Soonyoung nhà em

430 46 3
                                    

Nhà hai người ở cạnh nhau, chơi chung từ nhỏ đến lớn nên chuyện ngủ bên nhà nhau cũng chẳng có gì lạ. Phòng Jihoon không thiếu quần áo của Soonyoung và phòng của Soonyoung thì hắn chỉ hận không thể lắp thêm tủ quần áo cho Jihoon để cậu ở cùng phòng với hắn.

"Jihoon đợi một chút khô mồ hôi rồi hãy tắm."

Hắn lấy quần áo cho cậu, dù gì cả hai ở cùng nhau cũng đã quen, chẳng có gì phải ngại cả.

"Tớ biết rồi, có phải con nít đâu mà cứ nhắc từng li từng tí ấy."

"Nhắc không thừa đâu, Jihoon toàn vừa về đến nhà là chạy đi tắm ngay. Trời dạo này dễ sốc nhiệt lắm đấy."

"Biết rồi biết rồi."

Jihoon gật gù, tiện tay lấy bịch snack để trên bàn học. Chưa đợi cậu mở ra, đã có người lấy và mở sẵn cho cậu.

"Soonyoung ơi."

"Ơi."

"Nếu mà...nếu tớ và cậu không xuất hiện trong đời nhau, thì sao nhỉ?"

Soonyoung nhíu mày nhìn cậu, tựa như muốn nói cậu nghĩ cái gì lạ lùng vậy.

"Thì mình sẽ đi tìm Jihoon, tìm cho bằng được mới thôi." Soonyoung đáp bằng giọng nghiêm túc "Không được nghĩ bậy nữa, biết chưa?"

Hai tay hắn áp vào má cậu, vừa vựng vừa xoa. Jihoon gật đầu bảo không nghĩ linh tinh nữa thì mới được tha. Da Jihoon mỏng lắm, mới xoa xoa một tí đã hồng hết cả lên.

"Được rồi, Jihoon đi tắm đi."

Soonyoung thích Jihoon sang nhà mình, lý do chủ yếu là khi cậu sử dụng sữa tắm của hắn, cả người ngập hương thơm, nằm trên giường hắn, Soonyoung thích cảm giác ấy.

Cả hai tắm xong thì cùng làm bài tập rồi cùng nhau chơi game, chơi chán chê đến khi mẹ Kwon gọi thì cùng nhau ăn tối. Thói quen ăn uống của Jihoon được Soonyoung nắm rõ như lòng bàn tay. Cậu sẽ ăn da gà chiên giòn lên rồi đẫm sốt nhưng da gà hầm không có gia vị thì không ăn, nên món gà sốt cay có lớp da giòn đẫm sốt được Jihoon ưu ái ăn hẳn hai bát cơm. Jihoon không kén cơm nhưng cậu kén thức ăn, khi nhỏ thì ba mẹ dỗ dành mãi, đến khi thân thiết với Soonyoung thì đến lượt hắn dỗ.

Soonyoung thuộc nằm lòng, Jihoon chỉ ăn thịt ức gà, không thích da gà, gà chiên giòn thì miễn cưỡng ăn thêm đùi, gà có thêm sốt thì sẽ ăn nhiều hơn chút.

Jihoon chỉ ăn cá có nhiều thịt ít xương, cậu không thích gỡ xương cá.

Jihoon không thích ăn thịt heo cho lắm nhưng nếu hắn dỗ dành nhiều một chút thì vẫn ăn.

Jihoon thích thịt bò, thịt bò nấu bằng kiểu nào cậu cũng thích.

Jihoon của Soonyoung ấy mà, dù thế nào thì Kwon Soonyoung cũng có thừa kiên nhẫn với cậu.

Hắn sẽ kiên nhẫn gỡ bỏ phần da trong món gà hầm, thịt ức để phần cậu.

Hắn sẽ tỉ mỉ gỡ xương cá, gỡ phần mỡ ra khỏi thịt heo, hôm nào có món thịt bò thì sẽ tranh thủ gắp thêm rau cho cậu, không để cậu chỉ ăn mỗi đạm.

Và nhiều điều khác nữa, Kwon Soonyoung có thể làm mọi thứ vì Lee Jihoon.

Cả hai đã quen việc cùng nhau ngủ chung giường. Hôm nay Jihoon chìm vào giấc ngủ trước hắn, Soonyoung nghiêng người ngắm nhìn gương mặt đã khắc sâu vào tâm trí hắn từ nhỏ đến lớn. Sao Jihoon lại xinh thế? Xinh đến mức hắn chỉ muốn giấu cậu đi, để cậu thành của riêng hắn mà thôi.

[SoonHoon] AGLOW LIKE THISNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ