AUGUST 1ST:-

Telugu :-

Amma endhuku call chesindho ani nenu anukunte. Emi ledhu le ra ekkada vunnavo intiki vosthavu emo ani chesanu anthele anindhi. Tharvatha Inka intiki vellipoyanu. Kasepu amma valla tho maatladi dinner chesesi ponukunnanu.

Aa roju August 1st, college ki veltunna second day. Endhuko telidhu college ki vellina first day kanna second day Inka ekkuva excitement tho vellanu. Adhe excitement maintain chesthoo nenu, ajay idharam bus ekki college ki vellipoyamu. Chinnaga matladukuntoo ala ala andharini choosthu class ki vellam.

Class lo ki vellali ante edho teliyani tension vochindhi. Chinnappati nundi only boys tho ala chadhuvukunna naaku okka sarigaa room lo girls kuda vundadam choosi class loki vellali antene edho teliyani tension vochindhi. Boys benches emoo class lo atu vaipu vesaru girls ni dhaatukoni vellali. Soo anthe bayata nunchoni vundipoyamu. Tharvatha Inka okesari boys oka 5 to 6 members ala velthunte class lo ki valla tho kalisi aythe vellipoyam.

Aa roju inkoka idharu aythe baaga parichayam ayyaru. Valla perlu Sumanth and Rohit. Rohit kuda maa voore but sumanth ye adhedho vooru cheppadu asalu aa peru ippati varaku nenu vunnadhi kuda ledhu. Motham maaku antoo oka batch erpadindhii. Rishi, Ajay, Sumanth and Rohit. Memu mathram class lo second bench lo kurchunnam. Migatha vallu andharu venaka last bench lo kurchunnaru.

Veellu andharu parichayam ayyaru. Baaga matladuthunnaru. Oka pakka faculty class start chesi self introduction ivvamannaru. Mundhu boys ne ivvamannaru sumanth vallu andharu alavatu vundhi so cheppesaru. Ippudu naa turn cheppali ante edho teliyani bayam. Mothaniki nenu kuda cheppesi kurchunnanu.

Aa tharvatha varusaga girls tho cheppistunnaru. Appudu choosanu oka ammayini choodangane edho teliyani feel. Elaa ayina thanatho matladali ani anukunnanu. Thanu evaru, thana tho em jarigindhi enti ani telusukovali ante next chapter kosam wait cheyandii. Ee lopu vote chesi, Mee frnds and family members ki share cheseyandi.

English :-

"Mom, why did you call me?" I asked. "Nothing, I was just wondering how you're doing," she said, and I replied, "I'm fine, I'll come home later." Then, I went back to college. My mom and I had dinner together, and I told her everything.

That day was August 1st, my second day of college. I didn't know why, but I was more excited on the second day than the first day. I maintained that excitement and went to college with Ajay. We chatted with our friends and went to class.

When we entered the class, I felt a bit of tension. Initially, I was a bit nervous because I was sitting in a class with only boys, but then I saw girls entering the class too, which made me feel even more tense. The boys were sitting on the benches after passing the girls, which made me feel even more anxious. But then, a group of 5-6 boys came into the class and sat down with us, which made me feel better.

That day, I met two people who became close friends. Their names were Sumanth and Rohit. Rohit was from my place, but Sumanth was from a different place, and I hadn't heard of him before. We all became a batch of friends - Rishi, Ajay, Sumanth, and Rohit. We sat in the second bench in class that day, while the others sat in the last bench.

They introduced themselves, and we got to know each other well. Then, the faculty started the class and asked us to introduce ourselves. The boys went first, and Sumanth introduced himself and the others. Now it was my turn, and I felt a bit nervous. But I also introduced myself and sat down.

Then, the lecturer has told to start the introduction of girls by themselves. At that time I saw a girl.she is awesome. I wanted to talk to her at any risk. But, how??? To know what I have done next and who's that girl. Please wait for the next part..

If you like the story. Share it to your friends and family members. Please vote and share your thoughts on the comment section...

__________________________________________________

Don't forget to follow

With love
            - Author__teja...