Chapter 6: khổ cha khổ mẹ đủ thứ

14 2 0
                                    

Thanh An nét mặt nghi ngờ nhìn Trung Hiếu không thể tin lời nó nói Thanh An thà tin Vũ Ngọc Chương

"chuyện gì hả anh Right"

"Thì ban nãy anh Bảo gọi bảo nó vừa nhập viện xong kêu tao vào với nó này"

"ơ kìa anh Chương mình ra ngoài nói chuyện tí ha"

"không Hiếu em ở yên đây, đừng có đánh trống lãng giải thích rõ ràng chuyện này là sao?"

"thì ý là cũng có chút trụt trặc chỉ cảm nhẹ thôi "

"Đitme xaolon gớm tao nghe anh Bảo nói rồi "

"ANH CHƯƠNG!"

"Trung Hiếu im để anh Right nói "

"EM ĐÃ NÓI EM KHÔNG LÀM SAO RỒI MÀ!"

"Hiếu.."

Nó ôm ngực ngồi thụp xuống thở không ra hơi có lẽ cơn trống ngực dữ dội khiến nó cảm thấy khó chịu.Ngọc Chương Thanh An thấy thế cũng bắt đầu lo lắng.

"mày làm sao đấy"

"Hiếu,em sao vậy"

"ha...em không sao"

"Anh thấy không ổn đâu ,thôi anh đưa mày về phòng của mày"

Không lỳ không phải Nguyễn Trung Hiếu ,nó lắc đầu kịch liệt  Mai Thanh An đã lo sốt vó lên rồi còn gặp thằng cứng đầu anh lại càng mắc khóc .

"hư...hay anh bế Hiếu về phòng đi,anh Chương "

Giọng anh run run khoé mắt cũng hoe cay ngấn lệ , nghe giọng anh là lạ khiến nó bất giác nhìn, thấy anh rưng rưng nó lại đau lòng , tim lại đập mạnh hơn , nhanh hơn nữa.

" ha..ha..anh An anh..anh đừng khóc,anh khóc.. anh khóc em chết thật đó"

"chết má mày"

Vũ Ngọc Chương là ai! Là richflash không thích nhiều lời, với Ngọc Chương một là một hai là ăn đấm,Chương không thích nghe nhiều ,ghét loại con nít cứng đầu khó bảo ,ghét người coi thường tính mạng mẹ mang nặng đẻ đau cha còng lưng nuôi cho ăn học thành tài . Chương bế thẳng nó tới khoa cấp cứu theo sau còn có con thỏ Thanh An đang bù lu bù loa như mất sổ gạo.

"haizzz bệnh nhân này chắc phải may cả người vào giường mới được mà, thế hệ mới bây giờ kì lạ đến vậy sao ."

_____________________

Hiếu Hiếu Hiếu
     vừa xong

Ai sang nhà cho đốm ăn hộ bé với 😭 bị đem đi làm vật thí nghiệm thuốc trị đẹp trai rồi...

Ai sang nhà cho đốm ăn hộ bé với 😭 bị đem đi làm vật thí nghiệm thuốc trị đẹp trai rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bao Thanh Thiên và 16.534 người khác đã  bày tỏ cảm xác


Pháp Kiều : Thương em
--->Hiếu Hiếu Hiếu: cứu em về đi
--->Pháp Kiều: ở đó ngoan đi em iu ngoan người ta thả cho bé yêu dìa

Shorty Thắng:vụ vì vậy😱
--->Hiếu Hiếu Hiếu :lo ăn không,con cháu bị bắt vẫn không biết  😔
--->Shorty Thắng:huhu chú tệ quá😞

Mikelodic : làm sau🤨
--->Hiếu Hiếu Hiếu:bị bắt đi test thuốc thí nghiệm
--->Mikelodic: nào nghiêm túc
---> Hiếu Hiếu Hiếu: anh khiến con tim em đập bùng bùng cheng😔
---> Mikelodic : gì cơ 🙃 đm nhờn

Bao Thanh Thiên : nghiêm trọng đến thế à?em bé chặn người ấy chưa
--->Mai Thanh An:chặn ai thế bố
--->Hiếu Hiếu Hiếu:em bé bị bắt quả tan giếm thuốc trị đẹp trai rồi bố ơi tại anh @Vũ Ngọc Chương 😭
--> Vũ Ngọc Chương : cái chó gì cũng tao
--->Bao Thanh Thiên:À....@Anh Bùi
--->Anh Bùi:bó tay chấm muối

____________________


Mai Việt vừa biết đã gọi ngay cho Chương Vũ hỏi địa chỉ,Mai Việt lúc nào cũng nhẹ nhàng với Trung Hiếu nhưng một khi đã chạm trúng dây bực thì chó dại cũng phải cúi đầu khom lưng mà khiếp sợ nói chi Trung Hiếu.

"đuma thằng nào tên Trung Hiếu"

Mai Việt tông thẳng cửa vào đập vào mắt là nó ngồi trên giường trong lòng là cục tròn tròn bé bé đang úp mặt vào ngực nó nức nỡ.

"hức...em biết anh lo cho em lắm không..em khờ quá vậy.. hức "

"Thanh An à anh nói cái này 4 lần rồi,nào đừng khóc nữa em chỉ khó thở chút thôi mà"

"anh là cái..cái gì mà em phải giấu.. hức em tệ lắm"

Vừa dức câu anh lại đánh rầm rầm vào ngực nó , mệt không??nói không mệt là thiên thần

"đitme hai chúng mày chơi nhau ở bệnh viện à"

"ơ anh Việt anh vào khi nào thế ạ"

"Tao vào từ lúc mày ôm thằng chó An còn nó bù lu bù loa lên ấy , ông Chương đâu"

"ban nãy anh Trường gọi có việc gì rồi "

"thằng An đitme mày không thấy nó bệnh hay sao còn đánh bôm bốp thế "

"ơ chết quên mất huhu anh xin lỗi em có đau không,sao đau không bảo với anh "

"bây tha cho con tao nó nghĩ ngơi đi bây bây quậy quá"

"bố vừa đến ạ"

"tao phải đến để chửi cho mày nghe thằng đầu đá, tao nghe thằng Chương kể hết rồi chuyến này tao còng chân mày ở đây luôn khỏi trốn đi"

"ơ kìa bố huhu bố ơi Hiếu hứa với bố không lỳ nữa mà..."

[ StrangeLow ] [ LowStrange ] CỤC NỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ