Chương 56: Bị cảm

308 11 0
                                    

Ở trong phòng học hôn môi, so với tưởng tượng của La Tại Dân còn làm người ta nóng tai hơn.

Cậu khép mắt lại, trên môi truyền đến xúc cảm ấm áp.

Xung quanh ồn ào, khắp nơi đều là tiếng nói chuyện xì xào của mấy học sinh khác. La Tại Dân bị hôn đến có chút mơ màng.

Lúc bọn họ hôn môi trao đổi nước bọt, tin tức tố của Lý Đế Nỗ bị cậu nuốt xuống cổ họng, đầu óc từng chút từng chút ấm lên.

"Tiểu Dân, cậu có đồ ăn vặt không?" Giọng Hoàng Nhân Tuấn từ phía trước truyền đến: "Tôi hơi đói."

Hoàng Nhân Tuấn biết cậu có thói quen tích trữ đồ ăn vặt, La Tại Dân đang muốn đáp ứng, nhưng thanh âm cậu phát ra lại bị một người khác nuốt vào.

La Tại Dân vội vã đẩy Lý Đế Nỗ một cái, hắn lại giống như cái gì cũng không nghe được, ngoảnh mặt làm ngơ tiếp tục hôn cậu.

"Tiểu Dân?" Hoàng Nhân Tuấn nói mãi xoay người xuống: "Cậu làm sao___"

Hoàng Nhân Tuấn quan sát tình hình phía sau, không nhìn thấy La Tại Dân đâu, ngược lại là Lý Đế Nỗ nghiêng người cúi đầu, Hoàng Nhân Tuấn hơi sửng sốt một chút, đột nhiên ý thức được xảy ra chuyện gì.

Tiếng Hoàng Nhân Tuấn im bặt, trầm mặc xoay chuyển trở lại. Ánh mắt không khỏi trượt xung quanh phòng học.

Camera theo dõi mới vừa xảy ra vấn đề, may mà mấy ngày nay ngừng hoạt động, nếu không thực sự là....

Qua chốc lát.

Hoàng Nhân Tuấn nghe thấy động tĩnh thưa thớt phía sau, không nhịn được quay đầu xuống.

Lúc này hai người ở sau đã ngồi trở lại. Bọn họ ngồi rất gần, tuy là không dựa vào nhau, nhưng cũng không xê xích gì nhiều.

Một người vẻ mặt lười biếng, lộ ra từng tia từng tia thoả mãn. Một người cúi đầu, ngón cái như mang theo sức lực, tàn bạo cọ khoé môi sưng tấy của mình.

Nhìn thế nào cũng là một bộ bị bắt nạt.

Hoàng Nhân Tuấn quay đầu lên lần nữa.

Một hồi lâu sau, Hoàng Nhân Tuấn cảm thấy La Tại Dân thật thê thảm. Vốn là một đứa trẻ rất đơn thuần, lại bị Lý Đế Nỗ ấn lại làm chuyện như vậy trong phòng học, La Tại Dân có lẽ cũng sắp nổ tung rồi.

Hoàng Nhân Tuấn hiếm thấy sinh ra một tia từ ái đối với La Tại Dân, nghiêng đầu nói với Lý Đông Hách: "Cậu có thể ám chỉ với lớp trưởng một chút, đừng bắt nạt Tiểu Dân quá có hay được hay không?"

Lý Đông Hách vô cùng thảnh thơi ngồi chơi di động: "Vậy sao cậu không tự ám chỉ với cậu ta một chút."

Hoàng Nhân Tuấn: "Cậu quen thuộc với cậu ấy hơn."

Lý Đông Hách: "Tôi nói với cậu ta, cậu đừng bắt nạt Omega của cậu quá, cậu cảm thấy cậu ta sẽ nghĩ tôi thế nào?"

Hoàng Nhân Tuấn: "...."

Lý Đông Hách chậm rãi phun ra một câu: "Tôi hẳn là, không muốn sống nữa."

Ở phía sau.

[ NOMIN / ABO ] Tôi thích tin tức tố của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ