2.

246 22 7
                                    

Thời gian dường như đã dừng lại tại lúc đấy đối với Hoshina 

* Ôi trời biểu cảm đó của đội trưởng Narumi là gì vậy ? đừng nói là mình đã đoán đúng rồi nha, đội trưởng Narumi thật sự đến đây để gặp mình*

Trong lúc Hoshina còn luống cuống và vẫn đang vùi đầu vào suy nghĩ của bản thân thì đã cố một giọng nói bất chợt vang lên 

"Thưa phó đội trưởng Hoshina tôi vừa có tín hiệu của một Kaiju ở gần lãnh thổ bên ta, c-cấp độ sức mạnh của nó là 9,0" 

'"Cái gì???!!" 

Lời vừa rồi của Okonogi đã làm anh giật mình mà quay lại hiện thực, quả thật anh rất tò mò xem đội trưởng Narumi đến đây vì gì nhưng đối với một phó đội trưởng như anh thì bảo vệ mọi người và tiêu diệt Kaiju vẫn luôn là sự ưu tiên của anh.

"Có chuyện gì sao Hoshina ?" 

Đội trưởng Narumi cất lời vì đã thoáng thấy vẻ mặt bất ngờ của Hoshina vừa nãy, quả thật anh không giỏi trong việc nhìn cảm xúc nhưng vẻ mặt của Hoshina lúc đó thật khó để mà không hỏi.

"Thật sự xin lỗi đội trưởng Narumi nhưng có vẻ mình sẽ phải nói chuyện lúc khác mất rồi, tôi vừa nhận được tin từ đội tình báo là đã có một Kaiju với sức mạnh là 9,0. Nên giờ tôi sẽ phải chuẩn bị để-" 

" Để tôi sử con Kaiju đó cho" 

"Dạ ?"

"Để tôi sử con Kaiju đó cho? tôi vừa bảo rồi mà, não của chú bị chậm tiêu hả Hoshina" 

Hoshina bây giờ còn bối rối hơn tất cả mọi người nữa, Narumi Gen? người hàng thật giá thật chấp nhận đi tiêu diệt Kaiju cùng anh á? Hình như hôm nay có quà nhiều bất ngờ đối với Hoshina mất rồi vì thật sự anh đang không thể "đồng bộ" hết những dữ liệu mới mẻ này.

"V-vậy làm phiền đội trưởng Narumi rồi, hi vọng hai ta sẽ hợp tác diệt Kaiju-"

"Ai bảo anh hợp tác với chú vậy Hoshina? anh đây sẽ tự diệt con Kaiju đó một mình, chú thì sao theo kịp được tốt độ của anh hah"

*Quả nhiên dù là trường hợp gì thì đội trưởng Narumi quả thật vẫn luôn muốn hơn thua với mình nhỉ*

[HoshiNaru] - Destiny and time out of HarmonyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ