Turn 1 - Turning Point

801 57 4
                                    

Suối tóc vàng buông lơi trên bờ vai.

Đôi mắt trong veo bừng bừng sức sống.

Làn da mịn màng trắng đến phát sáng.

Hình ảnh phản chiếu trong gương vừa xa lạ lại vừa quen thuộc biết bao.

Sau mười một năm rưỡi bị biến thành con trai, Rosé rốt cuộc đã quay trở lại với giới tính nguyên bản của mình.

Đáng mừng đúng không?

Chỉ là...

Vợ cô làm sao bây giờ?

Gia đình hai bên làm sao bây giờ?

Anh em cùng nhóm làm sao bây giờ?

Người hâm mộ làm sao bây giờ?

Comeback solo sắp tới làm sao bây giờ?

Công ty quản lý làm sao bây giờ?

Các nhãn hàng đang hợp tác làm sao bây giờ?

Chuỗi câu hỏi chưa có lời đáp không ngừng đánh úp cô.

~~~~~

21 tháng 12 năm 2012, cuộc tập trận quy mô giữa Trái Đất và Sao Hỏa đã xảy ra sự cố chấn động Hệ Mặt trời. Vũ khí hóa học thí nghiệm mã hiệu PB6102 rò rỉ khỏi vòng bảo hộ, rơi xuống một số địa điểm ở châu Á và châu Âu, gây ra khủng hoảng nghiêm trọng.

Ca bệnh chia làm ba loại: bị thay đổi giới tính, bị hóa thành động vật, bị hóa thành động vật kiêm thay đổi giới tính.

Chiến dịch cứu hộ/điều trị được tổ chức khẩn cấp.

Kết quả cũng không tệ lắm, trong vòng mười sáu ngày, hầu hết nạn nhân đều khôi phục, ít nhất về mặt cơ thể.

Roseanne thuộc bộ phận không may nho nhỏ.

Trải qua hai tháng nỗ lực vô ích, đội ngũ bác sĩ khuyên cô và gia đình nên chấp nhận hiện thực, đừng trông chờ vào kỳ tích, sớm ngày hòa nhập lại với cộng đồng.

12 tháng 3 năm 2013, Roseanne tiếp tục con đường thực tập sinh, lần này là thực tập sinh nam.

15 tháng 9 năm 2016, OA cho ra mắt nhóm nam mới Floral Pandora gồm ba thành viên: Lilian (1996), Rosé (1997), Girasol (1998). Bài hát chủ đề của nhóm nhanh chóng đạt PAK và trụ được trên top trong thời gian dài.

19 tháng 3 năm 2017, fandom của Floral Pandora chính thức có tên riêng. Họ được gọi là Petals.

14 tháng 9 năm 2023, OA công bố cả ba thành viên Floral Pandora đều đã tái ký hợp đồng quản lý.

17 tháng 2 năm 2024, Rosé bất ngờ thông báo kết hôn với tình đầu quốc dân Bae Suzy sau ba tháng hẹn hò bí mật. Nguyên nhân được cho là không lấy vợ liền tay thì vị idol này dễ miên man suy nghĩ, ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt và hiệu suất công việc. Người hâm mộ ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa nhưng phản ứng nhìn chung tương đối tích cực, có lẽ là vì cặp đôi có sự nghiệp ổn định, đời tư trong sạch, và không thuộc diện bị bác sĩ bắt cưới.

Sáng mùng 3 tháng 6 năm 2024, Rosé vươn vai tỉnh dậy, đánh răng rửa mặt, chải đầu soi gương, và rồi ý thức được thế giới của mình đã hoàn toàn đảo lộn.

[Rozy] Upside DownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ