5

20 10 0
                                    

Hiếm khi mới được ngủ một giấc ngon như thế nên Beomgyu đã ngủ một giấc đến chiều muộn. Lúc Beomgyu ngủ dậy là Taehyun đã làm việc xong và đi nấu ăn cho bữa tối rồi.

- A! Gyu xin lỗi! Gyu ngủ quên! - Beomgyu như một thói quen lại hớt hải chạy xuống bếp, thấy Taehyun đã đứng nấu ăn rồi thì vội vàng xin lỗi.

- Hửm? Sao lại xin lỗi? Anh cứ ngủ thoải mái cho có sức khoẻ đi, có sao đâu. Mà anh đã dậy rồi thì ngồi chờ em một chút nha, em nấu sắp xong rồi! - Taehyun ân cần.

Beomgyu ngơ ngác nhìn alpha kia cười với mình rồi lại quay lại việc đang dang dở. Thiệt tình không phải là em lười biếng ngủ quên đến lúc này đâu, mà do lâu lắm mới được thoải mái như vậy, lại thêm trong người đang cảm thấy khó chịu thế nào í nên em mới ngủ li bì như thế. Beomgyu hối lỗi gãi đầu, nhất định khi khoẻ lại sẽ giúp Taehyun bớt việc.

- Anh vào ngồi đi, ngồi phía trong kẻo gió thổi lạnh nhe. Đói thì cứ ăn trước cơm chiên kim chi, em cũng sắp xong canh rong biển rồi - Taehyun thấy Beomgyu lóng ngóng trên cầu thang thì vội giục. 

Nhưng mà omega nhỏ cứ đứng đó mãi, thấy Taehyun chưa ngồi cũng không dám xuống ngồi.

- Anh muốn tự xuống ngồi hay để em bế xuống? - thấy em cứ chần chừ mãi, Taehyun đành mặt dày nói.

- Gyu xuống, Gyu tự xuống mà! - Beomgyu cuống quít cả lên. Chỉ là em không muốn cho alpha nào quá gần gũi với mình cả.

- Từ từ thôi kẻo ngã nhé! - Taehyun cười khi thấy bộ dạng ngốc nghếch đó của Beomgyu.

Một lát sau, canh rong biển cũng đã xong. Beomgyu rất ngoan, đợi Taehyun nấu xong, ngồi vào bàn rồi mới cùng ăn chứ không ăn trước. Mà hôm nay em mệt nên ăn ít lắm, bình thường đã không ăn được nhiều rồi, nay còn ăn ít hơn, chỉ nửa chén cơm chiên kim chi và một chén canh rong biển là đã bỏ đũa rồi.

- Anh ăn ít thế? Anh cảm thấy không khoẻ ở đâu sao? Hay do đồ em nấu không hợp khẩu vị của anh? - Taehyun thấy lo lắng khi con người nhỏ bé kia lại ăn ít như thế. 

- Gyu...cảm thấy không khoẻ lắm - Beomgyu lí nhí. - Nhưng mà không sao hết á, Gyu vẫn ổn...

- Thế anh mau lên nghỉ đi. Em dọn nhanh rồi lên nằm với anh, nhé? - Taehyun đưa tay xoa nhẹ má mềm. - Với cả anh không cần phải khách sáo đâu, anh cứ xưng 'anh' với em nhá, không sao mà! 

- Đ-được rồi...Gy- anh, anh cảm ơn ạ! - đối mặt với sự kiên quyết của alpha, omega nhỏ không thể nào từ chối mà ngoan ngoãn đưa thân thể mệt mỏi lên nằm trên chăn ấm nệm êm. Taehyun sau khi dọn dẹp và tắm rửa thì cũng lên phòng nằm cùng omega của mình. Tuy nhiên cậu vẫn chưa dám ôm em vì sợ em không thích. 

- Gyu của em ngủ ngoan. Em sẽ chờ, chờ tới khi anh thật sự mở lòng với em, nên không cần phải lo sợ bất kì điều gì nhé! 

Biết là người kia ngủ rồi nhưng vẫn nói, Taehyun đúng là ngớ ngẩn mà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 10 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Taegyu)(ABO) Chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ