Prologue

216 2 0
                                    

Clark

" A-aray s-sir m-mali po y-yata k-kayo ng n-nalapitan h-hindi p-po a-ako y-yun. " Napadaing naman ako sa sakit dahil sa pagkakahawak ng mahigpit sa may braso ko.

" No i'm not mistaken love I know it's you Clark! " Sambit niya ng ikinagulat ko at akmang yayakapin ako ng maitulak ko siya ng malakas ng ikinadahilan ng pag-upo niya sa may sahig, kitang-kita ko pa ang gulat niyang ekspresyon.

Natauhan naman ako sa ginawa ko tutulungan ko na sana siya nang makatayo nang tumayo siya agad, inangat ko naman tingin ko sa lalaki na naitulak ko kanina.

Maskulado at malaki din ang katawan nito mas matangkad din siya kumpara saakin, nakasuot din ito ng black polo and black na pantalon kulay asul din ang mga mata nito may mahahabang pilik mata at makakapal na kilay, long pointed nose, red and kissable lips na mas kinaattract niya lalo marami sigurong nagkakadarapa sakaniya.

' P-paano niya nalaman ang pangalan ko? '

" I-i'm s-sorry sir h-hindi k-ko p-po talaga s-sinasadya! " Napayuko na lamang ako

" Fuck! I'm Zacchaeus your boyfriend. " Sambit niya ng ikinagulat ko at ikinataka ko lalo inangat ko ulit ang tingin ko sa maskuladong lalaki


" S-sir h-hindi ko po t-talaga alam pinagsasabi ninyo " Sambit ko habang nagpupumiglas sa pagkakahawak niya ng mahigpit sa aking braso.


" Fuck! " Pagmumura niya ulit at isinuklay niya pa ang buhok niya gamit ang mga kamay niya.


" Fucking fuck Clark! Babalikan kita! " Sambit niya at padabog na umalis kasama ang mga bodyguards niya.


Naiwan naman akong nakatulala habang naririnig ko pa ang bulongan ng mga ibang tao. Nahiya naman ako lalo ng tingnan ako ng iba.


' How did he know my name? Parte ba siya ng buhay ko? '


' How did he know my name? Parte ba siya ng buhay ko? '


' How did he know my name? Parte ba siya ng buhay ko? '


Paulit-ulit na pumapasok sa may utak ko, napabuntong hininga na lamang ako.


' Ang gulo naman! '

















"Mr Stranger" ||BL||Where stories live. Discover now