3.

209 19 2
                                    

Dù đội trưởng Narumi đã để nghị rằng hãy để con Kaiju đó cho mình xử lý nhưng quả nhiên Hoshina vẫn không muốn để đội trưởng Narumi đi chiến đấu một mình mà. Có một cảm giác kỳ lạ lắm, Hoshina tự nhiên lại không muốn đội trưởng Narumi bị thương tý nào cả ( hoặc anh không muốn "khách đến chơi nhà" phải đi làm việc hộ mình)

" Đội trưởng Narumi à, tôi thật sự rất cảm kích vì lời đề nghị của ngài nhưng quả thật ngài không cần giúp đâu-"

" Ý cậu là tôi không đủ mạnh để chiến đấu sao"

" Không- chỉ là ý tôi là"


Narumi bất chợt cười thầm, quả nhiên dù có là Hoshina Soshiro thì vẫn phải mắc sai lầm mà luống cuống thôi nhỉ. 

" ... Vậy nhờ đội trưởng Narumi giúp rồi, đội trưởng Ashiro cũng đang vắng mặt ở căn cứ. Tôi sẽ nhờ Okonogi chuyển lời tới đội trưởng Ashiro là không cần gấp gáp để về lại căn cứ"

biểu cảm khó coi của Hoshina rõ đến mức một người như Narumi cũng có thể nhìn ra, quả nhiên dù là người luôn rất giỏi trong việc giấu đi cảm xúc của bản thân đến mức nào đi nữa thì quả nhiên biểu cảm đó của Hoshina thật sự rất dễ để nhìn ra.

*haizz, quả nhiên đội trưởng Narumi hôm nay quá lạ rồi, đến mình còn không thể hiểu nổi"

" Thưa đội trưởng Narumi và phó đội trưởng Hoshina, Kaiju chính đang rất gần đối vơi căn cứ này rồi" 

Giọng nói của Okonogi bất chợt vang lên, phá tan sự ngượng nghịu của bầu không khí này.

Hoshina chưa kịp phản ứng thì đã không thấy đội trưởng Narumi ở đâu nữa.

" Thưa phó đội trưởng Hoshina  đội trưởng Narumi đã tìm thấy vị trí của con Kaiju chính" 

*Hả? bình tĩnh nào cái gì cơ? sao bản thân còn chưa kịp đình thần mà sao đã có thông báo là đã tìm thấy vị trí chính xác của Kaiju chính rồi*

" Thôi kệ đi vậy, bây giờ nghĩ cũng chả được cái gì. Okonogi cho tôi biết vị trí chính xác đi"

Giọng điệu của Hoshina có vẻ xen lẫn một chút bất lực nhưng lại không rõ lắm. Nhưng những thứ đó không phải điều quan trọng nhất mà là không phải phó đội trưởng Hoshina đang đi hơi nhanh quá so với tốc độ bình thường sao? Không biết do lo sợ điều gì nhỉ, hay chỉ đơn giản là phó đội trưởng Hoshina mạnh lên thôi.

" Không thể đợi tôi một chút sao thưa đội trưởng Narumi yêu dấu"

" Chú đến cũng "nhanh" quá đi Hoshina à"

" Vậy lỗi của tôi khi đã bắt đội trưởng Narumi đợi rồi"

"Ừ, chú biết lỗi là tốt

--------------------  Author note ------------------------------------------------------------------------

Tui đã rất phân vân việc có nên cho Narumi chap này cái tính cách hay trêu trọc của Hoshina ko? tui thật sự muốn thấy một Narumi trả thù Hoshina bằng cách bắt chước giọng điệu và cách trêu của Hoshina (nên cho tui xin lỗi nếu chap này quá OOC)

[HoshiNaru] - Destiny and time out of HarmonyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ