2 - Phá trinh lồn cao tuổi.

1.7K 69 13
                                    

Được ưu ái tiêm thuốc sản xuất riêng/Lồn nứng đái xè xè, vương vãi khắp nơi/Trai trẻ bú lồn sướng bay não/Lần đầu tiên đã bị thọc lút cán, ăn nguyên cây.

______________________________

  Đoàn Nhật Huyên chỉ là một sinh viên, nhưng mấy năm trước, nhờ vào khối tài sản to tổ bố được kế thừa nên cậu khá nổi tiếng với giới trẻ, lên báo với nhiều tiêu đề khác nhau trong suốt nhiều năm liền.

  Hôm nay là ngày Nhật Huyên tốt nghiệp, cũng là ngày chính thức tiếp quản công ty.

  Nhật Huyên chuẩn bị sửa soạn cho một ngày dài.

  Sáng đi dự lễ tốt nghiệp.

  Trưa đi họp.

  Tối đi dựa tiệc.

  Mãi đến 11 giờ khuya mới về. Nhật Huyên đi tắm, cởi áo vest trên người mặc thay vào áo cử nhân, tâm trạng phơi phới cầm bằng tốt nghiệp xuống căn hầm.

  "Chú ơi, chú đang làm gì đấy.. Chú ơi?"

  Thấy Anh Quốc đang gục đầu ngủ, Nhật Huyên không kiên nhẫn lấy đi lấy ca nước gần đó đổ thẳng thẳng lên đầu gã rồi ném mạnh ca vào đầu đối phương.

  "Chú chịu dậy rồi hả? Chú có phải gấu đâu mà bày đặt ngủ đông, cả ngày hôm nay chắc chú ngủ không chứ gì."

  "Mày thử bị nhốt dưới này một ngày xem có lăn đùng ra ngất không!"

  Anh Quốc vừa giãy vừa gằn, tiếng xích va chạm vào cột kêu cheng cheng. Cảnh một ông chú gần 40 tuổi hành động như vậy nhìn gai mắt vô cùng, nhưng trong mắt Nhật Huyên tình thú điên.

  Đúng là người tình trong mắt hóa Tây Thi!

  Chiếc áo sơ mi bị ướt dính chặt vào da thịt để lộ body rắn rỏi săn chắc, làn da màu đồng ẩn hiện, hai núm vú đậm màu nhô lên hiện rõ sau lớp áo. Quần tây dài cũng không che được đôi chân to khỏe, chân banh ra làm vải quần bó chẽn sát háng Anh Quốc, đũng quần u lên trông vừa mềm vừa múp.

  Nhận thấy cái nhìn không đứng đắn, Anh Quốc giật mình cố đưa hai đùi khép lại: "Mày nhìn cái chó gì?"

  "Haiz... chú không hòa nhã như lần đầu chú gặp tôi gì cả... tôi còn muốn cùng với chú ăn mừng mà."

  "Mày... ức, thằng điên! Thử là mày coi mày có hòa nhã nổi không!"

  "Hay là phải trước camera chú mới cười với tôi?". Cái đầu với IQ 3000 nhảy số ầm ầm, như nghĩ ra gì đó: "Chú chờ tôi, tôi đi lấy máy để quay phim nha."

  Khi quay lại, Nhật Huyên mang lỉnh kỉnh đồ, nào là chân máy, máy ảnh,...

  Chuẩn bị xong xuôi, để chế độ quay rồi ngồi xuống tươi cười: "Chú ơi, hôm nay tôi tốt nghiệp đại học nè, chú chụp ảnh với tôi nhé. Cười nào."

  Mặc kệ vẻ mặt khó chịu đang kháng cự của Anh Quốc, Nhật Huyên uốn éo đủ thứ dáng, y hệt như con giun đất.

  Thái độ của Anh Quốc hiện tại không khác gì vẻ mặt của loài động vật cấp cao nhìn thứ côn trùng sâu bọ.

[BL/Song Tính] TỘI PHẠM BỊ CHƠI (địt tên hiếp dâm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ