......
"Không xác định. Nhưng ta phỏng đoán, nhất định sẽ."
Này một câu, mới là hàn quạ tứ cuối cùng để lại cho nàng lời nói.
Vân vì sam đứng dậy sau, sờ soạng chính mình phía trước trung mũi tên ngực, phát hiện cũng không có trúng tên.
Bên cạnh Trịnh nam y đánh giá vài lần vân vì sam, mở miệng nói: "Chớ có sờ, mũi tên đều là độn mũi tên, chỉ là đánh chúng ta huyệt vị, làm chúng ta hôn mê mà thôi."
Nàng thế nhưng hiểu được huyệt vị nói đến?
Ở những cái đó tân nương trung, có lẽ còn có khác vô phong tồn tại, nhưng bọn hắn tuyệt không phải tới giúp nàng. Vân vì sam không có đáp lại, chỉ là lẳng lặng mà đi đến cửa lao trước, hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh. Nàng nhìn đến tân nương nhóm bị phân tán giam giữ ở bất đồng nhà tù trung, trên hành lang che kín cảnh giác thủ vệ, không khí khẩn trương mà nghiêm ngặt. Đã từng hoa lệ lộng lẫy áo cưới hiện giờ đã lây dính năm tháng dấu vết, trở nên loang lổ bất kham, dơ loạn vô tự. Tại đây phiến tục tằng tường đá cùng hủ bại mộc lan bên trong, kia tươi đẹp hồng gấm vóc cùng trầm trọng đồ trang sức phảng phất không hợp nhau, có vẻ đặc biệt đột ngột.
Tống gia tứ tiểu thư lớn tiếng nói: "Các ngươi cung gia như vậy đối đãi gả vào sơn cốc tân nương sao? Lúc trước hạ sính lễ thời điểm nói được ba hoa chích choè, hiện tại ta từ rời nhà mấy cái canh giờ đã bị nhốt ở này lại phá lại xú địa lao bên trong! Quá vớ vẩn! Nếu như bị cha ta đã biết, cho các ngươi ăn không hết gói đem đi!"
Bên kia --
Ở màn đêm bao phủ hạ, hẻm núi bị một tầng hơi mỏng sương mù sở vờn quanh, phảng phất đặt mình trong với tiên cảnh bên trong. Tinh tinh điểm điểm đồng đèn giống như trong trời đêm lập loè đầy sao, điểm xuyết tại đây u tĩnh trong sơn cốc. Này đó tinh mỹ đèn đóm treo ở xanh um tươi tốt cây cối chi gian, cùng những cái đó giấu ở dày đặc bóng cây mái cong tiêm giác lẫn nhau chiếu rọi, hình thành một bức như thơ như họa cảnh đẹp.
Cung tử vũ ở cung gọi vũ tẩm điện trung tiêu cấp chờ đợi, hắn ngồi xếp bằng ngồi ở cung gọi vũ án thư, trong tay vô ý thức mà đùa nghịch từng cuốn công văn, trên mặt biểu tình có vẻ có chút nóng nảy. Hắn thỉnh thoảng lại hướng ngoài cửa nhìn xung quanh, phảng phất ở chờ mong cái gì tin tức trọng yếu. Lấy hắn tính cách, loại chuyện này, hắn tuyệt đối vô pháp ngồi xem mặc kệ. Thời gian phảng phất quá đến phá lệ thong thả, cung tử vũ tâm tình càng thêm khẩn trương.
Rốt cuộc, ở dài dòng chờ đợi lúc sau, cửa phòng bị nhẹ nhàng mà đẩy ra. Cung gọi vũ đi vào phòng, nhìn đến cung tử vũ đang ngồi ở chính mình án thư, trên mặt lộ ra một tia ngoài ý muốn mỉm cười.
Cung tử vũ"Thiếu chủ."
Cung gọi vũCười nói: "Hảo, phụ thân lại không ở này, liền chúng ta hai cái, ngươi cũng đừng chính mình khó xử chính mình!"
Cung tử vũSốt ruột hỏi: "Ca, hiện tại là tình huống như thế nào?"
Cung gọi vũ"Ai, phụ thân tính tình, ngươi lại không phải không biết......"
Cung tử vũ"Không phải, ca, rốt cuộc nói như thế nào a?"
Cung gọi vũ"Ta chỉ có thể nói cho ngươi, những cái đó tân nương nhóm sẽ không chết, nhưng cũng không hảo sống."
Cung tử vũ thấy thế cũng đoán được vài phần, nói
Cung tử vũ"Lại phải dùng độc?"
Cung gọi vũGật đầu nói: "Ân, cung xa trưng gần nhất nghiên cứu một loại tân dược, phỏng chừng ngày mai liền sẽ dùng. Đệ đệ, ta biết ngươi mềm lòng, chính là tổng muốn tìm ra thích khách là ai đi?"
Cung tử vũ"Cung xa trưng độc ai khiêng được a, này cùng nghiêm hình tra tấn có cái gì khác nhau! Đến lúc đó khẳng định sẽ có người đánh cho nhận tội hoặc là lung tung vu oan!"
Cung gọi vũ"Kia vẫn là có khác nhau, nghiêm hình tra tấn sẽ lưu lại vết sẹo, nhưng dùng độc sẽ không, tân nương tử sao, tổng muốn trang điểm xinh xinh đẹp đẹp, ngươi không phải thích nhất làn da tốt nữ tử sao?"
Cung tử vũ"Ca, này đều khi nào, còn nói cái này! Không được, ta muốn lại đi tìm phụ thân hỏi một chút!"
Nói chơi những lời này cung tử vũ liền đứng dậy, hướng ngoài cửa chạy tới.