FIRST SIGHT:-

Sorry for the late guys.

Telugu :-

Class lo boys andharidhi self introduction ivvadam ayipoyindhi. Sir ammayilani start cheyamani chepparu. Inka varusagaa chepthoo vunnaru. Memu andharam kuda evaru em cheptharu enti ani choosthu vunnam. Appudu choosanu oka ammayini. Asalu matladuthunte nenu aa voice vinadam ye thappa inkem cheyyaleka poyanu. poni vintunnadhi ayina chevi loki vellindha! Ledhu.

Thanu matladuthunte entha sepu ayina anthe aa voice ni, aa maatalni vintu vundipovali anipinchindhi. Kaani em chestham thanu cheppesi kurchundhi. Kaani aa roju nenu anukunnadhi ayithe thanatho elaa ayina sare matladali, thanatho kalisi vundali ani ennenno anukunnanu. Inthaki thana peru cheppaledhu kadhaa. Adhi naaku teliyadhuu. Endhukante thanu chepthunnappudu nenu em ardham chesukoledhu thana vaipu choosthu, aa voice vintoo alaa vundipoyanu.

Class jaruguthu vundhi, kaani nenu mathram thana vaipe choosthu vunnanu. Lunch break ki vodhilaaru. Nenu mundhu lunch cheyakundaa, thanu bayataki veltunte ekkadiko anukuni sumanth vallani teesukoni nenu kuda vellanu. Theera choosthe thanu girls hostel loki veltundhii. Appudu telisindhii thanu hostel ani. Inka thana venaka alaa hostel varaku velli, thanu lopaliki vellaka memu venakki tirigi vochamu.

Kaani thana peru telusukovadam kosam enthoo prayathnam chesanu. But no use. Kakapothe thanu muslim ani aythe telusukunnam.

Alaa vaaram rojulu varaku thana peru kuda teliyakunda thana venuka tirigaanu, matladali ani entho prayathninchaanu. But naaku vunna bayame nannu venakki laagesindhii. Ala oka computer lab roju, meeku ishtam vochinadhi chesukondi ani chepparu. Appudu thanu self resume raasukuntoo vundhii. Adhe chance ani system lo thanu type chesina peru choosanu and total information save chesukunnanu.

Heyy friends!

Rishi chesina Pani thappu oo correct oo naaku telidhu.

Mee opinion cheppandi Rishi ala telusukovadam paina on comment section...
__________________________________________________

English :-

The self introduction of the boys was completed. Now girls turn is here. Sir told to girls to introduce themselves. They have started their introduction. We are so interested in listening to their introduction. We are wanted to listen their names. Then I have saw to a girl introducing herself. Her voice is amazing. I am so mesmerized when listening to her. Her eyes are so talkative. I am soo interested to talk to her.

When she spoke, her voice was so sweet and captivating that I was enchanted. But I didn't understand what she was saying. I was wondering how I would talk to her, how I would converse with her. I didn't even know her name. That was unknown to me. Because when she spoke, I didn't understand anything, and I was lost in her voice, unable to comprehend what she was saying. I was unable to grasp her words, and her voice was haunting me like a melody.

The class was over, but I was still gazing at her. The lunch break arrived, and I didn't want to eat, but she came out and I followed her, wondering where she was going. Sumanth asked me to come along, and I went with him. She went towards the girls' hostel, and I realized that she was staying in the hostel. Then, I thought that I would go to the hostel and try to meet her, and we could talk and get to know each other better.

But I made many attempts to find out her name, but in vain. Eventually, I came to know that she was a Muslim, but I couldn't get her name.

For several days, I tried to find out her name, but I couldn't. I was trying to gather the courage to talk to her, but my fear was holding me back. But one day, in the computer lab, she is typing her resume in the free time. Then, she typed her name and all the information of her on the computer, and I saved all the information. Finally, I got her name!

Hey friends!

I don't know if Rishi's mistake is right or wrong. Share your opinion!

Comment below...
__________________________________________________

It will be boring and slow.

But please tell me your opinion on the story.

Let me know your opinion on it...

From
       - Author__teja