[Nhật ký của Bae Sooji]
12/06/2024
Chiều nay, "ánh trăng sáng" của Chaengie sẽ hạ cánh.
Tương truyền, hồi mới chân ướt chân ráo bước vào công ty, em ấy đã cảm nắng một thực tập sinh tiền bối từ cái nhìn đầu tiên, và rồi hai người nhanh chóng trở thành chị em thân thiết.
Tiền bối nọ chính là Jisoo.
Phần lớn thực sinh cùng thời cho rằng, ca bệnh thay đổi giới tính của Chaengie nếu cũng được chữa khỏi trong vòng mười sáu ngày như hầu hết nạn nhân khác sau sự cố 2012, có lẽ mối quan hệ này đã có khả năng phát triển thêm một vài bước nữa.
Khoảng cách giữa hai thực tập sinh nữ, khoảng cách giữa thực tập sinh nam và thực tập sinh nữ, là không thể so sánh.
Bên cạnh đó, ngay trước thềm lựa chọn thành viên debut cho nhóm nhạc nữ mới, Jisoo đã đột ngột xin rời công ty để bay sang New Zealand kế thừa gia nghiệp.
Ngọn ngành câu chuyện, người ngoài như mình không rõ.
Mình chỉ hóng được qua nguồn trust me bro là Chaengie đã suy sụp một thời gian, tiều tụy và u sầu trông thấy.
Vốn dĩ mình có không ít cơ hội làm sáng tỏ thực hư tin đồn về Chaesoo, mỗi tội, trước hôm thẳng thắn, mình trót dại hỏi bóng gió hơi nhiều, khiến cho Chaengie nổi cơn ghen...
Ừm, ít nhất em ấy đã gián tiếp cho mình biết, ánh trăng sáng ở đây chỉ phù hợp đặt trong ngoặc kép.
~~~~~
[HOT TOPIC #5]
<Throwback>MC (tìm đề tài): Loài hoa em thích là hoa hồng trắng nhỉ?
Rosé (rạng rỡ): Vâng anh. Dạo này em cũng rất thích bách hợp nữa.
Lilian ngẩng đầu ngắm trần nhà.
Girasol che miệng cố nén cười.
Bình luận:
~ Vết thương lòng của tôi lại nhức nhối rồi. Ngày ấy tôi còn ảo tưởng đây là đường chất lượng của thuyền Ananne. *Khóc một dòng sông*
~ Rosie! Đồ bỡn cợt trái tim thiếu nữ nhà anh! Có Petals nào nghe bách hợp mà không liên tưởng đến Lian không? *Đập đầu vào miếng đậu hũ*
~ Đến đứa ship LG như mình còn từng bị lung lay bởi moment này.
~ Tôi là Sueweeties nên mạch suy nghĩ đã tình cờ lướt qua chân tướng, tuy tôi khá chắc JYP chọn nghệ danh Suzy là do phát âm tương tự tên thật của chị ấy chứ không phải do ý nghĩa của nó (bách hợp). *Gãi cằm*
~ Mị có lòng tin mị là người duy nhất phiên dịch thành R rớt hố GL. =))
~~~~~
[HOT TOPIC #8]
Cần pháp thuật ra mặt triệu hồi Chaeng oppa.
Oppa đã lặn hơn hai tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rozy] Upside Down
FanfictionSuối tóc vàng buông lơi trên bờ vai. Đôi mắt trong veo bừng bừng sức sống. Làn da mịn màng trắng đến phát sáng. Hình ảnh phản chiếu trong gương vừa xa lạ lại vừa quen thuộc biết bao. Sau mười một năm rưỡi bị biến thành con trai, rốt cuộc Rosé đã qua...