Xác chết, Hồi sinh ( 4 )

304 41 8
                                    

Chương 4: Trả thù and Bỏ trốn

Hắn ngắm gương mặt xinh đẹp nằm trên bờ ngực vững trãi của hắn mà ngủ ngon lành. Chẳng biết sao hắn lại phải lòng con người này. Chợt hắn nhớ lại việc trí nhớ của cậu " người đẹp àh~ dậy nào có việc cần làm đây"

" ưmm, áh ang ủ màa"

" cưng cứ làm nũng mãi vậy hả, dậy mau" hắn bế cậu vào lòng rồi vỗ vỗ mông cho cậu tỉnh. Cậu định đưa tay lên dụi mắt thì bị hắn đánh vào tay.

" cấm dụi, đau mắt" thấy hắn vậy cậu ấm ức mà rưng rưng. Nhìn đôi hắn trong trẻo tràn ngập nước mắt bỗng hắn hôn lên đôi mắt cậu.

" ta thương em đừng khóc" hắn nhẹ giọng dỗ dành thì cậu cũng nín mà dựa đầu vào vai hắn cười khúc khích.

Hắn lại một lần nữa dẫn cậu đến căn phòng làm phép đó. Nó u ám đến đáng sợ.

" cưng ráng chịu đau nhé, người đẹp đời ta " hắn đặt lên má cậu một nụ hôn rồi cậu ngất xỉu.

Gương mặt hắn đã trở nên nghiêm túc. Hắn ngồi ngay ngắn trước cơ thể cậu rồi niệm chú.

Dần dần hiện rõ luồng ánh sáng xanh và đỏ. Bấy giờ hắn dùng tất cả sức mạnh ghép hai luồng ánh sáng đó lại thành ' một '

Hắn la một tiếng thật lớn rồi cậu choàng tỉnh dậy, miệng hắn cũng phun một lượng máu không ít. Ngước lên nhìn cậu thì cậu đang ngạc nhiên nhìn hai tay và cơ thể rồi lại nhìn mọi thứ trong phòng.

" quái lạ rõ ràng mình đã bị bắn chết cơ mà " gương mặt ngây thơ đã không còn nữa.

Rồi cậu nhìn hắn bỗng đầu cậu đau dữ dội. Cơ thể cậu bắt đầu vật lộn tay không tự chủ mà đập liên tục vào đầu.

Hắn trực tiếp ôm mạnh cậu vào lòng.
" bình tĩnh nào, người đẹp~"

Nghe đến cái cách xưng hô này đầu cậu lại hiện lên một phần kí ức bên hắn.
Những kí ức về cậu lúc trước kể cả cảnh bị giết đều như thước phim lướt qua não cậu nhanh như gió.

" ahh anh là ai?"

" là người cứu cưng"

" làm..làm sao anh có thể cứu được tôi?"

" cứu người đẹp ta phải mất rất nhiều công lực đấy, đền bù đi "
" tôi phải đi tìm kẻ đã giết tôi"

" khoan đã, chưa chắc đã biết người giết mà tìm" hắn vuốt ve cằm cậu rồi khẽ liếm vào tai cậu. Hai tay cậu đẩy ngực hắn ra nhưng vô lực.

Hắn quơ tay khiến đoạn kí ức mà cậu đồng ý để hắn làm cậu sướng chợt hiện rõ trong đầu cậu.

" người đẹp đã chịu rồi mà "

" k..không mà"

Hắn bế người cậu lên mà quấn lưỡi vào khoang miệng cậu. Nụ hôn sâu ngọt quyện với nhau khiến cả hai đê mê nhau. Tay hắn bợ mông cậu rồi nhào nặn.

" oh~~ xem bự chưa này"

" ah~~ đừnggg mà "

Vẫn là tuyệt kỹ của hắn chính là đớp cổ cậu. Vén một bên áo cậu lên rồi hắn chui đầu vào mà liếm mút ti cậu. Mùi hương cơ thể cậu ngọt đến mức hắn muốn nuốt cậu. Cậu không ngần ngại nữa mà ôm cổ hắn rên ư ử.

Xác chết, Hồi sinh [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ