qua mạng

652 65 9
                                    

"sao anh biết nhà mới của em ở đâu?" 

bé sóc nhỏ hóa đá ngay khi thấy narumi đứng trước cửa nhà mình. cậu ta chẳng ăn diện gì, mặc như bình thương, cái khuôn mặt còn cười phơn phởn khi thấy em ra mở cửa nữa. cậu cười cười không nói lời nào mà giang rộng tay, tiến lại ôm chầm lấy em, tham lam rúc vào hõm cổ em để hít hà mùi thơm. điểm đáp cuối cùng là ngực em, chẳng ngại ngùng mà rúc thẳng vào giữa hai bầu ngực tròn tròn. 

cậu ta tận hưởng cảm giác mềm mại từ ngực em một hồi dù cho bé sóc nhỏ có kịch liệt đẩy ra. nhưng sức người thường thì làm sao bằng sức quân nhân được, nên mấy cái đẩy của em chẳng là gì so với hắn cả.

"anh nhớ bé sóc nhỏ lắm ấy."

trong khi cả hai chẳng là gì của nhau cả. nhưng narumi cũng chả quan tâm.

"hay anh với bé sóc nhỏ yêu nhau nha."

vì chẳng là gì thì cậu ta sẽ chủ động ngỏ lời mà. cậu ta hơi liếc mắt lên nhìn em, thấy  mặt con sóc của cậu ta đang đỏ mặt tía tai lên, ngừng đẩy cậu ra khỏi ngực mình. con sóc tự nhiên được lời tỏ tình nên ngượng chín mặt, mất luôn quyền kiểm soát, ấp úng định nói điều đó. vậy mà trong mắt trông đáng yêu cực. chắc điều em nói ra cũng đáng yêu y như vậy.

"k-không đời nào em yêu thằng cu bé như anh."

trên trán narumi lập tức xuất hiện gân xanh chứng tỏ cậu ta đang rất cáu. rõ ràng chưa nhìn thấy, chưa động vào narumi nhỏ của cậu mà suốt ngày chê nó bé. giờ thì còn lấy nó làm lí do để từ chối cậu ta. trần đời chẳng còn ai lấy chuyện chỗ đó của đối phương bé để làm lí do từ chối tình cảm như bé sóc nhỏ của cậu ta đâu.

----

hihi đồ thường ngày của nrm y v á. đi gặp bn cũng mặc tương tự v.

 đi gặp bn cũng mặc tương tự v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
narumi gen - qua mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ