Tảng sáng thời gian, mặt cỏ ở đêm lộ tẩy lễ hạ tản mát ra tươi mát hơi thở, sơn gian đám sương lặng yên rút đi, phảng phất vạch trần khăn che mặt, ánh mặt trời trút xuống mà xuống, chiếu sáng hết thảy.
Thanh phong nhã viện --
Phong sáng tỏ hôm nay sớm liền đi lên, gõ vang lên cung xa trưng cửa phòng.
"Khấu -- khấu"
Phòng nội cung xa trưng biết là phong sáng tỏ, liền nói
Cung xa trưng"Tỷ tỷ, vào đi."
Phòng ngoại phong sáng tỏ sau khi nghe thấy, mới đẩy cửa đi vào.
Đương phong sáng tỏ bước vào phòng nội, cung xa trưng ánh mắt lập tức bị nàng hấp dẫn. Nàng người mặc một bộ thanh lam đan chéo váy dài, màu sắc thâm thúy như yên lặng mặt hồ, nổi lên tầng tầng mềm nhẹ sóng gợn. Tơ lụa tính chất ở ánh sáng hạ lưu chuyển, phảng phất một bức động lòng người thủy mặc đan thanh. Làn váy thượng tinh xảo vân văn thêu thùa, giống như sách cổ trung thơ, lẳng lặng mà chảy xuôi ra phương đông nữ tử dịu dàng cùng đoan trang.
Cung xa trưng"Tỷ tỷ, hôm nay xuyên này một thân thật là đẹp mắt, đúng rồi tỷ tỷ, hôm nay thân thể nhưng còn có cái gì không khoẻ?"
Phong sáng tỏLắc lắc đầu, nói: "Đã không có, chỉ là ngươi biết đến, thân thể của ta cùng người khác không giống nhau, cho nên tốt chậm một chút."
Cung xa trưngVẻ mặt xin lỗi nói: "Tỷ tỷ, đêm đó ngươi không nên đi y quán tìm ta, bằng không cũng sẽ không......"
Phong sáng tỏLắc lắc đầu, nói: "Được rồi, đều đã qua đi, mau ngồi vào này tới, ta giúp ngươi biện phát."
Giúp cung xa trưng biện xong phát sau, ngưng đông gõ vang lên cửa phòng.
"Khấu -- khấu"
Phong sáng tỏ thấy thế nói
Phong sáng tỏ"Ngưng đông, đi trước đại sảnh chờ ta cùng xa trưng."
Phòng ngoại ngưng đông sau khi nghe thấy, gật gật đầu, nói
Ngưng đông"Hảo."
Phong sáng tỏ"Đi thôi, xa trưng, đi đại sảnh, thượng giác ca ca sợ là đã đang chờ hai chúng ta."
Cung xa trưng"Tỷ tỷ, ngươi khoác hôm qua áo choàng đi thôi, buổi sáng lãnh."
Phong sáng tỏ gật gật đầu, liền cùng cung xa trưng đi hướng chính mình phòng, từ phòng khoác hôm qua đến áo choàng, hai người mới đi đại sảnh.
Ngưng đông thấy phong sáng tỏ tới, nói
Ngưng đông"Tiểu thư, ngài nói không tồi, hôm nay sáng sớm kim phồn cùng đại tiểu thư liền đi y quán thấy giả quản sự kêu hạ nhân đang ở thiêu chút thứ gì, chỉ là ta nhào ảnh chỉ tìm được rồi một cây nhánh cây, cùng một cái mang theo ' linh ' tự mảnh nhỏ trở về."
Ngưng đông nói xong, lộng ảnh liền từ trong lòng ngực lấy ra từ y quán kia tìm được nhánh cây, còn có mang theo ' linh ' tự mảnh nhỏ.
Phong sáng tỏ cầm nhánh cây nhìn nhìn, này có phải hay không thần linh hoa, là linh hương thảo, nếu là không nhìn kỹ, căn bản nhìn không ra tới.
Cung xa trưng sau khi nghe thấy, sợ hãi phong sáng tỏ tưởng chính mình kêu giả quản sự đi thiêu những cái đó thảo dược, vội vàng nói
Cung xa trưng"Tỷ tỷ, việc này ta không biết!"
Phong sáng tỏ biết xa trưng sẽ không làm chuyện như vậy, chỉ là chuyện này, bị vũ cung cùng trưởng lão viện bên kia biết sau, đối hắn có chỗ tốt gì đâu? Liền như vô phong người không cho thượng giác ca ca trở về giống nhau.
Phong sáng tỏ"Xa trưng, tỷ tỷ tin tưởng ngươi, kia giả quản sự đâu?"
Ngưng đông"Giả quản sự phân phó kia hạ nhân sau liền đi rồi, kim phồn cùng đại tiểu thư cũng cầm một cây nhánh cây, phỏng chừng lúc này đã đến vũ cung."
Cung thượng giác"Thương cung cùng vũ cung người đều sẽ không y thuật, trước sơn trừ bỏ xa trưng đệ đệ cùng sáng tỏ liền cũng không ai sẽ y thuật."
Phong sáng tỏGật gật đầu, nói: "Không tồi, nhưng là sau núi còn có nguyệt công tử sẽ y thuật, hơn nữa kim phồn cũng nhận thức hắn, ngưng đông, trễ chút cầm ta lệnh bài đến sau núi một chuyến! Chúng ta muốn so kim phồn tới trước sau núi!"
Ngưng đông gật gật đầu.
Cung thượng giác"Hảo hảo, ăn trước đồ vật đi, xa trưng đệ đệ, sáng tỏ, chuyện này trễ chút lại nói."
Phong sáng tỏ, cung xa trưng thấy cung thượng giác lên tiếng, liền chuẩn bị ăn trước đồ vật, đang nói chuyện chuyện này.
Tấu chương xong -------