Engagement

244 25 65
                                    

Leela's POV

I don't have any idea what's gonna happen but I believe Arjun blindly. I love him so much. I went to my home and my Chiti asked me to wear Pattu Saree.

Dheena: Enna Leela orae jolly taan poo. Romba santhosamo engalaam vittu porenu

Lavanya: Vara poradhu Police. Andha aalu romba strict vechu seiya poran unna.

Dheena and Lavanya are my stepbrother and stepsister. They don't like me at all from our childhood. Usually they'll mock me it's become like a habit for both of them. I just ignore them.

Chiti: Mapala vantaaru Vaa d Leela.

I serve him and his family coffee. He give me a pleasant smile. I feel like crying nothing seems to be go as per the plan. My Dad Ramdas Started to talk.

Dad: En ponna ungaluku puduchurukumnu nenaikaran Tambi.
Ava amma Leela ku 7 vayasu irukarapaiya erandhuta. Ava romba kastatha paathuta unga vitula Ava mahalakshmi Madhuri nalla pathupinganu nenaikaren

Chithi: Enna epdi solringa Leela va naan en ponnu Madhuri taan paakarenga. Naan Lavanya va vida Ava Mela taan pasam vechuruken. She seems like crying. She's acting I know that I'm seeing this from my childhood. All this stupid dramas.

.......: En Peru Mithran. Naan unga kitta tanniya pesalaama. I just frozen in my place because I don't wanna face him alone.

We both are sitting in my room facing eachother. He glares at me.

Mithran: Enaku ungala romba puduchuruku

Leela: Athu vandhu naan oruthara love panren

Mithran: Sorry ennala mudiyathu apdilaam ungala vittu kuduka. Avana maranthurunga. I started to cry. My tears are flowing like a waterfall.

Leela: Please

Mithran: He grab a water bottle and give it to me and mutter Enga summa veladunen. Naan Arjun friendu. Neenga en tangachi Madhuri alathinga. Avanta epdi pessa sonan neenga enna panringanu paakalaamnu. Naan vandhonaium sollalaamtan nenachen.

Leela: Thank you. Neenga police ah

Mithran: Ama ma.

Leela: Vellila ennanu solvinga.

Mithran: Un appa romba nallavaru ma. Enta vandhu avalo pesunaaru unna pathi. Un chithi pathium sonnaru. Nee Inga kasta padra adhan seekarama marriage panranu sonnaru so naan avara hurt panna virumbala. Naan epo unna vendaanu sonna unaku vera Mapala paapanga. Naan avara personalla kuptu enaku eppo Criminals naala threatening iruku so edhu unna pathikum. Leela epothiku padikarumnu solren.

Leela: I nodded my head and smile at him and mutter Edhu yaaru plan?

Mithran: Un Arjun taan

Leela: I blush hearing him saying his name and said sorry neenga expectation oda irundhurupingala

Mithran: Naan erkaanavae oru ponna love panren avanga vera religion vittula othuka maatranga ungala epdi convience panradhunu nenachen en Machan Arjun correct time la kapathitaan namba rendu pethaium.

Everyone talking about our engagement and marriage. Mithran anna told them that we both like eachother. My dad is very happy hearing this.

Dad: Mapala irunga en tangachi veranu sonna konja late ayirchu. Edho vantaanga. Edhu en tangachi Varalakshmi. Edhu avaloda paiyen Gowtham. En ma Mapala varalaiya

Athai: Ella na avaruku konjam work.
My athai come and hugged me. She loves me so much. She's the one who listens to all my problems. She's like a mother figure to me. She always wants Gowtham to marry me but we always consider eachother as good friends. He's there for me while Dheena and Lavanya mocks me and hates me.

Athai: Enna d Mapala romba amsama irukaaru. She tease me.

Mithran's dad: Naanga kelambarom Ramdas. Phonela pesikalaam matha vishayamlaam.

Everyone went from there. I went to fresh up. After dressing myself into comfortable cloths. Someone knocks my door. It's Gowtham.

Leela: Sollu da epdi iruka

Gowtham: Nalla iruken nalla iruken. Enna d mapalaiya puduchuruka. Enna taan emathitiyae

Leela: Ada poda. Unta onnu solanum. Naan en college la en senior ah love panren Gowtham

Gowtham: Andha alavuku theiriyam iruka nayae. I nodded my head

Leela: Indha marriage cancel ayirum adhuvavae. En Arjun idea success ayirchu

Gowtham: Peru enna sonna

Leela: Arjun

Gowtham: Photo iruka d

Leela: I nodded my head and showed him Arjun's pic.

Gowtham: Ohhhooo. Arjun um namba rendu perum meet panlaama coming Sunday. Just introduce me as your friend okay va.

Leela: Sure sure. He's actually very sweet person

Gowtham: Apdiya

Hey guys

What you guys think about Gowtham?

Who is Gowtham and Varalakshmi?

Comment panunga makkalalae

Naan Varaindha Oviyam NeeWhere stories live. Discover now