Cảnh báo ngôn từ mất kiểm soát. Xong nhanh thì sẽ có liền chap sau, không thì tui chưa biết...
_____
"Seokmin ơi"
"Anh có yêu em không?"
"..."
Jisoo chớp mắt nhìn anh. Cậu mím môi làm ra vẻ cực kì tủi thân, mắt thì sáng như màn hình iphone đang chạy dòng chữ, "Anh nói là có nhé, có đi mà!".
Seokmin thì rất ngoan, trả lời cực kì thành thật. Tại vì ngốc xít đã được Jisoo dạy phải trả lời thế nào cho đúng. (Vẫn rất thành thật)
"Có ạ"
Anh đáp lại nhanh chóng nhưng mắt chẳng rời màn hình đến nửa giây thành ra Jisoo chả vui vẻ gì sấc. Cứ ấm ức muốn cắn người kia cái cho bõ ghét mà lại không nỡ làm em bé đau.
Seokmin sau khi gặp mấy người đáng ghét ở hành lang và được Jisoo bảo kê về đến phòng thì luôn ngồi ngoan xem ti vi. Anh hoàn toàn quên mất sự biến mất mấy tiếng trời của cậu. Jisoo chắc chắn là như vậy bởi vì lúc cậu bắt đầu trận đấu thấy anh đang ngồi xem ti vi đến lúc cậu trở lại vẫn thấy Seokmin ngồi đó xem ti vi.
Nhưng mà anh bơ cậu toàn tập luôn ấy !
Hic, cậu tin Seokmin giờ "lớn" thật rồi, biết bơ chồng bé đáng yêu này để ngồi coi Conan. Từ mai ăn cơm không mở cho anh xem nữa, cái đồ đáng ghét !
Cậu không chịu thua, trực tiếp nhào vào lòng anh mà ôm chặt lấy, không hề để anh có cơ hội thoát ra. Jisoo cọ mũi vào ngực anh, cậu nói hờn dỗi:
"Thế giữa em với...Haibara thì anh thích ai hơn"
Không đùa, câu hỏi này cực kì quan trọng với cậu. Bởi vì nếu không bằng cả nhân vật không có thật th-
"Em thích Haibara"
"..."
Seokmin trả lời nhanh đến mức cậu chẳng kịp phản ứng gì ngoài sững sờ. Jisoo sốc toàn tập, hai mắt mở to đến mức có thể rớt ra ngoài nhưng phải nhét vào lại để nhìn cho rõ cái tên đàn ông đẹp trai chết tiệt này. Sao vậy trời, cậu làm cái gì sai à? Sao Seokmin đáng ghét quá !
Jisoo ôm mặt, chuẩn bị cho một màn khóc huhu hay đại loại là ăn vạ để lấy tình thương. Cậu định bụng sẽ kêu đau vì bị tên Kang Donghyun đánh vì dám giành lại gấu bông trên tay hắn. Cậu sẽ nói với Seokmin rằng tên đó thích gấu bông và búp bê Barbie đến phát điên vậy mà cậu lại dũng cảm đòi lại cho anh để rồi bị đánh.
Tuyệt, Kang Donghyun sau hôm nay chắc chắn sẽ thích búp bê Barbie lắm cho xem.
Nghĩ là làm Jisoo lập tức tóm lấy hai má của anh kéo xuống nhìn mình, cậu khẩn trương:
"Seokmin ơi, em-"
Vậy mà kế hoạch chưa đâu vào đâu thì Jisoo đã bị thái độ khó coi của người ở giường bên cạnh làm cho mất hứng.
"Anh cười cái gì đó Soonyoung?"
Jisoo ngồi trong lòng anh bé ngốc, giương đôi mắt đầy uất hận nhìn cái người nằm ở giường bên cạnh nhịn cười đến mức hai bả vai run lên bần bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
||seoksoo|| chồng ngốc
Fiksi PenggemarJisoo có một anh chồng ngốc hơn cậu đến 7 tuổi. Người mà Jisoo tin rằng nếu không bị ngốc sẽ không bao giờ về chung một nhà với cậu. Và đây là câu chuyện của họ ♡