Turn 4 - Between Two Versions

276 43 0
                                    

Ý chí hừng hực.

Tiền tuyến kiên cường.

Hậu phương vững chắc.

Bộ phận truyền thông của OA đã sẵn sàng đối mặt với trận chiến sắp sửa nổ ra trong vòng vài tiếng nữa.

Dựa trên công tác thống kê và các loại khảo sát ý kiến gần xa, phản ứng của công chúng hẳn sẽ không thiên hướng tiêu cực, thậm chí nếu biết tận dụng thời cơ, độ nổi tiếng của nghệ sĩ còn có khả năng tăng lên một bậc.

Về phần người hâm mộ...

"Chim Sẻ gọi Đại Bàng, kế hoạch A trên lý thuyết không có lỗ hổng lớn?"

"Đại Bàng đang nghe, kế hoạch A tính đến hiện tại vẫn rất khả thi. Nói gì thì nói, bản chất của sự việc chỉ là người bệnh lâu năm đã khôi phục như một kỳ tích sau khi bị đội ngũ bác sĩ kết luận rằng không thể trị khỏi."

"Báo Hồng xin báo cáo, một bộ phận Petals đã mơ hồ nhận ra sự thật qua tin đồn tình ái dở khóc dở cười giữa hai thành viên của Floral Pandora. Trong đó, đa số tỏ ra hoài nghi nhân sinh, nhưng không đến mức phản cảm việc idol biến lại thành nữ."

~~~~~

[HOT TOPIC #6]
<Throwback>

MC (úp úp mở mở): Phần thi hiểu biết về diễn viên tiền bối, người Rosé-sshi bốc thăm ra là... Bae Suzy-sshi!

Rosé thoáng mất tự nhiên.

MC (đọc câu 1): Bộ phim nào giúp Suzy-sshi có được danh hiệu tình đầu quốc dân?

Rosé (bình tĩnh): Bộ phim điện ảnh đầu tay Architecture 101.

MC (đọc câu 2): Mời nêu tên MV solo của Lee Doona trong Doona!.

Rosé (tự tin): Undercover.

MC (cười bí hiểm): Suzy-sshi cameo trong tập bao nhiêu của Dream High 2?

Rosé (không nao núng): Tập 15.

Bình luận:

~ Hôm đó tôi thấy R rất có kiến thức lại trí nhớ siêu phàm. Hôm nay thì cảm giác như bị tô cơm chó ụp thẳng vào mặt. =))

~ Duyên phận cả đấy. Đâu phải ai cũng random ra vợ tương lai được như vị kia? :))

~ Tôi cười trừ từ câu 2. :))

~ Câu 3 có khi Sueweeties cũng quỳ. *Lau mồ hôi*

~ Em xin lỗi. Em là fan giả. Em nhớ lối chị được gọi tình đầu từ Dream High. :((

~ Mình cá R còn muốn trả lời thêm n câu nữa. *Nhếch mép*

~~~~~

Sau một ngày dài mệt mỏi, được quây quần bên vợ con, cho dù là nói chuyện phiếm, hay lặng lẽ bên nhau, cũng thật bình yên và hạnh phúc.

Có điều, Suzy đi làm chưa về, Rosé đành tiếp thêm năng lượng bằng việc coi fancam, CF, trích đoạn, và CapCut giật giật của vợ.

Cool ngầu.

Nóng bỏng.

Thanh thuần.

Đáng yêu.

[Rozy] Upside DownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ