"ủa anh Chương,anh lớn mà anh nuốt lời vậy hả"
"đitme mày câm "
"xứng đáng bị anh Trường bỏ"
"hồi nào mày"
Mai Thanh An thật sự rất sầu não trước bạn bé nhà Thế Anh Bùi rõ ràng anh simp cậu lồ lộ cả cái công ty thiếu điều dí có cháu đến nơi nhưng Nguyễn Trung Hiếu vẫn đéo biết khỉ mẹ gì. Thấy thằng em thèm khát thằng khỉ khờ đến cùng cực Chương Vũ cũng rủ lòng giúp An một tay. Nào là thông não cho nó rồi thì giảng giải về thứ tình yêu khốn nạn mang tên tình đơn phương thậm chí đem Mai Thanh An ra làm ví dụ nhưng thằng này từ bé được bao bọc 24/7 không tiếp xúc với thứ gì ngoài tình cảm gia đình mà bố Thế Anh giành cho nó thành ra nó sống với trí não của một đứa trẻ 11 tuổi nhưng trong hình hài thiếu niên 20 , Ngọc Chương cũng bất lực bó tay chấm chao thôi cũng đành ngậm ngùi lắc đầu "chúng tôi đã cố gắng hết sức..."
Mai Thanh An không tin, thật sự khó tin khi nghe bảo Trung Hiếu bị khờ, chả có thằng khờ nào chạy dự án một cách nhàn hạ lại vác về cho công ty doanh thu hơn mấy chục tỏi. Có thể cho là nó may mắn nhưng việc nó có thể xử lý hộ công việc của các anh chị bên bộ phận khác mượt như dầu xả sunsik là điều không thể , việc đó ngoài chuyên môn của nó thật sự kết luận một nhân tài bị khờ bố thằng nào dám tin???
Mai Thanh An
huhu bố ơi 😭
Bao Thanh Thiên
wtf-)???Mai Thanh An
Em Hiếu tài thế mà bại não thật à bố 😭
Bao Thanh Thiên
ăn nói xà lơ nói caiconme gì vậy:)?? Em bị hâm àMai Thanh An
rõ là con yêu Hiếu thiếu điều chủ tịch tỉnh còn biết sao Hiếu không biết 😭
Bao Thanh Thiên
từ từ em nó biết cái gì cũng phải theo quy luật của nó chứMai Thanh An
em nghe bố lần này nữa thôi đó 😞
_________________________Thật ra giả khờ chỉ là vỏ bọc che đậy cảm xúc và con người thật.Trung Hiếu không khờ như mọi người vẫn thường nghĩ khi nhắc đến, kể cả nét vô tư hồn nhiên lạc quan đến phá phách cứng đầu khó bảo cũng một tay nó dàn dựng . Nó sống với Thế Anh ngót nghét cũng 10 năm, nó giấu nhẹm con người thật kể từ lúc bố mẹ nó to tiếng với nhau về sự xuất hiện vô nghĩa của nó và nó nghĩ như thế sẽ tốt cho hạnh phúc của cả ba cho đến khi người đàn ông cùng người phụ nữ nó gọi với cái danh thân thương là bố mẹ lại lạnh nhạt đẩy nó sang cho một người xa lạ nó chẳng hề quen biết rồi biệt tâm biệt tích 10 năm trời .
1:46 a.m 16°C
Cậu rít nhẹ điếu thuốc đang cháy dở ,phả vào không khí làn khói trắng chất chứa đầy nổi niềm khó nói . Ban công nhỏ là nơi giải bày tâm sự duy nhất của cậu từ lúc cậu chuyển ra ở riêng sống tự lập không dựa dẫm vào Thế Anh nữa. Ngày nào cũng như ngày nào sáng diễn vai chàng khờ đêm về bầu bạn cùng rượu và thuốc lá , hầu như nó đã thành thói quen suốt 2 năm ròng rã cậu biết nó không tốt cho những người xung quanh,cậu biết việc nạp vào cơ thể liên tục gần hơn chục điếu thuốc lá rất có hại cho sức khỏe khi chính bản thân cậu cũng nhận thấy được sức khỏe bản thân đã xuống dốc trầm trọng như thế nào nhưng rồi tay lại vô thức bật lửa châm thêm điếu nữa.
Trời hôm nay lạnh bất thường cậu muốn nhanh chóng vào phòng cuộn mình trong mớ chăn bông ấm áp nhưng đôi chân lại không thể nhấc lên được có lẽ còn nhiều thứ phải suy nghĩ nhưng bao thuốc sớm đã trống rỗng "Haizzz..." cậu thở dài phì phà cây pod đã thủ sẳn từ trước trong túi quần . Cơn gió lạnh lướt nhẹ qua làn da nhợt nhạt vì buốt, luồng lách vào lớp áo thun mỏng tanh khiến cậu chợt sởn gai ốc.Từ đâu đó một bàn tay ấm cùng chiếc áo khoác thoang thoảng hương hoa đáp trên bả vai đã rét run vì lạnh của cậu. Trong cơn hoảng hốt cậu nghĩ đến những điều đáng sợ, sợ tên trộm nào đó đến úp sọt sau đó sẽ đánh ngất hoặc giết cậu nhầm chiếm đoạt tài sản, nghĩ đến đó tay chân đã bủn rủn bời rời cậu nhanh chóng ngồi thụp xuống ôm đầu tránh bị tác động định bụng sẽ phục kích vào bụng hắn rồi chạy khỏi đây một cách nhanh nhất nhưng có lẽ cậu nghĩ nhiều rồi.
"Bố đây bố đây ,không phải sợ bình tĩnh , bình tĩnh"
"ơ..b_bố ? Ha..bố làm con thoát hết cả hồn"
"Nào đứng dậy, có khó chịu chỗ nào không???đêm rồi còn đứng đây làm gì hả sao không ngủ?"
"hơi khó ngủ chút bố khỏi lo tý con vào ngủ ngay, nhưng sao giờ này bố còn sang nhà con làm gì? Lại còn khoác cả áo..."
" Thằng An thấy giờ này bên mày vẫn chưa tắt đèn cửa nẻo chó mẹ gì mở toang chả thèm đống nó lo quá gọi bảo bố sang xem như nào "
" Do nảy có nguyên con thạch sùng to tổ bố trong nhà nên con mở cửa đuổi nó đi,thế tý bố về trả áo cho anh An sẵn cảm ơn hộ con nhá "
"ngủ sớm đi giờ này còn ra ban công đứng muốn chết sớm à??? Mà từ khi nào mày hút thuốc lá hả,ai bày cho hút?? Còn hút cả pod...."
"à ừ thì...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ StrangeLow ] [ LowStrange ] CỤC NỢ
Hayran KurguHíu đừng để ý đến truyện em nhé em lạy Híu em thương Híu nhìu lắm😘