Chương 3

306 26 0
                                    

Sau cái hôn quyến luyến của em hắn ngồi ngơ ra vài phút rồi lại tự cười một mình.suy nghĩ một hồi cũng đứng dậy đi thẳng lên lầu hai đúng số phòng và tên trước cửa.hắn mở cửa vào thấy em vừa mới tắm ra khoác trên mình chiếc áo choàng ngủ.nhìn thấy hắn,em không nói gì như biết trước hắn sẽ đến.

" không phải vừa muốn đuổi tôi đi sao, ngài Taitcharoenark lại muốn lật mặt r sao?" vừa nói em vừa tiến lại gần rồi đặt hai tay mình lên ngực người đàn ông kia.

Dáng vẻ dụ dỗ người khác của em khiến hắn đó giờ chưa hứng thú với ai cũng phải cười mỉm. Hắn đưa tay nâng cằm em lên cho mắt em chạm mắt hắn.

" đúng , vì thiếu gia Jirochtikul quá đổi quyến rũ nên tôi không cưỡng lại được." nói hết câu , hắn lặp tức vồ lấy môi em mà ngấu nghiến.em cũng hợp tác mà mở miệng ra,môi lưỡi cả hai quấn nhau tới khi hết hơi thì hắn mới luyến tiếc mà buông đôi môi đó ra.

Tay em từ từ cởi vest, mở khuy áo, tháo thắt lưng một cách thuần thục . hắn tay chân cũng không yên mà kéo dây áo choàng tắm của em , gỡ bỏ lớp phòng bị mỏng manh duy nhất của em. Lộ ra là dáng vẻ quyến rũ đến mê người, làn da trắng hồng,bầu ngực căng tròn với hai hạt đậu hồng hào cùng phần hông chữ S , cơ thể lại còn tỏa ra mùi hương thoang thoảng của Mocha. Hắn không thể từ từ được nữa rồi.

Em nãy giờ cứ vờn đống đồ trên người hắn khiến cậu em của hắn chờ đợi muốn nổ tung rồi .không nói nhiều hắn tự thoát y cho mình rồi ẵm em lên thẳng giường.

Em tinh nghịch mà đưa tay vuốt ve cơ ngực rồi tới cơ bụng và..đứa em trai của hắn.trêu đùa người đàn ông này là sai trái,mà làm sai thì sẽ bị phạt.

" Ngài Titcharoenark đẹp vậy mà lại không có người bên cạnh sao, ngại không thích kết bạn à?" em cười hỏi hắn

" tôi đủ bạn rồi , ko cần kết nữa "

" ngài nói xạo, ngài chưa có bạn đời còn gì"

" tôi không nói dối em bao giờ, bạn đời đang nằm dưới thân tôi còn gì"

-------------------------------------

Mong mọi người ủng hộ 🥺

CHỐNG LƯNG - GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ