Thế Anh mặt nghiêm trọng đi vài phần trong bực tức lắm chẳng lẽ bố Thế Anh không muốn tác hợp cho Trung Hiếu và Thanh An.
" Hiếu ra ngoài bố nói chuyện "
"Vâng"
Trung Hiếu vẫn bình thản nhưng trong Thế Anh lại mang một vẻ nghiêm trọng, Thanh An chưa bao giờ thấy dáng vẻ đó của Thế Anh cũng cảm thấy toát mồ hôi lạnh thay thằng em
"mày sang đây làm gì"
"con khỏe rồi, cũng truyền xong rồi bác sĩ bảo không có triệu chứng gì nữa thì ổn mà"
"mày có nhìn lại bộ dạng của mày chưa xem đã giống con người chưa "
" bố cứ lo xa"
"tao không lo xa thì mày là người chết,mày ổn nhưng ví bố mày không ổn lạy mày đừng có báo"
"bố à,con không sau thật mà"
Vừa dức câu nó lại cảm thấy say sẩm mặt mày cũng may trời Thế Anh đở kịp nó ngồi xuống ghế không chắc cũng cắm đầu cắm cổ xuống nền gạch men,bọn trẻ bây giờ xem nhẹ sức khỏe bản thân quá nó chưa lo được cho nó thì học đòi lo cho ai.
"ăn giống mẹ gì lì vậy"
"con ổn mà chỉ choáng chút thôi"
"lời mày nói tao tin,thôi về phòng đitme không phận sự ở lại làm đéo gì"
"Thôi mà bố con muốn ở đây với anh An"
"Khi nào về tao cho mày sang nhà nó ở luôn cho vừa lòng mày"
" ơ kìa..bố"
" Nào Không cãi đứng dậy bố đưa về phòng "
Sau khi đưa nó về phòng Thế Anh phải dảnh lỗ tai nghe bác sĩ mắng toe toét vì để nó tự ý ra ngoài khi chưa có sự cho phép của bác sĩ , khổ quá mà nhà nuôi mấy con báo biết phải làm sau.
"Theo như quan sát chuyên môn bệnh nhân bị rối loạn nhịp tim. Đây là một dạng rối loạn nhịp nhanh có nguồn gốc loạn nhịp xuất phát ở tâm thất. Nhìn chung, nhịp nhanh thất vô căn là loạn nhịp cần phải được lưu ý đặc biệt ."
"Thế có cần phẫu thuật không ?"
"hiện tại có thể dùng thuốc nhưng cần ở lại theo dõi thêm vì một số nhịp nhanh thất ác tính, kháng trị, tái phát và tiến triển xấu hơn sẽ đòi hỏi phải làm thêm phẫu thuật đặt máy phá rung tim cấy dưới da để tính mạng bệnh nhân không bị đe dọa khi vào cơn nhịp nhanh thất nguy hiểm "
" vâng thế phải ở lại bao lâu ạ??"
"ít nhất một tuần"
"ba ngày thôi được không ạ, em còn nhiều deadline lắm"
"mày hâm à,bác sĩ thông cảm nó còn trẻ còn ham làm chưa hiểu sự đời"
"giới trẻ bây giờ coi thường tánh mạng thật , thôi bệnh nhân cứ nghĩ ngơi khi nào có kết quả xét nghiệm tôi sẽ báo sau"
Sau khi bác sĩ rời đi thật tình Thế Anh muốn nổi đoá với thằng trời đánh thánh đâm này tại sau lại có một đứa coi rẻ sự sống đến vậy ,nó tưởng đây là Free Fire sau chết về lại sảnh chờ? Hay Liên Quân đập trụ cạn máu hồi sinh về tế đàn?yêu quá hoá ngu hay sau mà lỳ như trâu như bò nói không được khuyên cũng không xong .
"Bố con không ở đây đâu ở đây chán lắm con không chịu đâu"
"tao gọi Công Hiếu với thằng Chương vào cho mày "
"thôi mà bố hai ông ý đáng sợ lắm bố đừng gọi "
"thôi thôi thôi,ngoan thì ở yên tao về tý tao vào lắm lời tao bảo 2 thằng đại ca của mày vào "
"Đại ca đại công"
Không lỳ không phải Hiếu Lạ , trước giờ có bao giờ nó nghe lời ai đâu nó mà đột nhiên nghe lời thì thằng đó là Nguyễn Ngọc Quý không phải Nguyễn Trung Hiếu . Không ngoài dự tính Thế Anh vừa đi nó cũng thay lại bộ đồ cũ đi luôn ,có thằng con cứ phải gọi là đáng đồng tiền bát gạo, bố lo lắng cho nó bấy nhiêu nó mê trai bấy nhiêu.
"Hè lô anh"
"em với bố đi đâu mà lâu thế"
"à không có gì , bố vừa về ồi . Chị Nhi với anh Minh Lai ở lại hả anh"
"ừ ban nãy bảo về đi mà 2 người đấy không chịu, vừa dắt nhau đi mua bim bim rồi"
"ủa Hiếu sau mày ở đây nghe bảo mày nhập viện rồi mà người bệnh qua thăm người bệnh à"
"ơ đaika Chương "
"Là sau Hiếu???nhập viện gì??"
"làm gì có đâu anh ha ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ StrangeLow ] [ LowStrange ] CỤC NỢ
FanfictionHíu đừng để ý đến truyện em nhé em lạy Híu em thương Híu nhìu lắm😘