không ngờ đến một ngày đội trưởng đội một lại muốn giết người chỉ vì ghen. chỉ là quen qua mạng thôi nhưng lại khiến narumi mất ngủ. thấy em bảo yêu cậu ta thì đã nguôi nguôi rồi nhưng mà tự nhiên lại bị lôi đi truy sát bọn quái vật thì lại tức điên lên. quả nhiên bọn quái vật vẫn là một cái gì đó cần được biến mất, sau khi xong đợt truy sát này hắn sẽ lại dính cái điện thoại để em dỗ dành cậu ta tiếp.
giờ con quái chính đã bị hắn tiêu diệt rồi nên giờ chỉ còn một đống con tàn dư cần được đá đít thôi. vì để có thể về bên với điện thoại là về em nhanh nhất nên narumi cũng nhiệt tình đánh bay mấy bọn kia để giải cứu dân lắm vì vẫn còn vài người chưa kịp sơ tán còn trốn ở đâu đó nữa. vừa nói xong đã thấy bóng dáng nhỏ bé của thiếu nữ nào đấy đang ngồi co ro trước quái to gấp đôi để nó chuẩn bị ngặm nửa thân mình nữa. nhưng đến cuối cùng người mất nửa thân vẫn là con quái kia vì ở đó có cậu ta.
narumi ngồi xổm trên xác con quái vật giương mắt nhìn chăm chăm cô gái vẫn đang ngồi dưới đất kia. có một cái gì đó rất giống với ảnh sóc nhỏ gửi, từ mái tóc, đường nét, khuôn mặt đến cả bộ đồ đang mặc cũng đều giống y như trong ảnh mà bé sóc gửi cho hắn.
"sóc nhỏ?"
cô gái nhỏ lập tức phản ứng ngẩng đầu lên nhìn cậu, vậy là đủ biết đấy là sóc nhỏ rồi. cậu ta lén nở nụ cười sau chiếc mặt nạ rồi nhảy xuống khỏi cái các kia đến gần kéo em dậy khỏi nền đất. ngoài đời bé sóc còn trông đáng yêu hơn cả trên ảnh nữa nhưng mà hơi khác với tưởng tượng của narumi. bé sóc nhỏ nhát như cáy vậy. mặt em đỏ bừng lên luôn cúi xuống nhìn mặt đất đổ nát chứ chẳng dám nhìn cậu ta nữa, cũng chẳng nói câu nào còn đứng cách hắn một đoạn rõ xa.
vừa may là đống quái tàn dư đã được tiêu diệt sạch sẽ nên cậu ta mới có thể đứng đây với em. nhưng mà cứ lại gần em hơn tí thì em cũng lùi lại y như vậy khiến cậu ta lại thấy tức tức. theo một khía cạnh nào đó nhìn em hài hài nhưng điều đầu tiên vẫn là phải bắt con sóc nhỏ về nhà rồi xử lí. con thú nhỏ cảnh giác thế kia thì chỉ cần nó mất đi cái thứ đó là được.
"sóc nhỏ đòi đè anh mà sao đứng xa vậy."
em giật mình một cái, narumi phi đến tóm em luôn. bé sóc bị vác lên vai cũng dãy dụa kinh lắm nhưng cậu ta đánh cái vào mông, doạ tí thì im luôn. thành công bắt con sóc nhỏ về trụ sở.