Hai người xuống xe , bước vào trong thì thấy có JoongDunk, PondPhuwin và Mark đã đứng chờ sẵn. Em kéo tay hắn nhanh chân tiến lại phía ghế ngồi cao nhất.
"Ui, nay bây tới phát cơm chó một lần nguyên combo cho t hay gì vậy" Mark nói mỉa.
"Thấy vậy còn ko lo kiếm bồ đi cái đồ ế vợ" Phuwin mỏ hỗn lên tiếng.
Gemini với Joong cười nhếch mép khinh bỉ còn lại thì cười phá lên, làm anh Mark nhà ta quê mà đi vào phòng tra tấn.
Tầm 5p sau Mark đi ra đằng sau là đàn em trong bang đang xách 9 mạng người đang bất tỉnh với cơ thể chi chích vết thương , nhưng là những vết thương ngoài da ko thể mất máu mà chết nhưng cơn đau thì kéo dài văng vẳng.
"Đồ chơi mới à?" Mark hỏi
"Đúng, nhưng đợt này ko được giết, tao muốn nó sống ko bằng chết." Joong gằn giọng.
"Chuyện này để em xử lý đi, vui đùa một chút" Fourth đưa đôi mắt long lanh nhìn hắn rồi quay qua nhìn Phuwin. Làm sao đây em dễ thương như vậy, họ lại phải đồng ý thôi.
"Ừm"
"Được, tùy em xử lý" Gemini và Phuwin trả lời. Em nghe vậy thì vui vẻ nháy mắt với Dunk đang nằm trong lòng Joong.
"Anh Mark giúp Fourth nhốt 3 ông già này vào lồng thú nhé và cho mỗi người một viên xuân dược loại mạnh nữa" Fourth nói.
"Được, để anh, anh cũng tò mò là phu nhân tương lai có trò gì vui đây." nói rồi Mark tạt nước cho cả 9 người tỉnh dậy. Anh vẫy tay với đàn em đem 3 chiếc lồng để nhốt thú dữ ra. Gọi ba người cho họ uống thuốc kích dục rồi quăng vào lồng.
"Sao nữa đây, phu nhân" Mark cười nhìn Fourth.
"Để 3 con già đó uống luôn đi, lồng ba Plin thì để mẹ Pink phục vụ, còn ba Jane để mẹ Plin vào và ba Pink thì để mẹ Jane vào, chắc 3 cậu ấy sẽ thích lắm" em vừa nói vừa cười nhìn 6 người phụ nữ đang sợ hãi mà lùi lại.
"Cột ba cô bạn của em lại nữa để mấy bạn ấy chứng kiến cảnh tượng 'xinh đẹp' này"
Em nói xong thì Mark cũng nhận lệnh mà làm theo. Thuốc bắt đầu có tác dụng, 3 người đàn đó lao vào người trước mặt như hổ đói , 3 bà mẹ đó cũng đã ko còn lý trí mà mặt cho người ko phải chồng mình tùy ý vui đùa. 3 cô con gái bị cột chặt trên ghế đang cố gắng hét lên, nhưng làm sao đây? Ha... Trong mắt 6 con người đó giờ chỉ toàn dục vọng rồi. 3 cô ta khóc đến khàn cả cổ thì cũng là lúc Fourth nhà ta lộng hành tiếp.
"Cho họ thuốc giải đi" Fourth ra lệnh cho đàn em đang đứng gần lồng thú.
Nhận được lệnh họ mở lồng rồi cho thuốc giải vào mồm 6 người đó, sau khi tỉnh táo cả 6 người mới chợt nhận ra mình đang phạm phải điều gì mà hét lên rồi bỏ chạy, nhưng lại được đàn em của hắn giữ lại.
"Các người thả bọn tôi ra, làm như vậy là phạm pháp, các người sẽ ở tù" Bọn họ hét lên.
"Vậy sao? Được thôi , hết đêm nay tôi sẽ cho các người đi, lúc đó nhớ báo cho cảnh sát nhé, còn bây giờ thì chưa xong đâu." Fourth nói với giọng giễu cợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỐNG LƯNG - GeminiFourth
Romance" chuyện nhỏ tùy em làm loạn , chuyện lớn có tôi chống lưng" - Gemini tôi nguyện cả đời dung túng cho em-