Mature content
Long chapter ❤️
Arjun's POV
It's been a month since that incident. I try to talk to Leela so many times but she keeps on avoiding me.
Today Leela is shifting to Ram's house.
Ram and Rithvika help her to pack their bags.Ram: Innum three months taan Leelu engala vittutu Delhi poraiya. Will miss you. He hugged her.
I cleared my throat to gain their attention.
Arjun: Leela
Leela: She looked at me and then lowered her gaze Solunga
Arjun: Unta tanniya pesanum
Leela: Engayae solunga paravaala
Ram: Athaan pudikalaenu solraangala bro en disturb panreenga
Rithvika: Dae chumma iru
Arjun: Leela please oru thaadava
Rithvika dragged Ram outside the room.
Arjun: Leela I'm so sorry. Enaku oru chance kudu d naan inni epdi panna maaten. My eyes teared up seeing her.
Leela: Please atha pathi pesaathinga. Naan unga kitta evalo thaadava vandhu sorry kettu kenjunen. Enna konjam aachu consider paneengala Arjun. Sorry theriyaama soliten unga pera
Arjun: nee kuptaamaa yaaru d enna kupadapoora. Please d oru thaadava Leela just one chance
Leela: Ella neenga namaku suppose marriage aanathuku apram naan ethachu tappu panitenu vittutu poitaa naan enanaga panuven
Arjun: Naan apdilaam poo maaten Leela. Naan unna nalla pathukaren d. Epdilaam pesaatha Leela
Leela: Tears flowing from her eyes continuously She said Naan panaathu sari laam solaalaga. Tappu taan romba periya tappu taan athukaaga taan two years ahh neenga varuvinga epdiyaachu samathaanam paniralaamnu iruntheen. Neenga apdi behave pannathu kuda enaku perusa therila eena chinna vayasula irundhu enna elarumae apditaan treat panuvaanga. Naan Ella valkailiumae unwanted ah taan irundhuruken aana neenga enna aanatha nu solitingala. Apo neenga irukinganutaana unga kitta Ella vishayamum love panraapa soliruken. En Chiti evalo kasta paduthunaalum Athaalam tangikittu taan irunthen enna irundhaalum en appa vuku avanga wife. Avalukaaga enna nadanthaalum naan sonathu ella. Naan Gowtham apram enga athai pathi marachenthaana ungaluku kovaam. Naan mutaal taana ma enga athai taan Enaku support ah irukaanganu nenachutu irunthen aana Inga vandhadhu apram taan therinjudhu avangaluku enna pudikaavae pudikaathunu. Gowtham taan chinna vayasula irundhu avalo support ah irupaan eppo avanaala enta sorry taan solla mudiyuthu because Meera ku Avan enta pesaraadhu pudikaala. Adjust panren adjust panrenaaa vera enna Panna solringa Enakutaan neenga sonna Madhuri yaarum Elaayae. En amma irundhurundha enaku evalo kastam vandhurukuma. Naan chinna vayasula irundhu nalla sapaadu kuda saptathu Ella aenaa enaku seinju taara yaarum Ella. Apdiyae valka poiruchu aana en kadavulae evalo kastam kudukaara en amma kudaiyae ennaium anupchu vechurunu evalo naal engiruken. Enna sethu poirunu yaaru solirundhaalum paravala aana neenga sonnathu enaala tangavae mudila Arjun. She gasped for air holding her chest. She's weeping heavily. Neenga enna nalla pathukitinga Arjun Naan elaanlaam solla maaten. Enna yarumae evalo caring ah pasaama laam pathadhu Ella aana neenga en kudavae irundhu enna pathitinga. Enakaaga en Chiti ta sanda pottinga but please Arjun Enaku andha memories ae podhum please Marubadium Marubadium enna kasta paduthaathinga. Enaala ungala thitta kuda mudiyaathu. Please Arjun Enaku neenga vendaam. She sat on the floor and break down completely.
Arjun: I started to cry holding my mouth and went near her and sit on the floor. Seri d unna naan disturb panaala. Leela Inga paaru enna. I lifted her chin. Alatha d inni unakaaga vaalu unakaaga mattum. Adjust pannathaalam podhum Leela. Un Chiti athai laam thooki pottutu unaku puduchaa Madhuri iru. I wiped her tears away. Apram un amma unna pathutu taan d irupaanga nee epdi adjust pannitu edhukum pesaama poruthukittu irukaaradhu avangaluku kuda pudikaathu. Happy ah iru d Yaaraium satisfy panaave mudiyathu d ooru kora solitae taan irukum. At the end of the day namba manasuku enna serinu thonudho athathaan seiyanum Leela. Elaruu solraidhaium kettu avangaluku seva seinjutu irundhu Kadasila namba Valkaiya avanga taan valthurupaanga.
Puridha. She nodded her head as yes.
YOU ARE READING
Naan Varaindha Oviyam Nee
FanfictionIt's a fanfiction of Arjun Das and Dhiruv Vikram 💕 Arjun Das loves his sister Amira Das and his friends Dhruv and Rithvik. There is no one important in this world more than these three people in his life. He can die and kill anyone for them. Leela...