Xác chết, Hồi sinh ( 5 )

87 18 1
                                    

Hắn luồn tay vào sau gáy em mà nắm giật ra sau " tôi nói cho em biết, tôi yêu em không để em bị thương thì giờ tôi cũng có thể làm em bị thương "
.

" đừng tưởng tôi yêu em rồi em bướng "

Em cố gắng vùng vẫy đưa hai tay gỡ bàn tay hắn ra, đôi chân dài cứ đạp liên tục.

Hắn luồn cơ thể vào giữa đôi chân rồi cúi xuống đớp môi em.

Hắn không nhẹ nhàng mà như muốn ăn tươi nốt sống em, đớp vào cổ trắng em mà liếm láp.

" nhớ mùi em lắm đấy ~ " bàn tay hắn dần buông đầu em ra mà nhanh chóng bắt lấy hai tay em kìm lên trên.

Xé toạt đồ em ra rồi lật cơ thể trắng nõn nà do ma sát mà ửng hồng.

Khôm người hắn đưa lưỡi quét từ dưới hông em rồi liếm dọc lên trên sóng lưng.

Âm thanh chộp chẹp của nước bọt khiến người ta rạo rực.

Cơn sướng khiến em ưỡn người càng thêm đưa đường cong ra hơn. Vừa liếm láp lưng nõn nà hắn thúc mạnh.

Mò bàn tay xuống xoa hai ti ửng đỏ mà mân mê. Hắn rút ra rồi xoay người em lại khiến em choáng váng.

" giờ vừa đụ vừa xem mỹ nhân này "

Tiếp tục thúc, tốc độ nhanh hơn vì gương mặt ửng hồng của em làm hắn hứng điên.

Hắn nâng cơ thể em lên vừa thúc vừa liếm láp chiếc cổ.

Âm thanh rên rỉ ám muội cứ phát ra từ chiếc chúm chím xinh xinh.

Sau khi liếm láp phê pha, hắn buông em xuống cầm lấy đôi chân thon dài đặt lên cổ rồi thúc liên tục, cơn phê khiến em chẳng chịu nổi mà vùng vẩy muốn đẩy ra, thấy vậy hắn bóp cổ em đè xuống rồi thúc mạnh hơn.
.

Đột nhiên hắn chồm lấy lọ thuốc gì đó rồi cho em uống. Sau đó hắn ngừng đợi em phản ứng.

Cả cơ thể em đột nhiên trắng hồng hào hơn, đôi mắt chuyển sang đỏ ngầu, 4 chiếc răng nanh nhỏ nhắn đã thoát ẩn thoát hiện ở hàm răng em. Em bật dậy mà nhìn xung quanh

" máu! máu! "

Hắn bế em để ngồi lên người rồi hắn lại ngửa cổ ra.

Phập

Em ngoan ngoãn mà hút dòng máu thơm ngon...

Đôi tay hắn vuốt ve lưng em rồi tiếp tục thúc. Em hút hắn, hắn thúc em..!

Hút đã đời em theo cơn mê mẩn mà liên tục nhún, cơ thể run lên từng đợt rồi gục vào cổ hắn.

Hắn thành công biến em thành ma cà rồng, do hút máu hắn đầu tiên nên thiếu hắn em chẳng thể sống nỗi!

Hắn ôm em trong lòng mà cọ cọ má mình với má em.

" không dùng cách này thì tôi chẳng còn cách nào để giữ em làm phu nhân của tôi "

" em định chạy cũng chẳng được, bởi vì tôi chấm em rồi! "
.
_________________________________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xác chết, Hồi sinh [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ