp qua."