MEMORY:-

Telugu :-

Sorry my dear diary. Flow lo vellipothu madhyalo oka manchi memory gurinchi cheppadam marchipoyanu. Adhem vundhile ippudu chepthanu choodu.

College lo juniors alavatu padadam kosam field trips pedatharu anta. Aa roje maaku field trip program. Teesukelle vallu mundhu kuda cheppaledhu. Manchi dress vesukoni radaniki. Sarele edhaithe enti Mothaniki teesukoni velthunnaru le anukunnam. Oka rakamga cheppali ante sumanth ki, naaku friendship baaga erpadindhii ante ee trip lo ne. Elago telusaa...

Nenu ruhii venaka velladam adhi antha vaadu observe chesthune vunnadu. Adhantha choosi nannu adigaadu. Appudu cheppanu, ruhi ni ishta paduthunnanu ani. Adhi modhalu naaku thoduga vaadu kuda tiruguthu vunnadu. And aa trip roju sumanth chesina pani aythe nenu marchipolenidhii. Nannu akkada photo shoot spot lo nuncho petti oka photo teesadu. Andhulo em vundhile anukovachu. Kaani andhulone vundhi asalainadhi. Nenu, ruhi pakka pakka vundetattu teesadu aa photo ni.

Aa photo ni naaku pampinchadaniki enthoo aalochinchaadu. Emaindhi andhulo evaro emi leru kadhaa. Nenu, ruhi ye kadhaa ani annanu. Elago okala kashta padi sumanth thanatho oka photo teesadu. Nenu anthe kashtapadi aa photo ni naa phone loki pampinchukunnanu. Kaani adhi mathram naaku entha memorable ante. Thanu pink dress meedha white chunni vesukundhi, nenu navy blue pant meedha white shirt vesukoni vunna. Roju aa photo ni choosukoni murisipodame saripoyedhi.

College lo vunnanthasepu akkada choosthanu, thana venaka thoduga velthanu, choosi tharinchipothanu. Kaani matladadaniki mathram noru raadhu. Entole anukune time ki Inka selavallo message vochindhi. Inka ippudu modhalu ayindhi naalo asalu ayina uthejapu hadavidi. Eppudu lenidhi modhati saari padigaapulu modhalu ayyayi naa jeevithamlo. Thanu message eppudu choosthadhaa???, eppudu reply isthundhaa??? Ani vechi choodadalu modhalu.

Asalu nenu Ruhi ni oka doubt adigaanu. Ento telusaa...

Nenu aa roju message chesthava ante cheyyanu annavu and insta I'd isthe teesukoledhu mari naa account ela telisindhii ani adigaanu. Suggestions lo kanipinchindhi ani cheppindhi. Abbooo sarele anukoni. Inka aa roju matladukovadam modhalu pedithe ( chatting ). Idharilo evaru aapaleka poyamu . Tharvatha naake edho Pani padi malli chesthanu ani cheppanu. Inka malli chat chesukundhi next day ne. Chaala rojulu alaa insta lo ne matladukunnamu.

Inthalo aa Nikhil ane oka chinna disturbance vochindhi. Asalu evaru aa Nikhil, em chesadu enti ani telusukovali ante. Next episode kosam aagalsindhe. Ee lopu page ni share cheyandi, vote for the parts.
__________________________________________________

ENGLISH :-

"Sorry, my dear diary. I forgot to write about a good memory that happened in between. I'll write it now, let me see."

In the colleges the field trips are conducted for the entertainment purpose to the students. In my college also a trip is conducted to a temple near us. It is a famous tourism place. They didn't informed to us they were taking us to the trip. So we dressed normally. Finally we reached the place in college bus. Girls in one bus and in an other bus. In this trip sumanth became my closest friend. Do you want to know? How it's happened???

Sumanth has observed all the attempts which made by me for talking to ruhii. He asked me " what's going on ??? ". Then I told "I am liking her and trying to talk to her atleast one time". From then he started supporting to me in that matter. On the trip day, the help from the sumanth is unforgettable. It is so much memorable to me. He clicked a photo of me in the famous photoshoot spot. You think it's normal. But there is special in that pic. He clicked the photo as it appears we both( Ruhi and me )are side by side.

Sumanth has played with me in so many ways to share that photo to me. I asked sumanth "Who is in that photo?? Just me and my favourite Ruhii is there that's all. So please share it to me. I requests you...". Then at how with many requests, I got that photo. The most memorable moment for mee. She wore pink dress with white scarf. And I am with with white shirt and blue pant. I am addicted to see that picture daily as my hobby...

In college, I used to see her often, but I couldn't gather the courage to talk to her. I would get nervous and hesitant whenever I thought of talking to her. But now, I'm getting messages from her! I'm feeling happy and excited, but also a bit anxious. I'm wondering when she will message me next, and when I will reply. I'm eagerly waiting for her messages, and my life has become more interesting because of her.

At first I have asked a doubt to Ruhii. Do you know???

I have asked you on that day to message me if you interested. And I gave you my Instagram id also. But you didn't taken it and told you don't even message me. But now how did you messaged me and how did you know my Instagram id. She told that she has sawn it in her suggestions. From now the chatting between us was improved. On that day, chatting between us is started. On that day, we both are unable to stop the chatting. After sometime of chatting I got a small work. So I told to chat with you later. After that we have talked on the next day. Like that some days are passed in chatting on Instagram only.

In the same time a small disturbing person is came between us. He is Nikhil. Do you want to know who is Nikhil? What he did to them? Wait for the next episode. In the rest of the time please share, follow my page and vote for the story. Don't forget to comment. How it is ???

__________________________________________________

Thank you for reading...

With love
         - Author__Teja...