Chương 7

281 21 1
                                    

Hai em nhắn đúng lúc ba mẹ của hai em đang bàn chuyện làm ăn với hai hắn ở nhà hàng người hoa gần đó. Khi thấy tin nhắn , hai người nhìn nhau như hiểu ra hết mà xin phép người lớn đi trước giải quyết 1 số chuyện. Mae và Por nhìn cũng hiểu ra là có chuyện lớn liên quan đến bảo bối nhà họ mà hỏi.

" Hai đứa nhỏ đi học gặp chuyện gì sao?" Ba Fourth bình tĩnh hỏi

" Vâng ạ, chắc con cũng xin phép đi nhanh không lại có kẻ đi quá giới hạn" giữ tông giọng bình ổn nhưng bên trong Gemini đang nổi máu điên, tay hắn nổi đầy dây điện. Joong thấy vậy cũng chạy ra lấy xe để đi.

" Đó giờ ko ai biết Fourth với Dunk là ai, vì vậy mà tùy ý ăn hiếp hai đứa, thôi thì nhân dịp này làm cho bọn chúng không dám hé răng nhỉ, anh chị?" Mẹ Fourth vừa nói vừa nhìn ba mẹ Dunk, họ nghe xong liền đồng ý ngay vì sợ bé con nhà mình lại chịu khổ. Nhưng thật ra , hai bé con nhà họ đã đủ hét ra lửa ở trường rồi.Gemini thấy cũng có lý nên không ngăn cản mà cùng họ đi ra xe ngay.

Sau cuộc gọi của ba nhỏ bánh bèo thì tầm 10p có 3 chiếc xe hơi đậu ngay cổng trường, bước xuống là ba và mẹ của cả ba. Họ đi từ xa thấy con gái mình người ko ra người ngợm ko ra ngợm liền chạy vội lại mà hỏi han trong vô cùng tức giận.

" Ôi, con gái của mẹ sao lại thành ra thế này, nói mẹ biết mẹ lấy lại công bằng cho con" Mẹ Jane hỏi ả.

Cô ta vờ vịt khóc lên ôm lấy mẹ rồi đưa mắt nhìn ba của mình.

" Là hai thằng gay đó, bọn nó là loại ko ra gì bị bọn con nói quá hóa giận mà đánh bọn con"

Ha, hai em cười khẩy đầy khinh miệt. Từ đâu một bạt tay gián thẳng xuống gương mặt trắng nõn cùng gò má ửng hồng của hai em. Từ nhỏ đến lớn Fourth và Dunk có phạm lỗi tày trời thì ba và mẹ cũng chỉ dám nói vài câu rồi thôi chứ đừng nói là đánh em, vậy mà từ đâu xuất hiện một con già ko rõ thân phận đánh em.

Hai người trừng mắt nhìn con đàn bà trước mặt. Đôi mắt bắt đầu rưng rưng , tay ôm lấy má. Từ xa Gemini , Joong và 4 bậc phụ huynh thấy rõ mọi chuyện. Thì ra ko phải em nhìn ả đàn bà kia mà là thấy cái đùi to của mình tới rồi nên bật công tắc diễn xuất ngay.

" Cái loại vô học , vô phép vô thiên như bọn mày mà cũng dám đánh con tao à" ba của Plin lớn tiếng quát , tay chỉ vào mặt hai em. Ba con ả kia cười khẩy tưởng như mình chiếm thế thượng phong.

" Bọn bây là con nhà ai , tên gì, tay to mặt lớn cỡ nào mà đụng vào cục cưng nhà tao" mẹ và ba Pink nói lớn.

" Là con nhà Jirochtikul , tên Nattawat Jirochtikul " Ba Fourth dõng dạc nói từ xa rồi dẫn phu nhân của mình đi lại

" Là con nhà Boonprasert, tên Natachai Boonprasert " Mẹ Dunk lên tiếng rồi đi vội lại phía em.

" Là tiểu tâm can của Norawit Titcharoenark tôi " hắn bình tĩnh đi lại phía bảo bối của mình rồi ôm em vào lòng.

" là người có thể ngồi lên đầu tôi, Archen Aydin " hắn đi như bay lại phía Dunk.

Mọi người xung quanh trố mắt nhìn , 9 con người ko biết trời cao đất dày kia cũng ko ngoại lệ. Ko ngờ hai em lại là người trên vạn người. Bọn họ thấy gia thế của hai em cũng bắt đầu rung rẩy, đặt biệt là mẹ Jane vì bà ta biết rõ con cưng hai nhà này từ khi sinh ra đến năm 8 tuổi chân ko chạm đất , đi đâu cũng có người bế , luôn là tâm điểm của sự chú ý, nhưng tới khi 10 tuổi thì do hai em không thích nên ko xuất hiện nhiều nữa , dần dần ko ai biết mặt bọn em ra sao. Bây giờ bà ta mặt cắt không còn giọt máu. 8 người còn lại sắc mặt cũng ko tốt hơn là bao.

CHỐNG LƯNG - GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ