Ánh sáng từ đèn tường chiếu xuống, đem hình bóng Chaeyoung kéo dài thật dài, ánh sáng rõ ràng là mang tông màu ấm áp, nhưng khi chúng bao bọc lấy nàng lại nhiễm lên một cỗ cô độc mờ mờ ảo ảo, sau đó ngày càng lan ra.
Chaeyoung hạ mi mắt.
Đôi chân trắng nõn dẫm lên mặt sàn lạnh lẽo, móng tay sơn màu đỏ rực chói mắt, một trắng một đỏ gây nên cảm giác kích thích thị giác mãnh liệt.
Mi mắt khẽ run, nàng ngước mắt lên thu hết lại mọi cảm xúc, sống lưng thẳng tắp quay người bước đi.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên tỉnh dậy nàng không thấy cô.
Vẻ mặt nàng bình tĩnh trở lại phòng ngủ, ngón tay mảnh khảnh cởi bỏ cúc áo sơ mi của cô trên người tùy ý ném xuống đất, Chaeyoung trực tiếp đi vào phòng tắm, mở vòi hoa sen ra đi vào tắm rửa.
Tắm xong lau khô, cầm lấy áo ngủ định mặc lên, khóe mắt vô ý liếc quá xương quai xanh cùng vòng eo, động tác của nàng bỗng nhiên chậm lại.
Ở eo, những ấn kí cô để lại quá nổi bật.
Dường như cô đặt biệt yêu thích đối với vòng eo của Chaeyoung, mỗi khi làm chuyện đó cô luôn thích bóp chặt eo của nàng, nhiều khi cô mất kiểm soát lưu lại ấn ký lên da thịt mềm mại của nàng, bình thường phải mất đến vài ngày mới có thể biến mất.
Ngừng lại hai giây, Chaeyoung thu hồi tầm mắt, xoay người bước ra khỏi phòng tắm.
Nàng muốn lên giường đi ngủ, nhưng vẫn không tự chủ được mà đưa tay chạm về phía điện thoại, động tác trên tay nhanh hơn suy nghĩ một bước, khi nàng phát hiện thì tay đã bấm điện thoại gọi cho Lisa.
Nhưng mà..... thẳng đến khi cuộc gọi tự động tắt đi cũng không có ai nghe máy.
Mãi đến khi đầu ngón tay có chút lạnh Chaeyoung mới ném di động xuống.
Một lần nữa nằm lại trên giường, nàng nhanh chóng nhắm lại mắt, có lẽ là do quá mệt mỏi nên không bao lâu lại chìm vào giấc ngủ say.
Nàng lại nằm mơ.
Trong mơ là trở lại cảnh lúc nàng đang thất thần ở bể bơi, cô nở nụ cười mê hoặc hỏi nàng có muốn hôn cô không, nàng sau đó như bị ma xui quỷ ám lại gật đầu đồng ý, thế là Lisa đã cho nàng một nụ hôn đầu tiên dục tiên dục tử*.
*Dục tiên dục tử: Có thể hiểu là sung sướng đến hết đi sống lại.
Cô quá am hiểu.
Hôn đến nỗi khiến nàng theo bản năng muốn càng nhiều hơn.
Cô thế nhưng dừng lại, môi mỏng như gần như xa nhẹ lướt qua da thịt của nàng, phả ra hơi thở ấm áp, lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt đang phiếm hồng của nàng, giọng nói trầm thấp hỏi:"Thích à?"
Chaeyoung bị hôn đến đôi mắt mơ màng.
"Thích." Tim nàng đập dồn dập không ổn định, hơi thở ngày càng hỗn loạn.
Đôi mắt thâm thúy của cô đối diện với nàng, giống như mang theo ý cười: "Còn muốn cái gì nữa, hửm?"
Lúc đó cô một tay ôm nàng, một tay mở ra hai cúc áo sơ mi, xương quai xanh gợi cảm như ẩn như hiện.