Mikha's pov
kakagising ko palang at sobrang sakit ng ulo ko at parang nangangalay na yung balikat ko.
i got shock when i finally realized what happened last night and I'm still with that girl i fck up last night!
i got in the bed and fix all of my things para makauwi na but before i got out nilapitan ko yung girl and check her wallet so i can check her id and know her name!
i kinda feel relieved when i found out what was her name is and it is MARAIAH QUEEN ARCETA she's kinda cute tho, and her name suits her very well.
before that arceta girl wake up lumabas nako kasi makita nya pako at magalit sya sa nagawa ko.
Well kasalanan nya din naman kasi sya yung nang akit sakin!
fast forward*
Pasukan na and i am here in my room having attendance with my student
Maloi ricalde?i said and looking for her in the crowd
present po! Maloi
Catacutan? I said
Present po!
Sevilleja?
present prof!
Jeremy?
present!
Akira?
present prof!
Maraiah queen arceta? Ms.arceta??
Sino sainyo si arceta??Ako po sir! I'm really sorry po if nalate ko! Sabi ng babae na kakadating lang.
Ms.arceta hindi kaba na inform kong anong oras ang tamang pasukan ha!? alam moba na ang ayaw ko sa lahat ay yung nalalate ha!! Ma upo kana sa tabi ni Jeremy dali! sabi ko na may pagka galit na tono dahil nabwebwesit ako! First day na first day nalalate!!
natapos naman kaagad yung lesson namin maghapon at last subject nato namin ngayon. I was just checking their score at napunta ako sa papel ni arceta at tinitignan ko yun because it really looks familiar with me, tinignan ko si arceta at don ko narealized na sya yung girl na naka ano ko nung last na punta ko sa bar!!
god im in so much trouble right pag may ibang naka alam neto!pagkatapos kong sagutan sinabihan ko ka agad si aiah na sumunod sakin dahil may sasabihin ako sakanya tungkol sa nangyari samin.
may ginagawa kaba aiah? Sabi ko
Uhm nothing sir, why po?aiah
follow me in my office we need to discuss something, and the rest of you wait untill the bell rings and mauna na kayong umuwi" i said and nakita ko naman na parang natuwa pa yung iba. Hayy nako naman mga bata talaga!
Sinundan naman ako ni aiah hanggang sa office ko at umupo sya sa harapan ko..
awkward na ngayon ang nafefeel ko dahil hindi ko alam kong pano ko sasabihin sakanya yung nangyari saming dalawa...
Uhmm sir ano po pala yung sasabihin nyo po?aiah said na parang nabobored na ito.
wala ka talagang malala ms.Maraiah queen arceta? i said dahil naiinis nako dahil hindi nya man lang naalala yung nangyari samin at parang hindi nya ko nakilala
p-po? Aiah said na para bang kinakabahan dahil na uutal nasya.
tumayo naman ako at lumapit sakanya at hinila sa sya pader.
i corner her into the wall and said..
wala ka talagang malala? Then I'll let you remember it all.sabi ko sabay smirk at agad ko syanggg...
Hina...
---------
Author: grabi naman si mikha lim baiiHAHAHAHAbtw update ko ulit yung new part bukas guyss!!
More votes to come po sana thankiess!!
Follow me po para maganahan ako magsulat hehe😅
YOU ARE READING
THE NIGHT I MET YOU
RomanceTHE NIGHT I MET YOU. (🦊) when I was drunk i met you and just by looking at your eyes all i now is i wanna spend my whole life with you,aiah. and i don't care if im your professor cuz im willing to risk it all for you..