[1727]
Chap 6 - Chúng ta thân nhau được không? - 3
"Hết cô đơn chưa nè?"
"Không cô đơn nữa ạ. P'Fah buông tay Rak ra được rồi đó ạ."
Meunfah quay qua nhìn cậu trước khi mỉm cười nhẹ, rồi anh ấy quay lại tập trung vào chiếc điện thoại của mình tiếp. Điều Meunfah làm sau đó không phải là trả lại tự do cho cậu, mà lòng bàn tay dày lại siết chặn hơn trước bằng việc luồn ngón tay đan xen vào nhau. Khi Meunfah siết chặt lòng bàn tay để chặt hơn, hơi ấm từ bàn tay của đối phướng được truyền sang cơ thể cậu đến mức cảm thấy nóng bừng hết cả lên.
Ngoài cơ thể cảm thấy nóng như thiêu đốt sắp không chịu nổi ra, thì trong bụng cậu cũng đang bị thứ gì đó quấy rối. Đó có lẽ là loài côn trùng có đôi cánh đẹp đầy màu sắc. Khi chúng dang rộng đôi cánh bay khắp trong bụng, Teerak lại cảm thấy choáng váng pha chút ngây ngất. Là cảm xúc khó mà có thể giải thích được. Và Teerak nghĩ rằng bọn này có số lượng đủ lớn để làm cậu cảm thấy náo động đến mức này.
Trước khi sinh ra những cảm xúc lạ lùng với bản thân hơn thế này, Teerak đã quyết định dùng sức kéo tay mình ra khỏi bàn tay đối phương. Nhưng có lẽ cậu dùng lực ít quá, nên Meunfah không cảm nhận được việc đòi lại. Mọi thứ vẫn như cũ, tay của cậu vẫn bị Meunfah chiếm hữu.
"Xin được giả bộ nắm tay thêm một lúc được không ạ?"
"..." Có xin giả bộ luôn. Có người như này nữa hả? Nếu trả lời là không cho thì lại độc ác với Meunfah quá có đúng không?
Bây giờ dù cho có hàng ngàn con bướm cũng không làm cậu động tâm bằng chỉ một câu nói của Meunfah. Teerak ngồi im tự hỏi đi hỏi lại bản thân, cố gắng tìm lý do đã làm cho Meunfah có ảnh hưởng đến cảm xúc của chính mình. Cậu biết rõ là sẽ không có được câu trả lời trong hôm nay đâu, nhưng ít nhất thì Teerak cũng biết là Meunfah khác với người khác.
Và tiếng rung vang lên từ chiếc điện thoại màu đen làm cho Teerak quay lại nhìn Meunfah một lần nữa. Cậu nhìn điện thoại của mình đang rung lên thông báo luân phiên với bàn tay bị đánh cắp. Dù cho cậu không chịu dời mắt khỏi màn hình điện thoại của mình, nhưng giống như Meunfah hiểu được điều mà cậu muốn truyền đạt, nên Meunfah mới ra nói điều gì đó.
"Dùng tay còn lại bắt máy thay đi nhé, P'Fah vẫn muốn nắm tay bên đây tiếp."
"Nhưng Rak không có thuận tay đó P'Fah. Buông ra một xíu không được sao ạ? Để nói chuyện xong Rak trả lại cho."
Đây là tay cậu đó nhé, sao lại phải trả cho Meunfah chứ!! Nhưng cũng phải nói để cho đối phương chịu buông ra trước đã.
"Trả lại nhé."
Ối P'Fah ớiiiiiiii. Sao người mặt đơ lại đi kéo tay người khác lấy làm của riêng mình chứ hả?
Ngay khi Meunfah chịu buông tay ra, Teerak liền nhanh chóng cầm lấy điện thoại lên bắt máy. Và cái tên hiện lên trên màn hình làm cho Teerak biết được là không lâu nữa bản thân sẽ thoát khỏi tình trạng đau tim này.
"P'Babe, tới đâu rồi? Tới rồi đúng không?"
[Vẫn chưa tới. Chị định gọi để nói với em nhờ Fah đưa về nhà đây.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Your sky - กี่หมื่นฟ้า
HumorFahRak Truyện gốc của 25.15.66, được dịch trực tiếp từ tiếng Thái Chưa được phép của tác giả