Phi logic
__________
Jihoon tỉnh thì Soonyoung đã dậy trước cậu từ lâu rồi. Soonyoung treo sẵn đồng phục cho cậu, đi xuống nhà thì mẹ Kwon và hắn đã chuẩn bị xong bữa sáng.
Cả hai đến trường vừa kịp giờ vào học. Mỗi ngày trôi qua Soonyoung lại bất an thêm, hắn lo rằng Jihoon sẽ biến mất còn hắn thì bất lực như những lần trước. Soonyoung đã từng điên cuồng tìm cậu mọi ngóc ngách, ở mọi nơi cậu có thể đến. Chỉ một bóng lưng từa tựa Jihoon thôi hắn cũng chưa từng bỏ qua, dẫu thế, Soonyoung vẫn chưa từng bỏ cuộc. Hắn có thể vì cậu mà làm mọi thứ.
Hôm nay nữ chính không đến lớp, Soonyoung cuối cùng cũng có một ngày yên ổn.
Nhưng Soonyoung chưa yên tâm được bao lâu thì lại có chuyện ập đến. Khi cả hai cùng nhau về nhà như bao ngày, lúc qua đường một chiếc ô tô vượt đèn đỏ lao về phía cả hai, Soonyoung vốn muốn bảo vệ cậu, hắn đã đẩy cậu về phía bên kia đường nhưng rồi chiếc xe như bị điều khiển mà đâm vào Jihoon.
Khi cả hai đến được bệnh viện, tay Soonyoung còn dính máu từ vết thương trên người Jihoon. Ba mẹ của cả hai đều đã đến bệnh viện, Soonyoung ngơ ngẩn nhìn mẹ khóc, nhìn ba lo lắng vừa an ủi mẹ vừa giữ cho mình bình tĩnh. Cảnh tượng này đã từng diễn ra rồi, rất nhiều lần rồi, đến mức Soonyoung không còn nhớ mình đã trải qua bao nhiêu lần. Hắn chỉ nhớ được Jihoon của hắn bị thương đến thế nào, đau đớn ra sao. Hắn chỉ nhớ được, mình sẽ phải hoàn thành cho xong cốt truyện, đến khi hắn chết đi, cốt truyện sẽ được bắt đầu lại từ đầu, hắn và Jihoon sẽ lại là trúc mã ở cạnh nhà nhau.
Bác sĩ nói Jihoon bị thương không nặng, đa số đều là vết thương ngoài da, tay cậu bị nứt xương, não bị chấn động nên cậu hôn mê chưa tỉnh. Mẹ cậu sót con, như thế sao có thể gọi là không nặng chứ.
Ba mẹ đều bảo Soonyoung xử lý vết thương ở tay do bị trầy khi ngã xuống đường rồi về nhà thay quần áo. Jihoon đã được đưa vào phòng hồi sức, khi Jihoon tỉnh dậy mọi người sẽ báo cho hắn ngay.
Soonyoung nhìn Jihoon nằm trên giường, hắn biết mình cần đi tìm nữ chính.
"Nói đi, cái hệ thống chết tiệt đó và cô định biến cái thế giới này thành vòng lặp vô định à?"
"Tôi chỉ muốn được sống thôi, Soonyoung à, cậu và Jihoon vốn đã định không thể ở cạnh nhau."
"Cô có tư cách nhắc đến em ấy à? Hệ thống đó muốn khiến Jihoon hôn mê mãi không tỉnh đúng không? Cô tưởng tôi không dám giết cô à? Dù gì cô cũng đâu thuộc về thế giới này."
"Soonyoung, nếu tôi chết ở thế giới này, tôi vẫn sẽ sống lại nhưng cậu sẽ không được gặp lại Jihoon."
Soonyoung nhìn chằm chằm vào gương mặt mà hắn chán ghét đến tận xương tủy. Cô ta dùng Jihoon để uy hiếp hắn, lần nào cũng thế.
"Nếu lần này, Jihoon mãi không tỉnh, tôi sẽ chết theo em ấy, chẳng phải cô từng nói tôi là trung tâm của thế giới này sao, tôi chết, thế giới sụp đổ, cô nghĩ khi đó cô còn sống được không?"
Rõ ràng, nữ chính dao động, cô tin Soonyoung dám làm, hắn có đủ trò để hành hạ cô, cô chịu được nhưng nếu hắn chết, cô sẽ không thể tiếp tục ở lại thế giới này.