Chương 60: Thân mật

298 10 1
                                    

Trên cổ truyền đến từng trận đâm nhói, là ấm áp từ tốn, lại mang theo cường thế không thể nghi ngờ.

Ý thức răng hắn đang đặt trên da mình, La Tại Dân lấy lại tinh thần. Lý Đế Nỗ cắn hơi sâu, nếu cứ tiếp tục như thế, trên cổ cậu chắc chắn sẽ lưu lại vết tích.

Nghĩ đến ngày mai còn phải gặp người khác, La Tại Dân thở dài.

"Đừng cắn." Giọng cậu chứa một tia khàn nhẹ: "Anh có chừng mực một chút."

Lý Đế Nỗ không phản ứng.

Thân mật thế này không giống với những lúc đánh dấu tạm thời, lúc đánh dấu, La Tại Dân còn có thể thuyết phục bản thân là bởi vì chứng kích ứng, mà tình huống bây giờ, có hơi vượt qua tuyến an toàn.

Hương vị chanh nhàn nhạt hoà vào không khí. La Tại Dân chỉ cảm thấy huyết khí sôi trào, thân thể chậm rãi nhũn ra.

Lúc cậu đang xoắn xuýt không biết nên tự giận mình để Lý Đế Nỗ tiếp tục, hay nên đẩy tên không có nguyên tắc này ra, cuối cùng Lý Đế Nỗ cắn nhẹ da cậu một cái.

Sau đó ngẩng đầu lên, giọng nói vừa thoải mái lại vừa mệt mỏi: "Cổ em đỏ."

Nhìn mức độ sưng tấy thế này, nói không chừng ngày mai màu sắc sẽ càng đậm thêm.

"Em đỏ rồi, cho nên anh phải dừng lại." La Tại Dân cảm giác cổ hơi đau: "Hôm nay anh tự ngủ với bản thân đi."

Cậu nói xong, ngã xuống giường.

Thật ra cũng không phải là cậu muốn đuổi Lý Đế Nỗ đi, chỉ là cảm thấy không nên nuôi hắn thành quen, người này quá được voi đòi tiên.

Lý Đế Nỗ nhìn cậu dụi đầu vào trong gối, cả người trưng ra bộ dạng từ chối giao lưu cùng mình.

Lý Đế Nỗ đột nhiên nói: "Anh còn chưa tắm."

La Tại Dân nghe đến thế, mí mắt khẽ nhúc nhích, từ trong gối chui đầu ra.

Chẳng trách cậu luôn ngửi thấy trên người Lý Đế Nỗ có mùi thuốc lá nhàn nhạt, chắc là lúc nãy đánh bài dính vào.

La Tại Dân mắc câu: "Anh tắm rửa sạch sẽ rồi mới được lên giường của em, tắm không sạch anh ngủ dưới sàn nhà."

Cậu không chú ý, trong lúc vô tình, dòng suy nghĩ đã bị Lý Đế Nỗ kéo đi. Không cho hắn ngủ với mình, biến thành tắm xong thì có thể thoải mái ngủ.

Lý Đế Nỗ nhìn bộ dạng ngốc nghếch của cậu, không khỏi nở nụ cười.

"Em mới vừa nói, em muốn đi tắm lại." Lý Đế Nỗ khách khí mở lời mời: "Cùng tắm?"

La Tại Dân nghe đến đó, không nhịn được nữa, cậu từ trên giường nhảy cẫng lên: "Cái bản lĩnh này của anh, vừa cắn em xong còn muốn em cùng anh tắm? Em kiến nghị anh tự viết cho mình cái bảng, trên đó ghi là tôi thích nằm mơ."

"Anh chỉ hỏi một chút thôi." Lý Đế Nỗ vô tội: "Lỡ gì em đồng ý, vậy anh có thể kiếm lời."

La Tại Dân nói không lại hắn, cụt hứng ngã lại giường.

Cậu chỉ chỉ buồng tắm, ra hiệu Lý Đế Nỗ mau mau biến vào.

Lý Đế Nỗ đi rất dứt khoát, hẳn là cũng cảm thấy cậu sẽ không đồng ý tắm cùng mình, chỉ thuận miệng đùa giỡn một câu.

[ NOMIN / ABO ] Tôi thích tin tức tố của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ