part 4

1.1K 26 8
                                    

Author: nabitin kayo? Ok lang yan HAHAHAHA

mikha's pov

hihilain ko na sana si arceta ngunit nagsalita sya bigla at pinipigilan ako

"o-oo na p-prof naalala ko na" aiah said na nauutal pa.

"now kong ayaw mo ng gulo pls ms.arceta wag mo to ipagkalat, magkaiba tayo ng mundo arceta. Bago ka panga dito eh, tas kong may makaalam man sa kong anong nangyare satin pareha tayong maapektohan nito.i said at tumingin ng deretso sa mga mata nya so that she will know na sincere ako sa sinasabi ko.

Yes po prof wala pong makakaalam nito. uhm sir pwede po magtanong?

ano yun ms.arceta?

uhm did you use ano po? Uhm that thing to protect someone on being preggy? Aiah said, ang cute nya sa part na nagtanong talaga syaHAHAHA
ayy wait... Anong cute kadyan mikha lim student mo yan huy!

I always use it miss and seriously arceta? Ur literally asking me that kind of question, ain't you to Young to know about it? I said

I'm sorry po prof she said at yumuko pa.

You can leave my office now ms.arceta since it's already 5pm, lagpas na tayo sa oras.

yes po prof, ingat po kaso dito. God this kid kahit sinungitan ko ang softspoken parin.

you to arceta ingita ka pauwi.waitttt did i just smiled at her? Shuxxx huyyy student ko yan at alam nilang lahat na hindi ko nginingitian ang mga student ko likeeee broo!!

Aiah's pov:

Hoyyy did i just witness na ngumiti prof!!😭

Ang gwapo nya te kasoo ang sungit parang binagbagsakan ng langit at lupa.

aysus wait ka lang dyan prof ako na sisira sa pagiging nonchalant mo dahil makakaranas kana ng pag-ibig na parang love!! ano daw? HAHAHA

so ayun pagkatapos namin mag usap ni sir andito kami ngayon ng mga kaibigan ko sa coffe shop nila maloi kasi nga need kopa daw e chika kong anong pinag usapan naming dalawa ni prof.

Stacey: so ano na te, tagal ng chika mo par!!

Maloi:huyy ano pinag usapan nyu ni prof pogi na masungit?

Sheena: grabi namang nickname yan ate maloi HAHAHAHA

Nagkwento nako sa lahat ng nangyari at pinag usapan ni prof..

sheena: ate aiah nakakahiyah ka!!

Maloi: te ang haba din ng hair mo no si prof pogi pa talaga kinandungan mo!!

stacey: ate aiah kong ako yun nagpabuntis nako kasi behh ang gwapo ni prof, ganda cguro ng magiging lahi nyu..

binatukan ko naman kaagad si stacey kasi baliw to gusto agad ako maging buntis e ang bata bata ko pa, ayan hinahagod hagod nya ulo at pinagtatawanan pa nila maloi.

aiah:dati kabang boang ha stacey!? kita mong ang sungit2 nung tao tapos gusto mong magpabuntis don. Te oo gusto ko sya pero kasii ang sungit nya kaya tapos ginawa nya nangang hobby ang maging si anger ehh!!

maloi: dami mong dada ate aiah ehh pumatol ka parin sakanya at sya parin yung unang kumuha ng pagiging birhen mo! Sabi nito at binatukan ko rin dahil ang lakas lakas ng boses aba!!

aiah:hoyy gago ka maloi lakas ng boses mo!! Sabi ko at tinawanan lang nila ako..

at ayun ng catch up pa kami sa kong ano² pang nangyayari samin ngayong araw.

mga baliw talaga to sila sheena ang iingay kasi daw nag uupload ng mga pics sa ig story sila prof col,jho,gwen
na mga crush daw nila.

pagkatapos namin magchika umuwi na kami kasi gabi nadin ehh.

pagkauwi ko nga ayy nag shower ka agad ako at deretso na sa tulog dahil may class pa bukas.

____________

author: sorry guys if matagal akong di nakapag update, hindi ko kasi ma open acct ko dati. Buti nga ngayon na open ko na.

guysss magcoconcert ang bini here sa gensan kaso wla akong pera pang concert😭 send money guys!!😭😭😭

THE NIGHT I MET YOUWhere stories live. Discover now