[2410]
Chap 6 - Chúng ta thân nhau được không? - 2
Người nhỏ đang ngồi trong căn phòng kính một mình vào lúc này đã bắt đầu buồn chán. Teerak áp mặt xuống chiếc bàn gỗ màu nâu sẫm mà nhân viên đã vào dọn đĩa và làm vệ sinh xong xuôi. Chiếc điện thoại màu đen đặt ở trước mặt được bàn tay mảnh khảnh xoay vòng chơi đùa đến giống như la bàn. Nó không còn có ích lợi gì nữa vì người cậu muốn nói chuyện cùng tất cả đều bận việc cá nhân hết rồi. Phanlee đang ở tiệc sinh nhật của bạn trung học sau khi mang đồ qua cho bác. Type thì đưa má đi bác sĩ, còn Joy thì đi hẹn hò với trai khoa Kỹ thuật. Kể cả hai anh chị cũng đã nhanh chóng ngắt máy cậu vì phải thu xếp chuyện của bé cún trước đã. Bước ra ngoài đi dạo chơi chơi thì lại không thích hợp. Teerak lại không phải là bọn nghiện mạng xã hội cho lắm, chơi điện thoại một xíu là cảm thấy chán liền.
Vì như thế nên cậu đã thở dài để đỡ buồn lần thứ một trăm rồi. Bàn tay nhỏ nhấn nút nguồn mở khóa màn hình để xem thời gian lần nữa. Rồi Teerak lại thở dài một lần nữa khi biết được còn 15 phút nữa sẽ 8 giờ nhưng chị gái vẫn chưa đến đón luôn, còn nói là kẹt xe dữ lắm nữa.
Và kể từ khi Meunfah đi ra làm việc ở bên ngoài, người chủ quán chăm chỉ cũng không ghé vào tìm cậu một lần nào luôn. Anh đi qua đi lại rất nhiều lần. Teerak thừa nhận rằng vẫn luôn nghiêng đầu để nhìn Meunfah, và cũng thầm mỉm cười khi người thân cao đứng quay lưng lại ở phía xa.
Thì cả quán chỉ quen biết mỗi Meunfah thôi mà.
Không đợi Meunfah thì đợi ai nữa.
Nhưng Meunfah thì cứ bận bận bận bận bận bận bận bận cứ như cái mạng nhện vậy. Không đến tìm Rak lấy một lần.
Két!
Và tiếng cửa vang lên cũng làm cho người ngồi gục mặt ở bàn cô đơn nhanh chóng ngẩng mặt lên bằng tốc độ. Nhưng người vừa bước vào bên trong phòng lại không phải Meunfah, và Teerak cũng không quen biết người con trai này luôn. Cậu đoán chắc chắn không phải khách, vì đối phương mở cửa đi vào bằng sự hiên ngang. Hơn nữa là còn mỉm cười một cách thân thiện với cậu nữa.
"Anh tên Riao nhé, là cổ đông của Fah."
À, anh là P'Riao đó hả?"
"Đúng vậy."
Teerak đáp lại bằng nụ cười. Giờ thì cậu không còn vướng mắc gì với P'Riao nữa rồi. Sau khi Meunfah giải thích tất cả mọi chuyện cho nghe thì việc chào hỏi người vừa mới gặp lần đầu bằng nụ cười chắc là tốt nhất rồi đó.
"P'Fah không có ở đây đâu ạ, ra ngoài làm việc bên kia kìa."
Riao nhìn đôi môi mỏng chu theo hướng cậu chủ quán đang đứng hút thuốc phía xa xa mà lỡ phì cười vì bộ dạng đáng yêu của cậu nhóc này. Teerak không chịu dùng ngón tay chỉ bạn của anh mà lại chu môi thay vào đó, còn thêm hơi chau mày khi nhìn Meunfah nữa.
Biểu hiện này là sao đây? Thằng Fah đang bị nhóc này dỗi hả?
"Anh không có đến tìm thằng Fah đâu, đến tìm em đó." Anh nói trong lúc ngồi xuống phía đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Your sky - กี่หมื่นฟ้า
HumorFahRak Truyện gốc của 25.15.66, được dịch trực tiếp từ tiếng Thái Chưa được phép của tác giả