Edit: Ys
Đối với vấn đề “Ngươi rốt cuộc là ai” này, Đoạn Tư bị Quỷ Vương bóp cổ cũng thà chết không chịu sửa miệng lại thình lình nói ra đáp án khác ngoài “Đoạn Tư”.
Vì sao thân thủ hắn lợi hại như vậy.
Vì sao hắn hiểu rõ Đan Chi và Thiên Tri Hiểu như vậy.
Vì sao Hàn Lệnh Thu lại cảm thấy quen thuộc đối với hắn.
Thiên Tri Hiểu do vương đình Đan Chi bồi dưỡng, trung thành với vương đình và Thương Thần, người trụ được đến cuối cùng, là tử sĩ hàng đầu.
Thập Ngũ cách đây không lâu còn nói “Thiên Tri Hiểu sinh ra vì Thương Thần, vĩnh viễn không phản bội Thương Thần, giờ đây đã tái mặt nhìn vị sư đệ đã hoàn toàn phản bội Thương Thần trước mặt, cố giữ bình tĩnh nói: “Không thể nào, ngươi đừng cho rằng mình có hiểu biết về Thiên Tri Hiểu mà…”
“Năm mười bốn tuổi ta xuất sư theo sư phụ bái kiến các vị sư huynh, khi đó ta mới thắng minh thí, cả người đều bị thương, lúc hành lễ với ngươi còn đứng không vững, thiếu chút nữa thì té ngã, ngươi đỡ ta, nói với ta rằng “Người của Thiên Tri Hiểu sao mới bị thương một chút mà đã đứng không vững”. Đây là lần duy nhất chúng ta gặp mặt, ta nói không sai chứ, sư huynh?” Đoạn Tư không chút lưu tình mà đánh vỡ sự chống đối không thể tin nổi của Thập Ngũ.
Hạ Tư Mộ nhìn Đoạn Tư, một bên là ánh lửa sáng chói thiêu đốt đại doanh Đan Chi ở phía xa, một bên là pháo hoa rực rỡ bắn lên từ Phủ thành Sóc Châu, hắn đứng giữa hai ánh sáng hoàn toàn đối lập, ý cười phảng phất trong mắt cũng được thắp sáng bởi ánh lửa.
Hắn vừa dứt lời đã đột ngột ra tay, thừa dịp Thập Ngũ phân tâm, chiếc nỏ cơ trong tay áo bắn ra một mũi tên nhỏ xuyên qua con mắt của chiến mã màu đen bên dưới Thập Ngũ.
Thập Ngũ nhảy xuống ngựa, con ngựa bị thương phát điên rồi nhảy lên vài bước, sau đó ngã trên mặt đất. Gió đông lạnh thấu xương, Đoạn Tư và Thập Ngũ đứng xa xa nhìn nhau, loáng thoáng có tiếng trống trận truyền đến, Phủ thành Sóc Châu dường như có dị động nhưng hai người này lại hoàn toàn không để ý.
Từng chùm pháo hoa nở rộ trên bầu trời, tiếng nổ chói tai vang lên hết đợt này đết đợt khác, khung cảnh hưng thịnh sặc sỡ.
Trong ánh lửa sáng rực, Đoạn Tư hạ tay rút kiếm Phá Vọng ra, nhẹ nhàng cười nói: “Ta vẫn luôn muốn giao thủ với sư huynh một lần.”
Ánh mắt Thập Ngũ giống như lưỡi đao sắc bén, hắn ta ấn thanh hồ đao bên cạnh mình, nhanh như chớp mà rút đao khỏi vỏ, cùng Đoạn Tư đánh giáp lá cà, lực đạo to lớn, tia lửa tung toé.
“Vì sao! Đệ tử mà sư phụ thích nhất chính là ngươi! Vì sao ngươi lại phản bội sư phụ, phản bội Thương Thần!”
“Đừng đùa chứ sư huynh, sư phụ ông ta ngoại trừ Thương Thần và bản thân ra thì chẳng thích ai cả. Ta đoán, với tính tình bảo thủ kia của ông ta, nhất định không thừa nhận với các ngươi rằng ông ta bị ta chọc mù mắt còn để ta đào thoát được. Những năm gần đây vì giữ mặt mũi của mình, chỉ nói là ta mất tích, có phải rất buồn cười không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Nhật Đề Đăng - Lê Thanh Nhiên
De TodoTác giả:Lê Thanh Nhiên Thể loại:Cổ Đại Nguồn:thuyvien0.wordpress Độ dài: 107C NN9: Hạ Tư Mộ × Đoạn Tư Đây không phải do chính mình edit, đây là mình sao chép trên gg nha mọi người. Mình đăng lên đây cho mọi người không cần mạng vẫn đọc được, nên xả...