Turn 5 - Fist Love

435 52 2
                                    

Mini-album của Rosé vốn đã gần hoàn thiện từ hồi cuối tháng 5.

Thu âm kết thúc.

Photobook bản mềm được duyệt.

MV trong giai đoạn cắt ghép chỉnh sửa hiệu ứng.

Để khắc phục sự kiện bất khả kháng ngày mùng 3 tháng 6 vừa qua, công ty và nghệ sĩ đều đã nỗ lực không ngừng, đổi lấy lịch comeback chỉ lùi lại hai tuần rưỡi, người xem còn có dịp thưởng thức thêm một số sản phẩm của phiên bản nữ như các shoot ảnh thời thượng, audio chất lượng, và performance video đầy ấn tượng cho bài hát chủ đề.

~~~~~

[HOT TOPIC #2]

Xỉu up xỉu down.

Xỉu right xỉu left.

Mới có bốn tạo hình và mười sáu giây nhạc mà tôi đã thế này thì lúc comeback tôi thế nào?

Bình luận:

~ Oppa ơi oppa à, anh sẽ mãi là dấu ấn lịch sử và tượng đài vĩ đại của KPop.

~ Chaeng unnie đỉnh lắm. Nhưng cứ nghĩ đến Chaeng oppa một đi không trở lại... Tôi... đổi team phản bội nửa ngày?

~ OA thiên vị R nam hả? Sao không tung teaser đồng thời mà tung R nam trước? Only R nữ không chịu nổi cảnh này! *Quẹt diêm châm lửa*

~ Mị là người bên trên. Mị diễn không nổi nữa. Ý mị là quý công ty nhanh nhả ảnh nhả nhạc nhả MV! Mị khát khao quá rồi! *Giãy đành đạch*

~ Chờ đợi là hạnh phúc. Chờ đợi là hạnh phúc. Chờ đợi là...*Khóc nức nở*

~~~~~

[Nhật ký của Bae Sooji]

01/07/2024

Mình và Chaengie đã bàn với nhau mấy lần về việc đặt tên cho con.

Chúng mình quyết định để mình chọn tên khai sinh còn Chaengie chọn tên tiếng Anh.

Mình đang nghiêng về Sooyoung (秀英).

Soo (): thanh tú, xuất sắc.

Young (): đóa hoa, tài hoa.

Đây là một cái tên trung tính, có ý nghĩa tốt, và được ghép bởi tên của hai vợ chồng mình.

Tên tiếng Anh thì, theo lập luận của Chaengie, mình là bách hợp, em ấy là hoa hồng, con tên hoa sẽ không lo lạc lối trên cả đường phố lẫn đường đời.

Tóm lại, em ấy chọn Florian (nếu con là nam) và Flora (nếu con là nữ).

Mình ủng hộ.

Chaengie nói chuyện lúc nào cũng hết sức thuyết phục.

Mình khách quan đó.

Tin mình đi.

~~~~~

[HOT TOPIC #7]
<Throwback>

Vào ngày 25 tháng 11 năm 2017, trong ep 546 của Infinite Challenge, Mr. A đã nhầm nhọt sang trồng trọt...

Mr. A (bình luận): "Em gái quốc dân đi rước đuốc Olympic mà chưa kịp ăn sáng."

[Rozy] Upside DownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ