THE MOMENT :-

Telugu :-

Mothaniki thana peru telusukunnanu. Ruhina,
a Muslim girl. Peru Bagundhi kadhaa naaku kuda nachindhi. Mudhugaa ruhii ani pilusukovachu ani anukunna. Peru aythe kashta padi telusukunna kaani thanatho matladadam elaa. Roju thanu hostel nundi morning vochetappudu, afternoon lunch ki velletappudu, return vochetappudu and evening hostel ki velle varaku thana venaka tiruguthu thanatho matladali ane prayathnam thone enno rojulu aypothunnay.

Thanani choosthe edho teliyani feel. Enthoo dhairyam techukoni matladadham ani deggariki velle time lo naalo vunna bhayam anedhi nidhralesi motham cheda koduthundhi. Kaani sumanth naa antha bayasthudu kaadhu. Oka roju thanatho matlade chance dorikindhi, nannu pilichadu. But naaku adhi ardham kaledhu. Aa roju sumanth matladadu thanatho. Nenu vaadi maata endhuku vinaledhaa anipinchindhi aa roju.

Inthalo Vinayaka chavithi selavalu deggara paduthunnay. Holidays lopu elaga ayina Ruhi tho matladali anukunna. But kudharledhu. Okka sari mathram try chesanu. Repati nundi holidays anagaa ivala thanatho matladanu. Instagram I'd isthanu message chesthava ani adigaanu (Entho bayamtho). Ruhi thala addamgaa voopindhi. Chaala baadha paduthu inka class lo nundi vellipoyanu. Mothaniki edho okala try chesi matladanu anukunnanu.

Edho teliyani baadha nannu ventaduthu vundhi. Phone teesi Instagram choosthu vunnanu. Inthalo Instagram lo oka notification vochindhii. Nenu pettina oka post ni evaro baaga mechukuntoo comment pettaru. Teera choosthe thana peru laaga anipinchindhi. Kaani aa peru entha mandhiki vundadhule anukunna. And date of birth emo naa mundhu roju ani vundhi. Inka message chesanu evaro telusukundham ani.

"Hello, who is this" ani message chesthe. "Kanukko, nuvve gurthupattu" annaru. Adhi telisthe nenu endhuku aduguthanu ani anukunna and cheppamani adigaanu. "Appude marchipoyava" ani annaru. "Ruhina nuvva" ani message chesanu. Haa avunu nene anindhi. Abbaaaa Inka appudu naa santhoshanni choodali. Enthoo vuppongipoyanu. Asalu naaku appudu vochina feeling idhivaraku eppudu feel ayyi vundanu emo anipinchindhi...

Heyy my dear readers...
Chadhivi vellipovadam kakunda koddiga voting kuda cheyandi and also adhe chethitho follow kotti share kuda cheseyandi.
Next episode lo kaludham...

__________________________________________________

English :-

Finally, I came to know her name - Ruhina, a Muslim girl. Her name sounded beautiful, and I liked it. I thought Ruhii is the one of the best pet name to her. But I was determined to talk to her. Though it was hard to get her name, talking to her was even more challenging. For many days, I tried to gather the courage to talk to her, from the moment she left the hostel in the morning until she returned in the evening, but I couldn't muster the courage to approach her.

When I saw her, I felt a strange sensation. I tried to gather courage to talk to her, but my fear was overwhelming, But Sumanth didn't leave me in that state. One day, we got a chance to talk to her, and he asked me to come through them. But I didn't understand what he was saying. That day, Sumanth spoke to her. I was wondering why I couldn't understand what he was being said that day.

Meanwhile, Vinayaka Chavithi holidays were approaching. I thought I would talk to Ruhi before the holidays, but it didn't happen. I tried only once. But it was a failure. Before the day that holidays will begin from the next day, I asked her to message me in Instagram. But she refused it. I felt so much sad on that moment and I left the class with more sorrowness.

In the holidays, a magic was happened. When I was watching to the Instagram. I got a notification. An unknown person liked and left the best comment on my post. That I'd is like her name (ruhii). I thought that many members will contain that name. And date of birth of that person is beside my birth day. I started thinking to message her. With some dare, I sent a message to that person to know who's that person???

I sent a message saying, 'Hello, who is this?' She replied, 'Guess who it is!' I was thrilled to recognize her and thought, 'Why is she talking to me so casually?'. I was so thrilled. If it is really ruhina or not. Then she said, 'You forgot me!' I sent a message saying, 'Ruhina, it's you!' She replied, 'Yes, it's me!' I was overjoyed and felt like I was on cloud nine. I have fully filled with the happiness. I never thought I would feel this way...

Hey my dear readers...
Don't forget to vote and also follow and share this story.
The next episode is coming soon...

With love
           - Teja