2.

306 31 0
                                    

Colorgirl đã đăng một bài viết .

[ chế độ công khai ]

Vợ ơi , anh yêu emmmm @TwoL

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vợ ơi , anh yêu emmmm @TwoL

7k like , 3k cmt .

.......................

@Minnie : vợ này bảnh , vợ này đẹp .
->@Colorgirl : mỗi tội chảnh không chịu được :))

@ViKigorm : bạn này có thật không ạ ?
->@TwoL : bạn này không có thật nha :)) .

@AqYn : uầy uầy @Sunshine @Pis.Know @Gemeon nhỏ Lib biết sử dụng nhan sắc rồi nè . Giờ đợi thêm mỗi nhỏ Sagitt thôi là lớp ta visual ko góc chết :)) .
->@Sunshine : Mày nói thế nhỏ lại hẹn gặp cổng trường thì đừng kêu bọn tao ra can ngăn :))
->@Pis.Know : nhưng mà nó nói thật mà . Lớp mình toàn đứa có nhan sắc mà không biết sử dụng đấy thôi :)
->@TwoL : điển hình là tụi bây hả 😇 .
->@Colorgirl : sao vợ nói đúng còn nói to thế . Lỡ đâu chúng nó không phản bác lại được thì sao 😇 .
->@Gemeon : nói nhỏ thôi . Tí bọn nó khóc tao không dỗ được đâu :)) .
->@AqYn : ck phản bội bọn em ??? . Lẽ ra chồng phải đòi lại công bằng cho em chứ . Chồng hết yêu em rồi à :((
->@Sunshine : @Pis.Know con trai lớn rồi , biết bênh gái bỏ anh em rồi :((
->@Gemeon : xàm nó quen rồi à ? Block giờ .

@Hayoon : hai bạn rảnh không , hôm nào đám con gái tụi mình làm riêng một bữa ăn trước khi vào học .
->@Colorgirl : ok bạn êyyy . Cho tôi xin cái địa chỉ và thời gian nha .
->@Hayoon : ok bạn . Tí tôi nhắn cho bạn . Bạn nhớ kéo cả Libra nữa nha .

@I'mScor : @ViKigorm mày quen bọn A1 à ?
->@ViKigorm : sao lại không nhỉ ? Càng đông càng vui mà . Hỏi thế làm gì ? Ghen tị à 😏 .
->@I'mScor : Bố mày ứ thèm .
->@ViKigorm : Nghiện còn ngại .
->@CallmeLeo : vậy sau này mày thích đứa nào bên A1 làm chó chơi không ?
->@I'mScor : sao lại không nhỉ :)) .
->@. : kèo này ngon . Anh em cap màn hình sau này đợi nó sủa thôi :)
->@Can.Han : chỉ sợ lúc ấy không còn đường nào mà chui thôi .
->@Vikigorm : không cần đâu . Nó vốn là chó mà 🤡 .
->@. : thâm vãi :)))))
->@I'mScor : ở hiền gặp phiền , cả lũ đua nhau bắt nạt tao :)) .
->@ViKigorm : quan trọng là mày không cãi được :))
->@I'mScor : tao đi làm bài tập . Đéo tiếp chuyện với tụi bây nữa .

_ Ấn để hiển thị thêm bình luận _

..............

 [ 12cs ] Tình đầu .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ