Quay lại thực tại, Fourth nhớ lại rồi nằm cười khúc khích , mặt lại đỏ tía tai trong đáng yêu vô cùng. Rồi em cũng vì suy nghĩ ấy mà dần chìm vào giấc ngủ.
Bên này, Gemini sau khi chạy tới địa bàn của mình thì đi thẳng vào ghế chủ bang mà ngồi xuống. Đàn em thấy hắn toát ra hàn khí vừa sợ vừa cúi đầu chào hắn. Mark từ trong căn phòng có ghi 3 chữ " phòng tra tấn" đi ra , tay xách một gã đàn ông to lớn , đó chính là người đụng vào tiểu tâm can của Gemini. Mark chính là tâm phúc (cánh tay phải ) của Gemini. Mark chọi hắn xuống nền đất lạnh rồi nói.
" Hắn ta làm gì mà chọc giận mày đến nỗi phải tới trong đêm vậy"
" đụng tới giới hạn của tao"
" Thằng này gan lớn nhỉ? Đụng cả phu nhân tương lai của ngài Titcharoenark cơ à" vừa nói Mark vừa nắm tóc hắn giựt ngược ra sau.
Gemini nhìn hắn với ánh mắt ghê tởm mà nói.
" đem vào lồng kính đi, không phải ông ta thèm được đụ lắm sao, còn đòi ăn em bé của tao, vậy thì để nó đụ nhau với chó đi" nói rồi hắn cười nhếch mép.
"Trò mới này vui nhỉ, đúng là chỉ có ông trùm đây mới nghĩ ra được cách hành hạ người khác như này thôi" Mark nói như châm biếm thằng bạn mình.
Mark rất thích tiếng la hét đau đớn và tiếng cầu xin tha mạng của bọn súc sinh này, nó đc xem như thú vui của Mark.
Nói xong, Mark nhét 1 viên xuân dược loại mạnh vào miệng gã đàn ông đó rồi kéo hắn vào chiếc lòng kính to như một căn phòng ngủ cơ bản, bên trong có một con chó cỏ màu vàng khá to nó là giống đực và nhìn nó...có vẻ như cũng bị cho uống thuốc kích thích. Vừa tới nơi Mark lột sạch quần áo rồi chọi tên đó vào lồng, khóa chốt kĩ càng và đi lại chỗ Gemini. Cùng lúc Mark đứng kế bên Gemini thì con chó đực đó cũng vồ lấy gã đàn ông kia mà liếm láp, thuốc đã phát tán hắn cũng không mở nổi mắt mà lại chổng mông lên để con chó đó tùy ý hành hạ mình. Gemini thấy cảnh tượng kinh tởm đó thì cười thỏa mãn. Đây chính là hậu quả khi đụng tới bé con nhà hắn.
" trước khi tới đây vợ iu của mày đánh thằng này nhìn cũng ko ra con người cho lắm, giờ lại gặp thêm mày, thằng này kiếp trước nó đốt chùa với giật dây hụi mười mấy tỷ quá" Mark vừa nhìn vào lồng kính vừa nói mỉa mai
" Có trách thì trách nó động vào nhằm người" Gemini nói xong thì đứng lên.
" Thuốc hết tác dụng thì tùy mày xử lý, tao về với bé con của tao đây , gần 2 tiếng rồi, không có tao em ấy sẽ tỉnh giấc." nói dứt câu hắn bỏ về mà ko đợi câu trả lời từ Mark
" Bọn yêu nhau này làm nhiều cái khó coi quá" Mark nói mỉa xong cũng thở dài bất lực mà bỏ đi làm công việc được giao.
------------------------------------------
Viết mà không thấy ai cmt bùn qué 😞.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỐNG LƯNG - GeminiFourth
Romance" chuyện nhỏ tùy em làm loạn , chuyện lớn có tôi chống lưng" - Gemini tôi nguyện cả đời dung túng cho em-