Doanh trại quân đội Bình Nhưỡng, ngày 21/11/2014.
-Làn sóng Hallyu ở Nam Hàn đang ngày càng ảnh hưởng xấu đến giới trẻ của quốc gia...Nhất là những nghệ sĩ của công ty YG-Ent.,họ đã khiến cho giới trẻ cuồng đắm trong thứ gọi là âm nhạc điện tử ồn ào,dị hợm...- Đại tướng SeungRi dõng dạc- Để củng cố lại lối sống của những đứa trẻ đáng thương đang quên ăn quên ngủ,dán mắt vào những yếu tố tệ hại đó...Nhất định phải giải quyết triệt để nguồn gốc tai hoạ...Đó chính là YG Ent.,đặc biệt là Lee Chaerin,hay còn được gọi là CL.
-Thưa ngài, YG Ent. ở Nam Hàn mà nói là một công ty có thế lực rất lớn, những thành phần antifan chúng ta cài vào để kích động trong các fandom cũng không đủ khả năng để huỷ hoại YG- Đội trưởng tổ đặc nhiệm Kwon Jiyong lật một số sổ sách ra xem,đoạn lắc đầu-Ông ta quả thật đáng sợ.
-Ta không tin là chúng ta không thể diệt trừ mối hậu hoạ đó...-Seung Ri đập bàn-Hơn nữa...ta vẫn còn vũ khí bí mật mà.
-Ý của đại tướng là...-Jiyong nhìn với ánh mắt nghi ngờ.
-Phải...chính là con bé đó! ~~~~~~~~~~~~~~
-Park Bom!!!!-Vừa về tới nhà,SeungRi đã hét lớn,ông hét bởi vì nghe thấy trong nhà có tiếng nhạc. Nếu đó là mấy bài nhạc giao hưởng thì không nói làm gì,đằng này lại là mấy cái giai điệu đinh tai nhức óc mà ông ghét nhất trên đời-Con có còn tỉnh táo nữa không đó???
-Ba làm gì mà um sùm vậy chứ?-Bom ngang bướng,nó nằm sải lai trên sofa,miệng cạp bắp,người thì đung đưa theo giai điệu Mental Breakdown đang dập đều đều,mê hoặc-Chỉ là nghe nhạc thôi mà!
-Còn không mau tắt ngay đi!-Ông tức giận-Ta đã nói với con bao nhiêu lần rồi??? Đây là cái thể loại...
-Ăn mòn não bộ của con người,có hại cho sức khoẻ, bệnh hoạn và tồi tệ...-Bom nhái theo như một thói quen.
-Cũng biết nữa hả?-Ông giựt lấy cái remote và tắt TV- Vậy tại sao con cứ suốt ngày mở mấy cái thứ này hoài??? Ta nhớ không lầm là đã bỏ hết rồi...Con đừng nói là đi lụm lại nha!!!
-Đâu có...-Bom nhún vai-Ba coi thường con gái của ba quá rồi đó!!! Con là ai chứ??? Là tiểu thư Bommie xinh đẹp nổi tiếng khắp đất nước này,nghĩ sao con lại đi lụm lại? Tất cả toàn là đồ mới cả đó!
Nghe hai chữ "đồ mới", máu điên SeungRi càng dâng lên:
-Cái gì? Sao con không đem tiền đi đốt đi? Thấy còn có lý hơn...
Màn tranh cãi của hai cha con có lẽ sẽ không kết thúc nếu như không có sự xuất hiện của...
-Dạ thưa ông chủ, cô Dara đang đợi ông bên ngoài ạ!-Người quản gia kính cẩn thông báo.
-Được rồi...ta biết rồi...bảo con bé vào thư phòng đi...-Đoạn ông quay sang Bom-Con chưa xong với ta đâu!
SeungRi vừa quay đi,Bom lại chụp lấy remote bấm play...Cả phòng khách lại chìm đắm trong từng phách dồn dập của Mental Breakdown.
-CL ah~~~!!! Sarangheyo!!!-Bom phấn khích,nó hét lớn như ở chỗ không người.
~~~~~~~~