-Chạy đi Lee Chaerin!!! Chạy đi!!
Bàn tay bê bết máu vụt ra khỏi tay Chaerin,Dara không ngừng gào thét:
-Dara ah!!! Chị bị thương rồi, em không bỏ chị lại đâu!!!
-Đồ ngốc! Nếu không chạy thì sẽ chết đó!!! Làm ơn đi!!!
Nhanh như cắt, Dara dùng hết sức bình sinh đẩy mạnh Lee Chaerin ngã ra khỏi xe:
-Đi ngay đi!!!
Nhìn ánh mắt cương nghị và dứt khoác của cô, Chaerin đang luống cuống, không biết phải làm sao thì Dara đã đóng sập cửa lại, đạp ga khiến chiếc xe lao vút đi:
"Bùmmmmmmmmmmmm"
Tiếng nổ lớn xé toạt màn đêm và làm sáng rực cả một vùng trời, trong tíc tắc, chiếc Lamborghini đen hoàn toàn bị cháy rụi.
-Không được!!!! Daraaaaaaaa!!!!
Chaerin giựt mình tỉnh dậy, nó thở dốc mệt mỏi khi mồ hôi không ngừng đổ làm ướt hết chiếc denim trên người:
-Thì ra... Chỉ là mơ thôi...
Nó vẫn chưa hết bàng hoàng bởi giấc mơ đó thật sự quá đáng sợ... Đưa tay lên day day trán một lúc, Chaerin mới bình tĩnh lại.
-Chắc tại mệt mỏi quá nên mới mơ thấy mấy chuyện vầy...
Nhớ tới lịch quay quảng cáo, Chaerin giựt mình nhìn đồng hồ...
Chaerin's Pov
Đã 5h chiều rồi... Chết thật! Lịch quay bắt đầu lúc 6h mà giờ này tôi còn ngồi đây... Nếu không phải vì cơn ác mộng ban nãy chắc tôi ngủ tới mai rồi...
Tôi bị làm sao vậy nè. Từ trước giờ có khi nào mất uy tín trong giờ giấc vầy đâu!!!
Chả quan tâm đến bề ngoài lúc này nữa, tôi chỉ muốn đến phim trường càng nhanh càng tốt thôi. Ở đó cũng có mấy khâu lo vụ này rồi, nên chắc cũng không sao đâu ha.
Vừa mở cửa,tôi định là sẽ chạy nhanh hết mức có thể, cơ mà nhìn cánh cửa nhà đối diện, tự nhiên tôi lại nhớ đến cơn ác mộng lúc nãy.
Có điều gì đó khiến tôi vô cùng lo lắng và sợ hãi.
-Em đi đâu vậy Chaerin?
Bom unnie từ đâu đi tới khiến tôi giựt bắn mình,văng ra khỏi cái suy nghĩ về giấc mơ kinh hoàng đó.
-Hơ... Chào chị!! Em... Em đi quay quảng cáo...
-Em bị bệnh sao??? Sao mặt em đỏ bừng vậy Chaerin ah?
Chị ấy lo lắng hỏi han tôi:
-Em không sao đâu!! Thôi em trễ giờ rồi! Tạm biệt chị!!!
-Eh!! Để chị đi với em được không??? Em không được khoẻ, để chị lái xe cho!
Hên thật! Tôi cũng tính nhờ mà sợ làm phiền chị ấy... Tốt rồi... Có Bom unnie chở thì yên tâm, tôi còn đang lo lắng mình sẽ gây tai nạn trên đường vì thần trí hiện giờ rõ ràng là không có được ổn định tí nào.
-Cám ơn chị!!! Đi thôi!!!
Bom's Pov
Bây giờ là 8h30 tối, Lee Chaerin đang hoàn tất khâu cuối cùng của việc quay quảng cáo.