Part 1

1.8K 39 6
                                    

MIKHA'S POV:

It's alr friday and kasama ko ngayon mga kaibigan ko sa private place namin dito sa university na kami lang nakakapasok. Dito kami madalas tumatambay kasi sinusulit namin yung vacation namin kasi for sure pagbalik ng klase wla na ulit kaming time, i was just playing codm ng magsalita si colet.

Colet:guys it's alr friday,wanna hang out?

Mikha:Tara xylo?

Jhoana:libre mo mikhs?

Colet:paglibre talaga ang bilis2 mo jho eh may pera ka naman!

Jhoana: bakit ba? Ang sarap kaya uminom lalo na paglibre.

Colet: ingnaa nalang gud nga ulit gyud ka!

jhoana:nyenye!!

Nag- asaran na nga kala mo naman mga bata eh noh!!

gwen: guys shut up and ingay nyo! Tara nanga sa xylo!

The two remain silent dahil sa sinabe ni gwen.

Papunta na kaming xylo and we decided na namin na magpahatid nalang sa driver ko because we all know naman na sa ibang condo kami mapupunta later

pagkadating palang namin malakas na tugtug na ang sumalubong samin and dumiretso nadin kami sa vip room namin para mag inom kaagad.

bago paman kami makadating sa room namin ay may mga babae nang kasama yung tatlo kasi naman mga pogi din naman sila kaya marami talaga silang mga babae.
Some girls try to approach me pero diko sila pinapansin lahat kasi diko trip yan ngayon ehh

colet:himala ang mikhs tumanggi sa babae

Jhoana: kaya nga,kala mo naman talaga hindi babaero eh

Mikha: i'm not in the right mood right now..

toto din namn kasi wla talaga ako sa mood para makipaglandian sa mga girls ngayon. And dipa din kasi ako umiinom eh saka lang naman ako nagiging playgirl kapag naka inom nako.

Gwen:isa lang sagot dyan, ito oh!

Sabay lagay nga mga alak sa lamesa.

Colet:yan ang maganda! Sabay tawa ang gago.

gagong jhoana bigay agad ng mga tagay kala mo naman hinahabol eh noh! naka tatlong bote na kami ng napagdesisyonan naming pumunta na sa dance floor.

So while we were' in dance floor some girls really are trying to approach me pero sinusungitan ko kaya sila umaalis. Hindi ko sila pinapansin because that one girl already got my attention, yung girl na naka black top and wazy pants matching with her nike shoes. Bro i swear this girl is literally giving kasoo mukha syang bata pa!

Colet: what's your problem mikhs? A lot of girls are approaching you pero dedma kalang, don't you wanna have fun and play games with girls tonight?

Jhoana:dedma talaga yung ibang girls sakanya kasi kanina pasya tingin ng tingin don sa naka black top na girl ehh..

THE NIGHT I MET YOUWhere stories live. Discover now